em oánh dấu, có tin gì em xẽ pot lên gửi các Cụ biên tập
Đây, em phá giá, thanh lý HD CAR DVR005HD giá 1tr để em chuyển sang con X3000.Vấn đề bây giờ là có cụ nào bán phá giá camera hành trình , để tất cả các thành viên đều sử dụng nhằm lấy được càng nhiều tư liệu cho chương trình thì hay quá ạ. Có cụ nào xung phong phá giá đê ạ.
Thật ra tư liệu thì rất nhiều bác ạ, có thể của các hội khác còn hay hơn mình cơ. Tư liệu các thành viên cung cấp chính là tư liệu của OF, để 1 ký hiệu gì đó vào cũng chỉ để khẳng định nó là tư liệu của OF thôi, các cơ quan thông tin tuyên truyền có thể coi nó là tài nguyên của cộng đồng và sử dụng thoải mái, bác đừng nghĩ thế kia. Vì trong buổi họp trù bị các mem đều muốn có ký hiệu riêng của OF trên tư liệu nên em Demo để xin ý kiến thôi.Cháu thấy nhiều cụ lo nghĩ đến vấn đề bản quyền hơi nhiều nên không muốn cho các báo sư dụng tư liệu. Thật ra cháu nghĩ bản thân chương trình hợp tác này là nhằm tuyên truyền ý thức và sự tuân thủ luật GT đến nhiều tầng lớp và càng rộng càng tốt. Vậy thì chúng ta nên cho phép họ sử dụng tư liệu như là một cách để gây ảnh hưởng tốt lên toàn xã hội.
Kụ cho em quả ảnh or clip và ghi rõ thời gian ,địa điểm và nguyên nhân cụ thể kụ nhé.............để chuyển cho bên VTVVề phân làn, tôi thấy thế nàyví dụ cụ thể tuyến Phạm văn Đồng nhá)
-Hiện trạng Đường chia làm 3 làn: trong cùng cho xe con, xe du lịch; làn giữa cho xe khách, xe tải; ngoài cùng cho xe đạp, xe máy.
-Thực tế đi cho thấy: Chiều rộng mỗi làn đường quá to, đồng ý là theo chuẩn nào đó nhưng ko phù hợp với tốc độ chậm và là trong phố. Khi đường đông, vẫn đi thành 4-5 làn là bình thường, đề nghị phân lại chiều rộng làn.
Làn ngoài cùng là xe máy và xe đạp, nhưng thực tế xe máy đi đến 50-70% ra làn giữa mà ko đc nhắc nhở. Một phần cũng do dành cho xe máy 1 làn là hơi ít.
Như vậy, làn giữa luôn luôn có xe máy, xe tải, xe khách, và cả xe con lấn sang. Với 1 làn giữa hỗn hợp như vậy là ko thể tránh khỏi ùn tắc, va chạm, căng thẳng. Nhiều khi chỉ vì vướng 1 cái xe máy lấn làn lại đi chậm mà xe ô tô ko đi nổi.
-Do vậy theo tôi: đề xuất thu hẹp bề rộng 2 làn ô tô, dành thêm cho làn xe máy( để khi xe khách áp bến xe máy còn chỗ đi). bắt dứt điểm kể cả xe máy lấn làn. Khi có vị trí sang đường, cần kẻ vạch cua rõ ràng, tránh chuyện còn khoảng vài trăm m mà xe máy đã rẽ đi áp giữa đường, chặn hết đường của các xe ô tô.
Còn quá nhiều vấn đề, nhưng chúng ta nên tập trung vào từng cung đường, làm mẫu rồi lan tỏa dần chắc chắn sẽ có tác động tích cực.
Nói chung, quan trọng nhất là đội ngũ CSGT phải nghiêm, luật áp với tất cả các sai phạm. chứ người bắt người ko rồi xin xỏ...abcd.. thì có mà giải phái giời cũng hỏng. Đấy nhá, cũng các ông VN ấy ra nước ngoài bố bảo dám phạm luật GT. Cũng thằng Tây ấy sống ở VN lại đi láo như thường. Nên đừng cho là tại nhận thức với dân trí.
Có Quận nào, phường nào dám hứa rằng : ở chỗ tôi, khẳng định có phố X, Y nào đó chuẩn lắm, ko ai có thể phạm luật ko???
Mong Các cụ mổ xẻ thêm.
KHông sang mà lấy chìa khóa xe đê còn ngồi đấy chém ró hả cụKụ cho em quả ảnh or clip và ghi rõ thời gian ,địa điểm và nguyên nhân cụ thể kụ nhé.............để chuyển cho bên VTV
Hôm qua có chụp ảnh buổi ghi hình ko bác ? up lên vài cái cho nói xômThưa các kụ,
Ngày hôm nay, công việc với nhà đài VTV1 cho phóng sự đầu tiên cơ bản là ổn rồi, thông tin ngày giờ phát sóng em sẽ cập nhật ngay khi nhận được thông tin từ đại diện nhà đài ạ.
Thay mặt đoàn làm việc hôm nay, em xin cảm ơn bác Pitt, bác Tiến chủ xe CRV, hai bác cung cấp thiết bị Camera hành trình là Arowana và Jingjongle đã tạo điều kiện về thời gian, thiết bị, kỹ thuật để thực hiện chương trình ngày hôm nay .
Công việc tiếp theo, như kế hoạch thì chúng ta - BTV OF phải có thông tin để phát sóng trước ngày 2/6, thời gian không còn nhiều, rất mong mọi người cố gắng thu thập tư liệu hoặc trực tiếp đi lấy ạ.
Bài viết của bác Pupil và tla là một tư liệu sinh động ạ.
Em chả biết pót tư liệu vào đâu cho tập trung, thôi thì em demo 1 phát vào đây vậy:
Lúc 7 giờ sáng ngày 17/5/2012 trên đường Giải phóng gần ngã tư Giải Phóng - Kim Đồng, xe Yaris màu bạc và một xe 3 bánh tự chế và các phương tiện khác đang lưu thông theo hướng đi bến xe Nước Ngầm, đến ngã tư Giải Phóng - Kim Đồng, khi thấy CSGT ra tín hiệu dừng thì xe 3 bánh lập tức quay trái để chạy trốn nên đã va phải thân xe Yaris vừa đi tới. Hậu quả: xe Yaris bị gãy gương phải và thân phải xe bị cào xước.
Các cụ có thể thấy vỏ ngoài gương rơi ngay chỗ chân đồng chí CSGT. Các cụ hãy thật cẩn thận khi gặp những xe tự chế kiểu này, họ tham gia GT rất tự do không tuân thủ luật, khi thấy CSGT họ có thể tạt xe bất cứ đâu để bỏ chạy, lúc đó chúng ta khó mà xử lý kịp như cụ Yaris kia.
[video=youtube;xhKwCAUCfU0]http://www.youtube.com/watch?v=xhKwCAUCfU0[/video]
có lão Đục yếu choạch thôi lão ạ, dưng giờ chắc đang bựn chưa up đượcHôm qua có chụp ảnh buổi ghi hình ko bác ? up lên vài cái cho nói xôm
Ảnh đây bác nhé, tranh thủ làm vài tấm bằng điện thoại, bác ducmanh up thêm ảnh nhé.Hôm qua có chụp ảnh buổi ghi hình ko bác ? up lên vài cái cho nói xôm
Hế hế hế......... Lúc lên ảnh vẫn chửa phải đông đủ lắm cụ ná, vưỡn còn thiếu em và cụ hypo đấy ạĐông đủ cả, tiếc quá hôm qua em dính quả họp ko ra được...
Mấy ảnh này là bác jing bán hàng hàn quốc tặng chương trình phải không ạ? Hoan hô bác jing nhé!ducmanh nói:Em chả có nhiều ảnh đâu, em có chụp mấy cái khi ngồi chém gió thôi ạh.
Và đây clip phổng vấn cụ Xâu zai.
YouTube Link: http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpag e&v=BGxFI6jOQ9k
Cụ có cái clip hay lắm nháMấy ảnh này là bác jing bán hàng hàn quốc tặng chương trình phải không ạ? Hoan hô bác jing nhé!
Sent from my iPhone using Forum Runner