Có thấy mống nào ý kiến ý cò giề đâuthế hôm nay có tét ko đấy cụ
Có thấy mống nào ý kiến ý cò giề đâuthế hôm nay có tét ko đấy cụ
Dạ em liều cụ ạ.Mấy cụ đi ếch gấu nhỉ , dám lấy 2.3 số tự động thi với 2.0 số sàn thì em nể các cụ toá.... Bái phục
Cụ chẳng động viên em thì thôi. Sao lại...Các cụ nhà ếch công nhạn là máu thiệt. Chẳng lẽ 2.3 mà lại thắng được 2.0. Dù sao cũng chúc các cụ đạt giải (phong trào)
So với ỉn AT cụ ạ.Dạ em hỏi tý ạ.
Các cụ định để Ếch bọn em so tài với Ỉn G, E hay V ạ?
Bọn em khoán thời gian thôi cụ ạ. Cứ 1,5 tiếng. Hôm nào em phải thao khảo ý cụ tí.Thêm tý ý kiến ạ:
Các cụ thử nghĩ cách giám sát khác và cho các xe giãn khoảng cách ra được không?
Nếu bị chặn đầu cấm vượt xe trong đoàn thì kết quả sẽ phụ thuộc vào ông chạy trước ợ.
Khoán thời gian thì tính điểm thi thế nào cụ nhỉ?Bọn em khoán thời gian thôi cụ ạ. Cứ 1,5 tiếng. Hôm nào em phải thao khảo ý cụ tí.
Cụ ở mạn nào nhỉ? Lúc nào đó cụ cùng anh em trong bộ phận tổ chức game ngồi với nhau 1 chút để thống nhất cụ thể hơn những quy định trong cuộc thi này đi.Bọn em khoán thời gian thôi cụ ạ. Cứ 1,5 tiếng. Hôm nào em phải thao khảo ý cụ tí.
Số lượng xăng và thời gian cụ ạKhoán thời gian thì tính điểm thi thế nào cụ nhỉ?
Kẹt xe thì sao?
Về sớm thì sao?
Như vậy tiêu chí ăn ít xăng không phải là duy nhất hả cụ?
Cụ Pm cho em cái số phone vơi. Cụ cà phê sáng mai với em tí ạ. Chuyện này bọn em ko có kinh nghiệm ạ.Cụ ở mạn nào nhỉ? Lúc nào đó cụ cùng anh em trong bộ phận tổ chức game ngồi với nhau 1 chút để thống nhất cụ thể hơn những quy định trong cuộc thi này đi.
ESC Team chúng em đã và đang có sự chuẩn bị rất chu đáo ở đây rồi
Tỉ lệ điểm thế nào hả cụ?Số lượng xăng và thời gian cụ ạ
Cụ Pm cho em cái số phone vơi. Cụ cà phê sáng mai với em tí ạ. Chuyện này bọn em ko có kinh nghiệm ạ.
Dạ đây cụng là ý hay cho cụ Sồn nhà em.theo em là cụ nào có CRV thì cũng mang ra chạy chung luôn cho vui vì ẻm cũng cùng phẩn khúc này
Dẫn đoàn em nghĩ nên có cụ ạ. Vì cung đường đó trong phố hơi rắc rối 1 chút, sợ lại có sự nhầm lẫn thì cũng k ổn lắm, em cũng đã nghĩ tới trường hợp này rồi, cứ để các cụ ấy đi rồi. Tính theo mức tiêu hao nhiên liệu và thời gian để quyết định. Nhưng theo em tránh những chuyện xảy ra không đáng có, vẫn nên có trọng tài giám sát cho cung đường, các kụ yên tâm. Với 70km trên sẽ có nhiều cụ đau đầu về xăng đấy ạEm thấy nên thế này ạ:
Các cụ đừng giới hạn dẫn đoàn với chốt đoàn làm gì. Để các xe xuất phát lệch nhau một tý tránh chèn ép nhau.
Trên xe em mời một cụ Ỉn ngồi cùng giám sát cung đường chuẩn như bài thi.
Xe các cụ Ỉn thì các cụ tin nhau là ok. Mà ko tin nhau thì để em huy động hội Ếch giám sát hộ các cụ!
Cũng nên có Luật rõ hơn tý! Có cho phép "chơi bẩn" không?
Ví dụ: em tìm cách vượt lên đầu đoàn rồi em đì các cụ phía sau là chắc thắng ngay!
vẫn dựa trên tiêu chí tiêu hao xăng cụ ạ, thời gian là để tụi em tính xem nếu cụ nào có mức tiêu hao bằng nhau thì mới tính tới thời gian để lấy căn cứ làm quyết định ạ. Sẽ có xe đi trước các cụ khoảng 300 m nên các cụ yên tâm sẽ vượt ok, mà cụ nào máu vượt trong phố thì cụ đấy có giải phong trào thôi. Em cũng không dẫn hết cả cuộc thi đâu ạ, mà chỉ bắt đầu vào đường tam trinh và đi tới đầu đại lộ Thăng long thôi ạ. Còn các đoạn còn lại cụ cứ tự do chạy,Khoán thời gian thì tính điểm thi thế nào cụ nhỉ?
Kẹt xe thì sao?
Về sớm thì sao?
Như vậy tiêu chí ăn ít xăng không phải là duy nhất hả cụ?