- Biển số
- OF-33426
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 1,764
- Động cơ
- 494,350 Mã lực
- Tuổi
- 47
Thế mới biết thằng nghiện nhà em khỏe thật . Dốc. 10% mà cứ số 4 để cả điều hòa lên ầm ầm
Vấn đề là cụ đang đi số mấy và với tốc độ bao nhiêu. Nếu cụ đang dừng và phải depa từ số 4 thì nó lùi ầm ầm ngay.Thế mới biết thằng nghiện nhà em khỏe thật . Dốc. 10% mà cứ số 4 để cả điều hòa lên ầm ầm
Chết cười với các cụ, cái này theo em cứ phải cố depa bằng phanh chân thôi. Giờ vấn đề ở chỗ xem lại chân côn của mình thế nào, nhả côn trong khi vẫn giữ chân phanh cho đến khi nó rùng rùng thì chuyển phanh sang ga, đấy là trường hợp xe khỏe hoặc dốc ko quá cao, còn ko thì lúc đấy nó sẽ tụt dốc hoặc chết máy. Lại phanh chân và thử lại nhả côn đến khi rùng rùng xe hoặc quá đà tí là chết máy, nhớ ngưỡng đó và làm lại lúc này đến vị trí ngưỡng kia thì bỏ chân phanh chuyển nhanh sang chân ga, nhấn mạnh ga tí cũng được, xấu hổ hơn khổ thân. Hihi, đấy là knghieemj đi xe cỏ của riêng em, văn dốt ko biết viết lại chia sẻ các cụ đọc có hoeeur nổi koxoay ngang bàn chân phải ra, gót thì phanh mà mũi chân thì đạp ga. cánh tài xe tải đi đường đèo phải làm thế này
Chưa giám có ý kiến.Để em hỏi KN bác TÔ(vĩnh...)nhà em đã.Nghe qua cũng biết Cụ chủ là ng đã có kinh nghiệm rồi.
Tình huống cụ đưa là khó, nhiều cụ cứ chém gió lý thuyết mà quên 3 lý do đồng thời: (i) Cụ chủ buộc phải dừng hẳn giữa dốc(do vướng xe đạp)> ko còn đà (ii)Xe có 6 người full tải và (iii)Phanh tay không ăn, bỏ phanh chân là trôi.
Em tin là nếu ko có đồng thời 3 lý do kia thì dốc này cũng ko làm khó được cụ chủ.
Nếu đằng sau lại có Audi với Mẹc bám m.ít nữa thì phải cho mọi người xuống rồi lấy cái loa sub chèn bánh thật cụ nhỉ!
P/s Cụ nào xui dại là tắt máy đi rồi xuống xe thì Em kịch liệt phản đối! Giờ toàn phanh trợ lực điện, tắt máy mà bỏ phanh chân ra là phanh nó cứng ngắc, tì cả người vào ghế lái đạp vào, phanh còn ko nhúc nhích được ý chứ.
Bác TÔ: Đan mạch đứa nào đẩy tao vào bánh pháo nhaChưa giám có ý kiến.Để em hỏi KN bác TÔ(vĩnh...)nhà em đã.
cụ rú ga bằng chân nào thế ạ, e tin lúc cụ chuẩn bị nhả côn thì *** xe đã nát rồi(phanh tay ko ăn, phanh chân ko thèm giữ)rú ga xong nhả côn hơi hại xe tí nhưng bí quá cũng phải làm thôi
Lý thuyết thì chuẩn, nhưng có những xe phanh tay kém, ko làm đj thế ạchắc cụ chủ mất bình tĩnh rồi, phải em thì e vẫn kéo phanh tay bình thường, kèm theo đạp chặt chân PHANH, sau đó nhả nhanh chân phanh ra nhấn max chân GA rồi nhả phanh tay thôi
Cụ tư vấn chuẩn, e thik những comment kieur dư này, chứ cứ máy khỏe phanh ăn, dốc thấp, thì nói làm gìVề một số vùng quê đường đất, trời mưa lên dốc mà phanh chân giữa đốc nó còn tụt lùi, trường hợp này chỉ còn cách là cho xe trôi dốc chuẩn đừng để mất lái hoặc nhìn gương xem có chỗ nào có gờ hoặc đất nhô cao một chút mà căn bánh sau vào cho nó dừng lại. em dính ở Bảo Hà ( đền ông Bảy), trời mưa, dốc cao, đường đất trơn, đang đi thì bắt buộc phải dừng, xe mất đà nên khi dừng là nó tụt lùi mặc dù phanh chân hết cỡ, may mà đằng sau có hòn đá, em cho bánh sau đè luôn nên nó mới dừng lại.