Em thanks bác đã chỉ giúp
Mà em o SG, có bác nào giúp em vấn đề chân ga ko ạ.
Em thanks bác đã chỉ giúp
Mà em o SG, có bác nào giúp em vấn đề chân ga ko ạ.
Xe Joyli của cụ đc mấy vạn rồi ạLên bi cầu cho Jolie bá đăng kiểm bình thường nếu đủ ánh sáng lúc kiểm tra. CA cũng ko hỏi gì.
Mình gả chồng cho E ấy mấy năm trước rồi, lúc đó tầm gần 20 vạn, Jolie 2005.Xe Joyli của cụ đc mấy vạn rồi ạ
Bác khoaj còn ở đó ko e hỏi chút ạ
Gara này giờ còn lamg cho ae jolie ko bác ơiMình thì thường làm ở gara Trung Thượng, qua đường tàu trên đường Láng - Hòa Lạc. Bác có thể hỏi một số gara khác của Mit xem có căn điện xe bằng súng chuyên dụng không, như gara Việt Hùng - Hà Đông, gara An Dân - Gia Lâm. Tốt nhất là bác lên Trung Thượng sẽ yên tâm hoàn toàn vụ này.
Bác có danh sách trong Hội rồi mà ít giao lưu thế ? http://otofun.net/showthread.php/79736-Đăng-ký-thành-viên-Hội-Jolie
1 bác chạy máy nóng, ra sau pô xe, dùng tay hứng khói rồi ngửi xem có mùi xăng không, có ẩm không, nếu ẩm thì xe tốt, không mùi xăng thì xe tốt.Chả là e mới tậu e Jolie 2004 đi cũng khá đầm chắc nhưng hơi hao xăng e đã xem bài bác viết từ năm 2010. Thay bugi iridium và căn điện đánh lửa sớm mà e ở Hải phòng ko biết chỗ nào làm mấy món này mong bác tư vấn ạ
Vâng. E cảm ơn bác ạ!1 bác chạy máy nóng, ra sau pô xe, dùng tay hứng khói rồi ngửi xem có mùi xăng không, có ẩm không, nếu ẩm thì xe tốt, không mùi xăng thì xe tốt.
2 tháo bugi máy số 4, nếu màu gạch hay trắng thì tốt.
3 khi đi đăng kiểm, bác xin số liệu khí xả, nếu đạt chuẩn euro 2, thậm chí euro 1 thì ổn, và để dành theo dõi, phần lớn xe grandis bây giờ đạt chuẩn euro 4, dù yêu cầu chỉ Euro 2, nên bác cứ tự tin.
Ngoài ra hao xăng thường gặp bơm vỏ chưa đủ hơi.
Dĩa ly hợp dỏm nên bị trượt, cọ dĩa thắng.