- Biển số
- OF-303404
- Ngày cấp bằng
- 31/12/13
- Số km
- 954
- Động cơ
- 314,718 Mã lực
trả lời KH ntn thì ko đc rồi.Em đồng ý với cụ, mợ dogolegia bán hàng ko có trách nhiệm, e có phản hồi nhưng xem ra cũng không cầu thị
trả lời KH ntn thì ko đc rồi.Em đồng ý với cụ, mợ dogolegia bán hàng ko có trách nhiệm, e có phản hồi nhưng xem ra cũng không cầu thị
Riêng em cạch, còn ai thì kệMợ toét 2710 dv ngon ko cụ? em đang định dùng
Thời buổi nào cũng thế làm ăn không uy tín thì tẩy chay, mà cccm tẩy chay thì hết đường làm ăn.Hôm nay em dính một nhà KDCN trên này làm mất thời gian và mua cái bực vào thân.
Em đặt nó lắp Camera tối hôm thứ 2 vừa rồi từ 6h chiều. Ngồi đợi mốc mắt nó ko đến, mãi sau này nhắn tin thì nó điện tới xin lỗi. Bực lần 1.
Lần thứ 2, hẹn nó chiều thứ 4 lắp, nó OK rồi sau đó lại báo lại là để cuối tuần lắp. Thấy thằng này bắt đầu vớ vẩn rồi nhưng em vẫn OK, nhắc nó là sáng thứ 7 lăp và nhớ đúng hẹn, nó cũng reply okie các kiểu.
Sáng thứ 7 dù em phải nhờ người đưa F1 đi học rồi nói khó bảo cô giáo chờ đến đón muộn để ngồi chờ cả buổi sáng nó cũng không vác mặt đến. Em nhắn tin nó cũng ko thèm trả lời. Đến khi gọi điện nó còn trâng tráo đổ tại em muốn lắp buổi chiều nó ko bố trí người đc.
Cái loại KDCN kiểu này em khuyên các cụ đừng dính vào bẩn người mua bực vào thân. Tiếc là các OF chưa có cơ chế xử những loại cũng cấp dịch vụ rẻ rách này.
Trả lời chán chán là. Khách hàng nghĩ là khách hàng chứ là ai. Làm dịch vụ mà cụ còn hỏi kiểu xiên xỏ " ơ cụ thế cụ nghĩ cụ là ai?" Cụ hồi đáp khách hàng thế này thì sau này mất khách là đúng.Vâng vào trả lời cụ
-cụ nhắn em 1 lần trên diễn đàn em ko qua đc và cụ nhắc lại trong ibox
E có gọi điện hẹn lại cụ 6h hôm sau
-hôm sau đi đến gần nhà cụ ngồi uống nước thì đọc đc tin cụ báo hoãn,thôi đành phải về chứ biết sao
E lại nhắn cụ thôi để cuối tuần cho thong thả thì cụ ok
-trưa thứ 7 là hôm qua cụ gọi mắng e sấp mặt,ơ thế cụ nghĩ cụ là ai thế?
Vậy nên nói chuyện qua đt có lời qua tiếng lại,vậy hoá ra cụ chưa thoả mãn khi mắng em xong nhỉ
-thế trả lời cụ vậy nhé,cụ cũng đanh đá thật
Cụ lôi các kiểu nào thì vì thế phải abc các kiểu,còn gọi điện cho em giục thì chưa 1 lần,1 lầm duy nhất cụ gọi cho em là trưa thứ 7 và mắng e sấp mặt luôn
Cụ điêu nó vừa vừa í
Nhiêu thợ giả danh bên mợ toét gọi đến thay lọc nước mà cụ, e dính mấy phát rồi, hỏi tên thật mợ ấy hay vài câu khác biết ngayEm không mua của mợ ấy, chỉ thay lõi và vòi. Nhưng sau mấy tháng thấy có người gọi bảo là chỗ Mợ Toét, của anh đến hạn bọn em qua kiểm tra (và thay). Em cũng ko chắc có phải của nhân viên mợ ấy không. Thật ra em thấy đây ko hoàn là chăm sóc khách hàng mà là kiếm đơn hàng, vì đến hạn thì lại bán được lõi lọc mới, tội gì không chăm sóc.
Sưởng sản xuất thì dễ làm hơn nhà riêng (do tính hoàn thiện về thẩm mỹ yêu cầu thấp hơn mà khối lượng lại nhiều hơn)Em chia sẻ chuyện không vui với cụ thớt. Em vẫn muốn nghe cả cụ kdcn kia vào phản hồi như nào.
May quá, em cũng đang định lắp camera cho xưởng sản xuất.
Trên này phốt chủ yếu nam giới, ít thấy nữ giới bị phốt, em mới thấy 1 trường hợp phuongruby.
Cụ cho lên xem nào!
Em nói luôn đấy là mợ dogolegia đợt tết em có đặt mợ ấy bộ sofa, dùng đc khoảng ba tháng thì có chỗ bị lỗi phần da. Hỏi mợ ấy thì mợ bảo để tra lại mã da bọc của em rồi sửa. Em đợi khoảng 1 tháng ko thấy gì em liên hệ lại thì mợ bảo lỗi ấy thợ của hàng mợ ấy ko làm đc chỉ thợ xưởng mới làm đc. Và mợ ấy tech luôn từ đó. Nếu các cụ bảo cần bằng chứng thì em vẫn lưu đầy đủ trao đổi với mợ ấy.
Em từng đặt chỗ mợ ấy thấy ổn đấy chứ. Chắc mợ dogolegia lại quên thôi
Chào các cụEm cũng thấy rất ổn khi chưa có lỗi, có thể quên lần 1 nhưng khách hàng đã để cho cả tháng mới hỏi xem sử lý thế nào thì ko thể quên lần hai dễ thế đc.
Rẻ gì cụ ơi, đắt lòi mắt, nói thật là cụ nào chịu khó mần mò tí thì lên lazada với shopee rẻ hơn nhiều, cái Cam ip yosee mấy bố kêu thanh lý giá rẻ mà toàn hơn 5lit, trong khi em đặt trên shoppe có hơn 3 lít. Với những cụ bận bịu thì 200k cho dịch vụ sau bán hàng chấp nhận được, nhưng qua topic này thì thấy, chưa bán mà đã coi khách như rác thì bán xong còn coi khách là cái gì? hoặc dịch vụ bảo hành thì như cụ khoa quay dính ông hàng xóm, nó cũng có bảo hành cho đâu, cuối cùng tiền thì mất mà lại rước bực vào người.Sưởng sản xuất thì dễ làm hơn nhà riêng (do tính hoàn thiện về thẩm mỹ yêu cầu thấp hơn mà khối lượng lại nhiều hơn)
Tuy nhiên, góc nhìn của em là to - bé đều phải làm cho đoàng hoàng, chuyên nghiệp.
Mấy ông Camera không có năng lực, hay được mỗi khoản bán rẻ, bảo hành lởm, và thi công thiếu an toàn và thẩm mỹ! Hihi (Nhưng báo giá rẻ nên nhiều cụ thích!)
Chuẩn đấy ạ, em vừa lắp ở chỗ này, ưng không còn gì để nói luôn.Dùng dịch vụ KDCN trên otofun đến giờ em thấy có cửa hàng cameraonline là có vẻ hài lòng hơn cả còn đâu thì buôn món thịt lừa hơi nhiều!
Ô thế là nhà xa không cần bảo hành à? Lại có kiểu kinh doanh lạ thế cụ nhỉ?Mới đọc đoạn đầu của cụ Bino phàn nàn về camera, trong đầu em nghĩ ngay đến 1 ông KDCN về camera lươn khươn láo lếu trên này... Nghĩ "Hay là bố fashion" nhỉ?
Đọc tiếp thì đúng bố ý luôn.
Thưa các cụ, 1 lần thì ko nói, nhưng đến người thứ hai nói thì em phải nói về đồng chí fashion kinh doanh camera thái độ rất lởm.
Em nhờ ông này lắp cho nhà em 2 cái, sau em giới thiệu lắp cho hàng xóm em 1 cái, khổ cái cua ông anh hàng xóm nhà em hỏng lên hỏng xuống, gọi ông fashion bảo hành khó hơn lên trời, hẹn lần hẹn mò sai hẹn đến khi người ta bực người ta nói em là đồng ý trả thêm 100k tiền đi lại mà vẫn sai hẹn. Em biết chuyện đt cho fashion thì qua đt ông fashion nói nhiều, trong đó có 1 câu ..." Cụ nghĩ 100k của ông hàng xơm nhà cụ là to à... Em ở tít Hà Đông hà đeo....." nghe câu này xong em thật sự chán. Và cuối cùng cái camera đó theo e biết fashion ko đến sửa và chủ nhà cứ treo để dọa ma.