vừa rồi có đi coi Triển Lãm zìa, sẵn mới bán được mấy công đất Guộng! thấy có con MU7 là con Lúa tui đang lăm le muốn lên đời để thay thế cho con Ladalat cũ mèm, chảy nhớt từa lưa và ưa hỏng dọc đường. Nay có vài cảm nhận về ưu nhược điểm của nó , tính Post lên trao đổi cùng bà con. Ngặt nỗi tìm hòai hổng thấy cái Topic cho Isuzu nào cả đành post tạm lên đây, Khi nào có Box mới , nhờ các bác Mu ra giùm!!!
heo Lúa tui con này có những ưu,nhược điểm sau
Ưu điểm
1/ động cơ : dầu, 3 lít , có tuộc bô và intercooler, nên cho phép tăng công suất hơn chút đỉnh , ngoài ra cho phép tiết kiệm thêm chút nhiên liệu. Vì động cơ là DDi , với công nghệ đang được quảng cáo zữ là Common Rail ( Mazda cũng đang quảng cáo động cơ lọai này cho bổn hãng) nên sẽ khắc phục được tiếng ù, ồn và rần là nhược điểm căn bản của dòng Hilander trước đó
2/Nội thất rộng rãi , khiến cho xe 7 chỗ nhưng khi đầy tải vẫn thấy thỏai mái ( chứ không như 1 vài dòng 7 chỗ chật chội khác)
3/ khỏang sáng gầm xe khá cao, cho phép xe chạy trên 1 số điạ hình phức tạp an tòan
/4 trang bị ABS và túi khí là những thiết bị tối thiểu đối với dòng xe dưới 7 chỗ
Nhược điểm
5/treo trước độc lập , nhưng treo sau phụ thuộc nên khả năng êm dịu khi chuyển động kém hơn , khiến cho người ngồi trên xe mau mệt hơn
6/ thắng trước đĩa, thắng sau tang trống làm giảm hiệu quả của bộ ABS
7/nó là Isuzu , máy dầu!
có cảm nhận riêng nữa là, vỏ của MU7 khá dày (chớ không như tôn vỏ của 1 vài chủng lọai xe lắp ráp ), hy vọng nó được gắn trên bộ khung vững chắc có thể bảo đàm an toàn cho người ngồi trong với những lực va đập nhất định_ nhưng khônghiểu khi mang qua VN lắp ráp thì lọai tôn vỏ này có bị thay bằng loại mỏng hơn không?.
cuối cùng, tui cũng có ý ngầm so sánh con này với con SSangYong và dòng sản phẩm trước của Isuzu, chẳng hay bác nào đã có kinh nghiệm về nó xin cho thêm ý kiến!
heo Lúa tui con này có những ưu,nhược điểm sau
Ưu điểm
1/ động cơ : dầu, 3 lít , có tuộc bô và intercooler, nên cho phép tăng công suất hơn chút đỉnh , ngoài ra cho phép tiết kiệm thêm chút nhiên liệu. Vì động cơ là DDi , với công nghệ đang được quảng cáo zữ là Common Rail ( Mazda cũng đang quảng cáo động cơ lọai này cho bổn hãng) nên sẽ khắc phục được tiếng ù, ồn và rần là nhược điểm căn bản của dòng Hilander trước đó
2/Nội thất rộng rãi , khiến cho xe 7 chỗ nhưng khi đầy tải vẫn thấy thỏai mái ( chứ không như 1 vài dòng 7 chỗ chật chội khác)
3/ khỏang sáng gầm xe khá cao, cho phép xe chạy trên 1 số điạ hình phức tạp an tòan
/4 trang bị ABS và túi khí là những thiết bị tối thiểu đối với dòng xe dưới 7 chỗ
Nhược điểm
5/treo trước độc lập , nhưng treo sau phụ thuộc nên khả năng êm dịu khi chuyển động kém hơn , khiến cho người ngồi trên xe mau mệt hơn
6/ thắng trước đĩa, thắng sau tang trống làm giảm hiệu quả của bộ ABS
7/nó là Isuzu , máy dầu!
có cảm nhận riêng nữa là, vỏ của MU7 khá dày (chớ không như tôn vỏ của 1 vài chủng lọai xe lắp ráp ), hy vọng nó được gắn trên bộ khung vững chắc có thể bảo đàm an toàn cho người ngồi trong với những lực va đập nhất định_ nhưng khônghiểu khi mang qua VN lắp ráp thì lọai tôn vỏ này có bị thay bằng loại mỏng hơn không?.
cuối cùng, tui cũng có ý ngầm so sánh con này với con SSangYong và dòng sản phẩm trước của Isuzu, chẳng hay bác nào đã có kinh nghiệm về nó xin cho thêm ý kiến!