- Biển số
- OF-10652
- Ngày cấp bằng
- 4/10/07
- Số km
- 454
- Động cơ
- 1,343,146 Mã lực
Vấn đề đổ xăng và test xăng của tổ TT theo em nghĩ là k phả rườm rà như thế đâu ! Tất cả có khoảng 7 hoac 8 xe gì đó ,các xe có thể đổ từ hôm trước và mang theo một chai lavie TO xăng đến MĐ đổ bù vào cho đày rồi dán niêm phong. Quay về đổ tại cây xăng như bt ,sẽ lấy số tiên làm căn cứ chính ! ( làm tròn số vd: 176,620d thì lấy tròn số là 176.000d) các xe rung lắc thoải mái bao h k đổ đc nũa thì thôi. Ý các cụ ỈN thế nào? Mình chơi có luật của hội mình, khi nào đi tham gia với đội khác thì lại tuân theo luật hội khac! Giống như oánn tá lả có nơi thì chơi gửi co nơi lại không !
Theo em, tất cả các xe đi thi cùng đổ xăng ở 1 cây, lùi vào 1 vị trí tương đối giống nhau, bơm xăng khi nào nhẩy thì TT niêm phong bình xăng, lúc về cũng vậy. Chứ tự đổ, tự nhồi thì lại liên quan đến vấn đề kỹ thuật nhồi, các xe lệch nhau là ko tránh khỏi.- khi bắt đầu thi thì các xe tự đổ.
- khi kết thúc thì phải nhồi thêm. Việc này là của TT.
Vì theo như kinh nghiệm thì khi xe bơm xăng mà vòi nhảy mà cứ bơm tiếp cho đầy bình là không chính xác ( đồng hồ chạy, nhưng xăng ko ra). Ford Việt Nam! Đã tổ chức mấy lần test nhiên liệu và họ đều phải nhồi thêm xăng bằng chai phụ, làm như vậy cho chính xác nhất có thể.
Cứ như em chắc nhồi kém chắc ít hơn các Cụ 1 lít ấy chứ vậy đương nhiên em ẵm giải phong trà)
Chỉnh sửa cuối: