2 bác đừng tranh luận nữa hộ nhà cháu,2 bác toàn hiểu nhầm ý nhau rồi đấy nhá(lại chuẩn bị dìm hàng nhau
).Đây nhà cháu sẽ viện phân tích phân ra kim cho 2 cụ đây ợ
,thứ 1 khoan chuông để giúp tản nhiệt tốt hơn và còn là cân bằng động của chuông,thay bố 3 càng khác vì bố 3 càng này thiết kế ăn khớp với chuông khoan cực kỳ hiệu quả vì trên mặt bố có góc thoát lớn hơn nên đối lưu gió tốt hơn và quan trọng là khi có góc thoát thì lúc đó bô 3 càng văng nhanh và nhạy hơn,giảm thiểu được sự trơn trượt mất ma sát(gây hiện tượng cháy chuông và chai mặt bố 3 càng).Khi đã hạn chế được sự trơn trượt thì hiệu suất máy được tối ưu và momem xoắn cao hơn giúp xe chạy ổn định và bốc hơn và sẽ tiết kiệm được nhiên liệu.Thứ 2 là về việc xe mới hay cũ thì nhà cháu giải thích rằng các bác thích thay để cảm nhận sự khác biệt hay không là tùy ạ,còn về hại xe thì nhà cháu cam đoan là không ảnh hưởng gì hết vì côn là bộ phận tiếp nhận truyền tải thôi ạ.Thứ 3 khi thay thế 1 bộ côn độ vào là tùy sở thích của mỗi người còn khi nào không thích nữa thì có thể về zin bất cứ lúc nào vì 2 bộ là riêng biệt không lắp lẫn vào nhau các bác nhé.Nhà cháu tạm dừng ở đây vì sợ quá dài,vậy các bác đọc xong và hỏi tiếp để nhà cháu trả lời ạ