- Biển số
- OF-347332
- Ngày cấp bằng
- 19/12/14
- Số km
- 14
- Động cơ
- 269,620 Mã lực
các cụ cho châu hỏi xe cháu khi ga nhẹ thì lịm chết máy nếu ga to lên thì kô bị, chỉ bị khi mới ấn nhẹ ga thôi. cách khắc phục ntn ạ. cháu ở thái nguyên ạ
V2 cụ đời nào? Cụ VS lại Lọc gió, CHK nếu là chạy CHK, hoặc cụ VS cái họng hút xem sao?các cụ cho châu hỏi xe cháu khi ga nhẹ thì lịm chết máy nếu ga to lên thì kô bị, chỉ bị khi mới ấn nhẹ ga thôi. cách khắc phục ntn ạ. cháu ở thái nguyên ạ
Cụ thay dây ga mới của hãng và chỉnh con ốc hãm chỗ dây ga ý,vặn vào 1,2 vòngCác bác cho em hỏi xe của em đời 2003 hay bị kẹt ga, không phải do dây ga . Vừa rồi em căng lại lò xo chỗ chế hòa khí thì hết kẹt nhưng ga nặng quá.Có bác nào biết sử lý vụ này không giúp em sử lý ga nhẹ mà không bị kẹt
Chuyện đó bt ko có vấn đề gì lớn đâu cụ. Cụ chụp khoang ảnh máy lên em chỉ cho cụ cách làm nhanh nhất. Jolie buổi sáng thường khó nổ nếu đạp ga vào thì chết máy là thiếu gió. Cụ phải đợi chút cho lấy đủ gió rồi đạp ga nhẹ từ từ sẽ ổn thôi. Khi máy nóng là đủ gió thì cụ phải đạp ga để bơm xăng vào thì mới dễ nổ. Thực ra đó là bệnh cố hữu của jolie giống như òa ga của matiz. Phải sống chung với lũ thôi. Có một cách để buổi sáng đề dễ nổ nhưng khó nói nếu ko có ảnh xe của cụ. Mọi người nghe nói jolie là sợ ăn xăng nhưng em đổ 500 em đi 370 cây cung đường hỗn hợp. Quan trọng là cách mình đi thôi, côn số ngọt ngào ko để máy gào lên nhiều. Em chuẩn bị bán em nó đi cũng tiếc lắm nhưng cuộc đời là thế. Nhờ em nó mà em hiểu thêm khá nhiều về xe và không còn ác cảm với những dòng xe như thế này.Tránh tình trạng mang ra thợ nó vặt lông.bây giờ dù có xảy rs ntn em vẫn bình tĩnh đối phó không còn sợ sệt hay run như trước.đôi lời chia sẻ nếu có gì không đúng mong cức cụ bỏ qua cho em. Chúc các cụ một năm mới an khang thịnh vượng và gặp nhiều may mắnChào các Bác trong OFF ! Em CHK 2003 nhà E mấy hôm nay bị bệnh ! Sáng ra khi lên xe đề xe nếu không để ý mà đạp nhẹ và chân ga lúc đề là xe không nổ máy và E có cảm giác không bám đề( mùi xăng cũng rất rõ), nhưng nếu không đụng gì vào chân ga xe nổ ngon luôn, để nổ một lúc rồi vận hành bình thường. E đi từ nhà ra đến trường đưa con đi học khoảng 3,5km dừng xe ăn sáng, khi ăn xong vẫn hiện tượng như vậy. Còn nêu trường hợp E đi đã nóng máy rồi khi đề xe nếu không đạp nhẹ vào chân ga xe rất khó nổ và bản thân xe E đã chỉnh ga angty cũng hơi to rồi ạ ! Không biết có phải chế hòa khí xe E hay đánh lửa có vấn đề không các Bác ! Chế hòa khí E cũng bảo dưỡng các đây khoảng 1 năm các Bác ạ ! Mong các Bác giúp đỡ ! Cảm ơn các Bác !
Đúng là chỉ có ai "cưỡi" Jolie thì mới hiểu được em nó, xe em cũng đời CHK, sáng ra trời lạnh hay nóng nổ phát ăn ngay nhưng cứ để khoảng 3 phút phun dầu mỡ rồi mới khởi hành. Bình thường em chạy đường hỗn hợp cũng chỉ 10lit/100 km, hôm vừa rồi chạy phượt lên đèo Áng toòng đi tuyến đường từ Thái Nguyên lên Bắc Kạn chạy toàn 100km/h thì thấy ăn xăng hơn mọi khi. Em đúc rút như thế này không biết có đúng không: nếu chạy từ 50 đến 80km/h chỉ khoảng 10lit/100 km, chạy trên 80 đến 100km thì tốn hơn.Chuyện đó bt ko có vấn đề gì lớn đâu cụ. Cụ chụp khoang ảnh máy lên em chỉ cho cụ cách làm nhanh nhất. Jolie buổi sáng thường khó nổ nếu đạp ga vào thì chết máy là thiếu gió. Cụ phải đợi chút cho lấy đủ gió rồi đạp ga nhẹ từ từ sẽ ổn thôi. Khi máy nóng là đủ gió thì cụ phải đạp ga để bơm xăng vào thì mới dễ nổ. Thực ra đó là bệnh cố hữu của jolie giống như òa ga của matiz. Phải sống chung với lũ thôi. Có một cách để buổi sáng đề dễ nổ nhưng khó nói nếu ko có ảnh xe của cụ. Mọi người nghe nói jolie là sợ ăn xăng nhưng em đổ 500 em đi 370 cây cung đường hỗn hợp. Quan trọng là cách mình đi thôi, côn số ngọt ngào ko để máy gào lên nhiều. Em chuẩn bị bán em nó đi cũng tiếc lắm nhưng cuộc đời là thế. Nhờ em nó mà em hiểu thêm khá nhiều về xe và không còn ác cảm với những dòng xe như thế này.Tránh tình trạng mang ra thợ nó vặt lông.bây giờ dù có xảy rs ntn em vẫn bình tĩnh đối phó không còn sợ sệt hay run như trước.đôi lời chia sẻ nếu có gì không đúng mong cức cụ bỏ qua cho em. Chúc các cụ một năm mới an khang thịnh vượng và gặp nhiều may mắn
Xe cụ và em đều chạy chk đoi cũng sâu nên khi cụ chạy tới 100km/h thì đèn báo dầu nó nháy đó là dấu hiệu bơm dầu yếu.có tgian thì lam ko thì khi nó báo thì cụ bớt chút chân ga chút là được.nhưng để như thế lâu cũng ko tốt.còn vài triệu chứng tưởng chừng rất khó nhưng thực tế thì cách sửa chữa lại rất đơn giản.hôm nào có thời gian em sẽ nói cho các cụ hiểu tình trạng và cách sửa để các cụ yên tâm đi đường. Hẹn gặp các cụĐúng là chỉ có ai "cưỡi" Jolie thì mới hiểu được em nó, xe em cũng đời CHK, sáng ra trời lạnh hay nóng nổ phát ăn ngay nhưng cứ để khoảng 3 phút phun dầu mỡ rồi mới khởi hành. Bình thường em chạy đường hỗn hợp cũng chỉ 10lit/100 km, hôm vừa rồi chạy phượt lên đèo Áng toòng đi tuyến đường từ Thái Nguyên lên Bắc Kạn chạy toàn 100km/h thì thấy ăn xăng hơn mọi khi. Em đúc rút như thế này không biết có đúng không: nếu chạy từ 50 đến 80km/h chỉ khoảng 10lit/100 km, chạy trên 80 đến 100km thì tốn hơn.
Em cũng nghĩ hiện tượng của bác Cường 1206 cũng là bình thường và em cũng thích câu của bác Minhlê: Phải sống chung với lũ thôi.
Cụ tự thay thì giỏi quá. Riêng việc chui vào tháo củ đề là cả vấn đề rồi.xe em hỏng cả chuột đề lãn giá đỡ than em thay tất tần tật mất củ hai.công lắp ra lắp vào em nghĩ thôi cũng đủ mệt rồi. Một like cho cụ vì tinh thần cố gắng.cụ ra chợ chỗ đồng nhân có bán em đã mua tự thay 200k mới cứng đấy là ko thèm mặc cả