Đời 18 cụ18 là con gì cụ? Em đang chạy honda vt400s thấy nóng hơn con wave chút thôi. Sợ lên mấy con nóng quá ko đi đc
Đời 18 cụ18 là con gì cụ? Em đang chạy honda vt400s thấy nóng hơn con wave chút thôi. Sợ lên mấy con nóng quá ko đi đc
Với giá W800 mới thì suy nghĩ của em cũng giống cụ. Giờ tầm 300tr đã có em Đồ lót T100 2018 lướt ngon rồi.W800 HQCN cũ (lướt) có mà, cụ liên hệ Max Motor 91 Âu Cơ xem, hàng mới thì sợ ko có thôi.
Vs giá tầm W800 thường sẽ chọn Triumph T100/120 lướt.
Với giá W800 mới thì suy nghĩ của em cũng giống cụ. Giờ tầm 300tr đã có em Đồ lót T100 2018 lướt ngon rồi.
Người chạy w800 chủ yếu là vì thích cảm giác lái của xe Nhật, và kiểu giác thuần classic ạ. Nên hình như các cụ có tuổi chút sẽ thích xe này hơn. Chả giấu gì cụ em cũng đang chạy w800 ạ. Vì chạy ít (đi 5 năm rồi mà chạy mới có mấy nghìn cây), nên không dám nói nó tốt thế nào. Chỉ có là đồ thì đặt webike cũng đơn giản. Xe thì 1 năm bảo dưỡng thay dầu 1 lần, cũng chưa thấy vấn đề gì. Xe để cả tháng đề phát vẫn ăn ngay. Trước khi chạy w800 em cũng có chạy thử T100 (bản đời cũ làm mát bằng gió), T120 (bản đời mới dây ga điện, làm mát bằng két nước), T100 SE (bản lốp không săm dáng kiểu Street twin) etc, nhưng vẫn chọn w800 vì nó phù hợp kiểu chạy của em, đó là thong dong, nhẹ nhàng đi cafe ạ. Xe w800 theo cá nhân em thì dễ lái hơn T, chạy trong phố smooth hơn (ý không phải tốt hơn, mà hợp với phong cách chạy nhẹ nhàng trong phố). Nên vẫn có phân khúc khách hàng riêng. Giá cả thì em không bàn ạ. Vì xe cũng toàn sắt, inox với chrome, đồ cũng highend, nên chắc giá thành cũng đắt. Xuất xứ Nhật em vẫn ưng về chất lượng ạ.Em nói thật là mua con này về mà ko có nhiều kn chơi xe thì nuôi nó cũng phát mệt đấy, suốt ngày tìm đồ vs bảo dưỡng.
Mà tầm tiền đó cũng có nhiều lựa chọn mà.
W800 mang màu sắc cổ điển nhiều hơn, mỗi tội giá HQCN cao, số lượng ko nhiều nên mua bán phụ tùng...như cụ nói phải tìm trên webike, ko phải ai cũng rành hay có tg tìm hiểu món này; đồ Triumph thì lại khá nhiều do đông xe hơn.Người chạy w800 chủ yếu là vì thích cảm giác lái của xe Nhật, và kiểu giác thuần classic ạ. Nên hình như các cụ có tuổi chút sẽ thích xe này hơn. Chả giấu gì cụ em cũng đang chạy w800 ạ. Vì chạy ít (đi 5 năm rồi mà chạy mới có mấy nghìn cây), nên không dám nói nó tốt thế nào. Chỉ có là đồ thì đặt webike cũng đơn giản. Xe thì 1 năm bảo dưỡng thay dầu 1 lần, cũng chưa thấy vấn đề gì. Xe để cả tháng đề phát vẫn ăn ngay. Trước khi chạy w800 em cũng có chạy thử T100 (bản đời cũ làm mát bằng gió), T120 (bản đời mới dây ga điện, làm mát bằng két nước), T100 SE (bản lốp không săm dáng kiểu Street twin) etc, nhưng vẫn chọn w800 vì nó phù hợp kiểu chạy của em, đó là thong dong, nhẹ nhàng đi cafe ạ. Xe w800 theo cá nhân em thì dễ lái hơn T, chạy trong phố smooth hơn (ý không phải tốt hơn, mà hợp với phong cách chạy nhẹ nhàng trong phố). Nên vẫn có phân khúc khách hàng riêng. Giá cả thì em không bàn ạ. Vì xe cũng toàn sắt, inox với chrome, đồ cũng highend, nên chắc giá thành cũng đắt. Xuất xứ Nhật em vẫn ưng về chất lượng ạ.
Có bán, tên mới là W250, trc Maxmoto 91 Âu cơ bán đâu đó khoảng 200tr thì phải; giá cao do hàng nhập khẩu Nhật cụ nhé.ở VN ko bán con Estrella 250 các cụ nhỉ?
Con đó có vẻ phù hợp hơn đi phố hoặc đi hằng ngày
W800 em thấy nó hơi nặng quá, xưa chạy thử bản Black Eddition 2016 thấy nặng
Em cũng đã quan tâm vụ này. Em nhớ ko nhầm thì hình dáng xe khá nát, và chỉ xem qua hình chứ ko mò đến tận nơi được. Giá cũng mặn chứ ko rẻ nên nếu thợ thì sẽ đánh giá tốt hơn và qđ theo hay koCon này so với W800 thì không thể so được cụ nhỉ! Sáng nay em tham gia cuộc đấu giá 1 em W800 của sở TC HG bán thanh lý. Nguồn gốc xe chắc là loại không xác định bị xxx chộp năm 2021 (theo hồ sơ thì đoán năm sx 2015), vứt kho đến nay mới mang ra đấu giá. Xe vứt mấy năm không đi, không bảo quản, xi nhan rụng đằng xi nhan em chỉ xem qua vài cái ảnh chứ không lên tận nơi xem nên lúc đấu cũng hơi rén nên trượt. Khôpg biết cụ trúng phiên đấu giá có phải offer không!
Con này chắc dạng concept chứ 400cc 4 máy là cả 1 vấn đề lớn đấy cụ. 1 là phải đáp ứng dc tiêu chuẩn khí thải, tiếng ồn... 2 là giá bán lại phải cạnh tranh, bài toán quá khó.Kawasaki nhập con W400 này về thì ngon. Đi loanh quanh trong phố e nghĩ tầm này là vừa đẹp. Tất nhiên có điều kiện mua W800 thì đẹp rồi, nhưng đi chắc cũng nóng.
2024 KAWASAKI W400: Great enhancement, performance comparable to w800 - YouTube
View attachment 8749961
Xe AI nó vẽ ra đấy.Kawasaki nhập con W400 này về thì ngon. Đi loanh quanh trong phố e nghĩ tầm này là vừa đẹp. Tất nhiên có điều kiện mua W800 thì đẹp rồi, nhưng đi chắc cũng nóng.
2024 KAWASAKI W400: Great enhancement, performance comparable to w800 - YouTube
View attachment 8749961
Kawasaki nhập con W400 này về thì ngon. Đi loanh quanh trong phố e nghĩ tầm này là vừa đẹp. Tất nhiên có điều kiện mua W800 thì đẹp rồi, nhưng đi chắc cũng nóng.
2024 KAWASAKI W400: Great enhancement, performance comparable to w800 - YouTube
View attachment 8749961
Xe AI nó vẽ ra đấy.
W400 có sản xuất 2006 đến 2009 xong thì dừng, em đã đc đi thử thấy cũng ổn lắm dù xe đã cũXe AI nó vẽ ra đấy.
Nghe lạ cụ nhỉ?Để các bác tham khảo là giá nhập khẩu (khai hải quan) của w800 (nhập Nhật) cao hơn rất nhiều so với triumph st, t100, t120 (nhập Thái), còn lý do thì em ko biết.
Đúng rồi cụ, W800 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.Để các bác tham khảo là giá nhập khẩu (khai hải quan) của w800 (nhập Nhật) cao hơn rất nhiều so với triumph st, t100, t120 (nhập Thái), còn lý do thì em ko biết.
Cái này do thuế nk, từ ASEAN thuế nk 0% so với từ Nhật thuế ~100% thì giá về tay chả cao hơn cụNghe lạ cụ nhỉ?
Như cụ Nowd nói thì khai báo thuế của w800 cao hơn Trump nhưng giá w800 thấp hơn mà cụ? Cái này có phải cả do CC nữa ko nhỉ cụ?Đúng rồi cụ, W800 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.
Cái này do thuế nk, từ ASEAN thuế nk 0% so với từ Nhật thuế ~100% thì giá về tay chả cao hơn cụ