Trước hết xin lỗi cụ vì làm cụ chưa hài lòng. Thực ra món “làm dâu trăm họ” bọn e cũng k tránh khỏi những thiếu sót. Thực tình thì bên e vẫn alo chăm sóc deu đặn, có cụ còn cảm thấy chăm nhiều quá nên bị phiền ấy, như cụ @dangngoaidao ở trên
. Tuy nhiên nhiều lúc do gọi thuê bao hay k nghe máy, lúc sau các bạn ấy quên mất k gọi lại, vậy là bỏ qua luôn. Hoặc có khách vào nhầm số điện thoại, sai một số thôi mà cũng k biết cách nào liên lạc lại với khách cũng đành bỏ qua. Hoặc khách gọi hẹn giờ sát quá cũng k tới ngay dc vì có lịch của khách khác rồi chứ nếu rảnh là đi ngay chứ k bao giờ bỏ bê đâu ạ
Khách hàng giờ có dc rất khó, giữ được còn khó hơn. Thấu hiểu điều đó nên bên e khá quan tâm tới khoản hậu mãi. Nhưng nhiều lúc do ngoại cảnh hoặc bản thân nhân viên lơ là, sơ xuất nên mong các cụ cũng thông cảm.
Bản thân e cũng luôn cố gắng trách nhiệm hết sức trong khả năng có thể. Nhiều cái k thuộc diện bảo hành nếu theo hãng nhưng vi các cụ vừa lắp, nếu phải thu tiền các cụ chac chắn k hài lòng bên e vẫn phải tự bảo hành chứ cũng k lấy dc từ hãng đâu. Nhưng nhiều khi phải chấp nhận để tránh mất lòng khách đấy ạ.
Giờ e đang tính chuyển vào trong ngõ cho giảm chi phí mặt bằng, kinh doanh online thi càng phải chú trọng chữ tín ạ. Về giá thành có thể bên e k thấp hơn một số nơi, vì để có lợi nhuận duy trì bên e k thể giảm giá được. Nhưng e chắc chắn các cụ mua hàng chỗ e sẽ yên tâm vì bên e cam kết nói k với hàng nhái, hàng giả, tráo đổi linh kiện sản phẩm ạ.
Qua đây cho e gửi lời cảm ơn các cụ đã trao gửi niềm tin vào e, và e sẽ cố gắng k làm các cụ thất vọng. Cụ nào còn chưa hài lòng thì cứ góp ý với e trên tinh thần xây dựng để e ngày càng hoàn thiện hơn, cụ nào có gi k phải cũng bỏ qua cho e.