Bác đến các gara chuyên Mit để xư lý ngay đi. Bác alo trước khi đến.bác Khoa ơi xe e bị "vả" đề ạ! bác giúp e với...
khi đề xe nổ, đề nó vả lại một cái nghe tiếng xẹt, xè ạ!
thank bác!
Bác đến các gara chuyên Mit để xư lý ngay đi. Bác alo trước khi đến.bác Khoa ơi xe e bị "vả" đề ạ! bác giúp e với...
khi đề xe nổ, đề nó vả lại một cái nghe tiếng xẹt, xè ạ!
thank bác!
Nhông đề và bánh đà xe của bác có vấn đề,chắc là phải thay nhông rùidạ xe e đề phát ăn ngay tức khắc nhưng lại kèm theo tiếng đó luôn ạ! âm thanh gần giống như này a: xành xạch xạch như tiếng vả của đề xe dream tầu ấy ạ, thợ xe máy thường gọi là vả điện
e vừa khám lại chỗ mà họ thay cho e magic đề, họ cũng nói như bác là bánh đà bị mẻ! nge xog mà tê tái bác ạ!Nhông đề và bánh đà xe của bác có vấn đề,chắc là phải thay nhông rùi
Bác phải thay cả vành bánh đà nữa thì mới ok.mỗi nhông không thì e là không ổn lắm.e vừa khám lại chỗ mà họ thay cho e magic đề, họ cũng nói như bác là bánh đà bị mẻ! nge xog mà tê tái bác ạ!
bánh đà mẻ thì có ảnh hưởng xấu đến bộ phận khác không hả bác?Bác phải thay cả vành bánh đà nữa thì mới ok.mỗi nhông không thì e là không ổn lắm.
vâng cảm ơn bác, nhân tiện các bác cho em hỏi, con xe của em hôm qua em đỗ ở chỗ hơi dốc dốc, sáng nay ra e cài số lùi nó chẳng phản ứng gì, em chuyển số 1 hơi ga lên 1 chút thì nghe tiếng khục 1 cái, sau đó lại lùi đc bình thường, ko hiểu trục các đăng có sao ko nhỉ?Mình dùng Mitchelin Agilis từ 2008 đến giờ vẫn ngon, lốp mềm, xe êm ái, tuy đã bắt đầu xuất hiện nhiều vết rạn nhỏ. Bác có thể tham khảo giá ở trên mạng, ví dụ: http://www.lopmichelin.com/gia-lop-xe-o-to-p8.html
vâng cảm ơn bác, nhân tiện các bác cho em hỏi, con xe của em hôm qua em đỗ ở chỗ hơi dốc dốc, sáng nay ra e cài số lùi nó chẳng phản ứng gì, em chuyển số 1 hơi ga lên 1 chút thì nghe tiếng khục 1 cái, sau đó lại lùi đc bình thường, ko hiểu trục các đăng có sao ko nhỉ?
Hôm trước e bị nổ lốp trên cầu Thanh Trì, thật là may NGƯỜI VÀ XE đều không bị sao, xung quanh cũng thế
Muốn hỏi nhà mình có bác nào dư cái lốp em xin làm lốp dự phòng
xe 2.0, 8 chỗ mà bác đòi hỏi như vậy liệu có quá lắm ko?jolie có điều kiện nào mà e nó ăn 7l/100 km ko các cụ!
dạ, bác chưa hiểu hết ý e rùi ạ!xe 2.0, 8 chỗ mà bác đòi hỏi như vậy liệu có quá lắm ko?
Chỉ hay hỏng nhông đề thui.vì hai bộ phận khó ăn khớp với nhau mà.thay thêm vành bánh đà chắc cũng không mắc lắm đâu.còn bác không thay thì cứ khi nào đề lại kêu,cho đến lúc nào hỏng tiếp thuibánh đà mẻ thì có ảnh hưởng xấu đến bộ phận khác không hả bác?
Cũng được 7.5l/100km đấy bác ạ.bác hỏi Bác Khoa ý.jolie có điều kiện nào mà e nó ăn 7l/100 km ko các cụ!
dạ e cũng muốn thay lắm ạ, nhưg e ở quảng ninh nên chưa gặp đc thợ chuyên Mít!Chỉ hay hỏng nhông đề thui.vì hai bộ phận khó ăn khớp với nhau mà.thay thêm vành bánh đà chắc cũng không mắc lắm đâu.còn bác không thay thì cứ khi nào đề lại kêu,cho đến lúc nào hỏng tiếp thui
dạ, e cũng ko hiểu vợ 2 e lắm ạ, e cũng có đọc qua thớt mình thấy bác Khoa chạy 7,4l/100km, nếu bác mà bật điều hòa nữa thì qả là con số lý tưởng ạ! hôm nọ xe e chạy 260km đường quảng ninh - hải dương. trc khi đi e đổ đầy, về lại cây xăng đó đổ, vòi bơm xăng kêu kịch, e bảo bơm thêm 20k nữa, tổng là 420k, giá xăng 23150, e chia ra khoảng 7l. xe e bugi lởm 3 cái 2 chấu, 1 cái 1 chấu. vòng tua garanti ko ổn định, giật giật ở vòng tua 350 - 400, lên 4 rồi lại xuống 3,5, bật đèn nó tụt hẳn xuống 3, nói chung khi garanti dưới 1000 là e nó giật giật ạ, cụ cao tay phán giúp e!Cũng được 7.5l/100km đấy bác ạ.bác hỏi Bác Khoa ý.
The kinh nghiệm của mình thì mình đoán là:dạ, e cũng ko hiểu vợ 2 e lắm ạ, e cũng có đọc qua thớt mình thấy bác Khoa chạy 7,4l/100km, nếu bác mà bật điều hòa nữa thì qả là con số lý tưởng ạ! hôm nọ xe e chạy 260km đường quảng ninh - hải dương. trc khi đi e đổ đầy, về lại cây xăng đó đổ, vòi bơm xăng kêu kịch, e bảo bơm thêm 20k nữa, tổng là 420k, giá xăng 23150, e chia ra khoảng 7l. xe e bugi lởm 3 cái 2 chấu, 1 cái 1 chấu. vòng tua garanti ko ổn định, giật giật ở vòng tua 350 - 400, lên 4 rồi lại xuống 3,5, bật đèn nó tụt hẳn xuống 3, nói chung khi garanti dưới 1000 là e nó giật giật ạ, cụ cao tay phán giúp e!
e qên, xe e đi 3ng, ko bật điều hòa ạ!
cảm ơn bác đã chia sẻ ạ! xe e vừa bảo dưỡng toàn bộ, thay tất cả dây đai, vệ sinh cổ hút rồi, thay dầu chạy đc 900km ròi.The kinh nghiệm của mình thì mình đoán là:
Xe bác và cách chạy của bác là khá ổn. Khi điện đánh tốt, tụ ở bugi, xăng gió chuẩn thì vòng tua Jolie khi nổ ga răng ty xuống thấp, chỉ khoảng 400 RPM. Có lẽ do hiệu suất đốt nhiên liệu cao nên đủ để giữ xe ổn định ở trạng thái nổ ko tải.
Tuy nhiên, khi cổ hút bị bẩn làm hỗn hợp xăng - khí vào buồng đốt ko được nhiều như lúc cổ hút sạch, ,và lại đang ở trạng thái nổ ga răng ty, thì vòng tua sẽ ko ổn định, có thể tụt xuống sát vạch dưới cùng, rồi lại tăng vọt lên trên 1000 RPM do cục bù ga hoạt động. Khi đó máy sẽ bị rung khiến xe bị giật.
Bác khắc phục bằng cách nới con ốc gió ở cổ hút ra 1 tí, rất ít, khoảng dưới 1/4 vòng, để gió vào nhiều hơn, ga răng ty sẽ tăng lên 1 chút, và nó sẽ ổn định như vậy chừng nào cổ hút vẫn còn chưa bị bẩn hơn.