Chơi đi bác, cho xe nó chiến. Em cũng thích chơi kiểu tăng cường nội lực này hơn là lắp các thứ phù phiếm bên ngoài. Xe mình nhìn bề ngoài vẫn bình thường như xe khác nhưng nội công thâm hậu, thế mới đáng con nhà võa bác ợ. Hidden charm - thế mới đáng công khám phá chứ ạ!!!:41::41::41:@Longtwin: Dạo này chịu khó ngâm cứu nhể.
Dưng mấy cái bác đề cập mới chỉ là turbo thôi, cho dù dùng trục chính hay đường khí xả outlet cưỡng đường nạp thì vẫn là turbo, chưa có VGT = Variable Gometry Turbo - nghĩa là biến thiên cánh turbo để tránh Lag (trễ) khi máy quay tốc độ thấp thì Turbo vẫn tít thò lò - nó được điều chỉnh qua van cảm nhận màng ở Turbo
còn như Santa Fe version 2010 dùng luôn E-VGT luôn...đạt độ vọt ác hơn nhiều và chính xác thời điểm hơn
Em đang định chi hơn 10 củ nữa cho việc tăng CS turbo từ 143->170 HP -> có nên khg bác, bên Anh nó tính toán hết roài, mailed về cho em roài