- Biển số
- OF-503773
- Ngày cấp bằng
- 9/4/17
- Số km
- 88
- Động cơ
- 186,095 Mã lực
Chi phí/tháng của gian hàng KDCN là bao nhiêu? CCCM thông não cho em phát.
Hay thằng F1 chơi thân cả KDCN nhỉ?Định làm phát giám sât F1 từ xa mà mất nguyên 1 tuần ko xong lại mua bực vào thân lão ạ.
660k cụ ạChi phí/tháng của gian hàng KDCN là bao nhiêu? CCCM thông não cho em phát.
Thái độ kiểu này mà mời bia thì ngồi 1 mình à?Lão fashion mời cụ chủ và ae bữa bia đi
K phải xl xuông là xong đâu
Cụ ngang phân cả VN Airline rồiVề chuyện delay khách thì em là chuyên gia
Em nghĩ cũng do hiểu nhầm nhau thôi cụThái độ kiểu này mà mời bia thì ngồi 1 mình à?
Cụ làm em suýt phọt CMN bia ra.Hay thằng F1 chơi thân cả KDCN nhỉ?
E thì thấy nội dung như lol ấy: tôi đọc nhầm nên sai hẹn, tôi có to tiếng, tôi xin lỗi đc chưa? Còn các cụ khác éo phải việc của mình thì im cmn mồm đi.Em thấy mấy cái mặt cười vô duyên vãi cứt. Còn nội dung thì chịu
Nhăn nhở phải ko cụ!Em thấy mấy cái mặt cười vô duyên vãi cứt. Còn nội dung thì chịu
Hóng làm đẹo giề em ơi!Lại bể phốt
E hóng bên kia vào trình bày
Thôi,làm mất cv của cụ
Em thân thành xin lỗi
Cũng do e ko đọc kỹ cụ nhắn chắc chắn sáng t7 nên em cứ đinh ninh cuối tuần thì t7 & cn trước khi qua a phone là ok
Về chuyện delay khách thì em là chuyên gia
Cứ ôm lắm việc xong chạy ko kịp
-cũng tại ko đọc kỹ tin nhắn lên khi cụ gọi có phần búc xúc nên em nghĩ
Đùa,vẫn cứ là hẹn cuối tuần mà cụ phang em thế bao giờ
Lỗi tại em,mong cụ bỏ qua
E xin lỗi và rút kinh nghiệm nha
Các cụ khác cứ thêm ra bớt vào em kệ,em có lừa đảo gì đâu,với lại cũng chỉ là gắt gỏng nhau 1 tý,cụ cũng ko chửi bới xúc phạm gì em và em thấy to tiếng nên em cũng tạm dừng cuộc gọi ngay rồi ạ
Mấy cái này hỏng đáp cmn đi chứ bảo hành bảo tỏi đếch gì bác.Khi gọi lắp đặt mà còn lươn khươn thì khi gọi bảo hành chắc mất cmn dạng nhỉ?!
....đang tính phục vụ khách tự dưng có con gà đi ngang....theo mợ ta làm thế nào nhể???Liệu có gì vướng mắc k chứ thời buổi giờ khó khăn, mãi mới có khách chứ có đơn giản đâu mà có khách lại bỏ qua thế này
Mấy cái này hỏng đáp cmn đi chứ bảo hành bảo tỏi đếch gì bác.
Toàn hàng tàu.
Tại có việc gì e hay nghĩ đến đội kdcn trên ộp đầu tiên nên hóngHon
Hóng làm đẹo giề em ơi!
Mất time lắm,thiếu đẹo giề bọn lắp cam mà phải hóng.
cụ gọi số này đi, e thấy ổn, cũng camera trên nàyĐể tôi nói với ông trẻ nhé.
Ông bảo là ông đến gần nhà tôi ngồi uống nước thì tôi mới nhắn à. Tôi nhắn hôm thứ 3 lúc 11.30 gì đó. Ông lắp lúc 6h chiều mà 11.30 đã ngồi ở nhà tôi rồi à? Ông bảo ai điêu?
tôi bận một cái là tôi nhắn ông trước cả 6 tiếng để ông khỏi mất time ko. Tôi nghĩ thời gian của mình quý như thế nào thì của người ta cũng vậy.
Còn ông lỗi hẹn 3 lần, có lần nào ông báo tôi ko. Ông lại còn bảo tôi ko nhắc. Ông chuyên nghiệp nhỉ, đòi khách hàng phải nhắc. Tôi nhắc ông có thèm trả lời bảo giờ đâu, ông xem lại hộp thư đi nhé. Ông bảo là không có trên OF nhưng tôi thấy ông lượn lờ suốt, đèn lúc nào chả sáng. Gọi điện còn quát bảo lấy đây ra nhân công lắp lúc 6h chiều. Sao ông ko nói thế từ đầu khi tôi nói, mà cứ Oke okeo rối cuối cùng mất hút.
Sự thực thế nào thì đúng như vậy. KDCN như ông tôi nghĩ nên để Mod thêm cái chứ "thiếu' vào giữa.