Isuzu MU7_ vài cảm nhận sau khi đi coi triển lãm zìa

hailua_dichat

Xe tải
Biển số
OF-179
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
239
Động cơ
583,390 Mã lực
Nơi ở
U U Minh Minh, Cà Mau
vừa rồi có đi coi Triển Lãm zìa, sẵn mới bán được mấy công đất Guộng! thấy có con MU7 là con Lúa tui đang lăm le muốn lên đời để thay thế cho con Ladalat cũ mèm, chảy nhớt từa lưa và ưa hỏng dọc đường. Nay có vài cảm nhận về ưu nhược điểm của nó , tính Post lên trao đổi cùng bà con. Ngặt nỗi tìm hòai hổng thấy cái Topic cho Isuzu nào cả đành post tạm lên đây, Khi nào có Box mới , nhờ các bác Mu ra giùm!!!

heo Lúa tui con này có những ưu,nhược điểm sau

Ưu điểm
1/ động cơ : dầu, 3 lít , có tuộc bô và intercooler, nên cho phép tăng công suất hơn chút đỉnh , ngoài ra cho phép tiết kiệm thêm chút nhiên liệu. Vì động cơ là DDi , với công nghệ đang được quảng cáo zữ là Common Rail ( Mazda cũng đang quảng cáo động cơ lọai này cho bổn hãng) nên sẽ khắc phục được tiếng ù, ồn và rần là nhược điểm căn bản của dòng Hilander trước đó

2/Nội thất rộng rãi , khiến cho xe 7 chỗ nhưng khi đầy tải vẫn thấy thỏai mái ( chứ không như 1 vài dòng 7 chỗ chật chội khác)

3/ khỏang sáng gầm xe khá cao, cho phép xe chạy trên 1 số điạ hình phức tạp an tòan

/4 trang bị ABS và túi khí là những thiết bị tối thiểu đối với dòng xe dưới 7 chỗ

Nhược điểm

5/treo trước độc lập , nhưng treo sau phụ thuộc nên khả năng êm dịu khi chuyển động kém hơn , khiến cho người ngồi trên xe mau mệt hơn

6/ thắng trước đĩa, thắng sau tang trống làm giảm hiệu quả của bộ ABS

7/nó là Isuzu , máy dầu!


có cảm nhận riêng nữa là, vỏ của MU7 khá dày (chớ không như tôn vỏ của 1 vài chủng lọai xe lắp ráp ), hy vọng nó được gắn trên bộ khung vững chắc có thể bảo đàm an toàn cho người ngồi trong với những lực va đập nhất định_ nhưng khônghiểu khi mang qua VN lắp ráp thì lọai tôn vỏ này có bị thay bằng loại mỏng hơn không?.

cuối cùng, tui cũng có ý ngầm so sánh con này với con SSangYong và dòng sản phẩm trước của Isuzu, chẳng hay bác nào đã có kinh nghiệm về nó xin cho thêm ý kiến!
 

jawa350

Xe đạp
Biển số
OF-1353
Ngày cấp bằng
16/8/06
Số km
27
Động cơ
574,370 Mã lực
Cám ơn bác đã có thông tin về ưu nhược điểm nhưng lại thiếu thông tin về giá.

Cứ phải dưới 30K thì mới sống được bác à.
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Bác Hai quan tâm có chộp được tấm hình nào cho R6 em coi với ! KtsNghia cũng mê con này lắm chắc tý nữa sẽ xông vào bàn với bác thôi . Chắc em bị ấn tượng với Hilander nên hôm nọ lướt ngang Isuzu em chộp vài phát (toàn các em !) rồi lượn luôn, giờ thấy tiếc tiếc .
 

hailua_dichat

Xe tải
Biển số
OF-179
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
239
Động cơ
583,390 Mã lực
Nơi ở
U U Minh Minh, Cà Mau
mltr6 nói:
Bác Hai quan tâm có chộp được tấm hình nào cho R6 em coi với ! KtsNghia cũng mê con này lắm chắc tý nữa sẽ xông vào bàn với bác thôi . Chắc em bị ấn tượng với Hilander nên hôm nọ lướt ngang Isuzu em chộp vài phát (toàn các em !) rồi lượn luôn, giờ thấy tiếc tiếc .
bữa đó đi thấy Long Leg nhiều quá nên hổng dám chớp bóng vậy nên muợn tạm mấy tấm của các bác khác đi Triển lãm zìa hầu các bác






 

318 29Y

Xe tải
Biển số
OF-166
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
456
Động cơ
585,630 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
otofun.com

5/treo trước độc lập , nhưng treo sau phụ thuộc nên khả năng êm dịu khi chuyển động kém hơn , khiến cho người ngồi trên xe mau mệt hơn

6/ thắng trước đĩa, thắng sau tang trống làm giảm hiệu quả của bộ ABS


Cả 2 nhược điểm này của nó đều xuất hiện trên D-max bán ở VN,em tưởng khi trở thành chiếc 7 chỗ nó phải lắp nốt 2 cái phanh đĩa và bộ ABS vào 2 bánh sau chứ nhể???
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Cảm ơn bác Hai đã post hình . Mấy cảm nhận này em nghĩ chắc phải đợi con xe thực tế thì mới chính xác, đặc biệt là vụ ồn và rần máy em nghi ngờ Isuzu lắm ;)

Đúng là máy dầu vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm bác nhể ;)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Hai lúa viết:
vừa rồi có đi coi Triển Lãm zìa, sẵn mới bán được mấy công đất Guộng! thấy có con MU7 là con Lúa tui đang lăm le muốn lên đời để thay thế cho con Ladalat cũ mèm,...
Thía mới biết tại sao hai lúa mà lắm xiền lái xe hơi chở vợ con đi off ầm ầm trên OS nhé. Hoá ra nghề chính là "chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp" nha, vụ này phạm pháp rồi nha.:D
 

ktsNghia

Xe buýt
Biển số
OF-91
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
813
Động cơ
589,190 Mã lực
Em để ý đến em này từ hồi mới ra D-Max. Em rất thích những chiếc xe có hình dáng vuông vắn, nam tính, khoẻ mạnh. Với chiếc này thỉnh thoảng offroad cũng rất hay. Ở trong đội bay của em có một phi công đang sử dụng chiếc D-Max LS MT. Đi thử thấy rất bốc, máy 3.0(chưa common rail), ăn khoảng 8l dầu/100km, khung gầm cứng cáp, cách âm tốt với 1 chiếc xe dầu. Nhưng đúng như các bác nói về bộ nhíp sau, rất khó chịu khi chẳng hạn mình đang ngủ ở ghế sau và xe chạy ở tốc độ cao phóng chếch không vuông góc qua đường gờ mấp mô ở cái cầu nào đó, xe lắc ngang và có cảm giác rất chênh vênh. Tableau chiếc này theo riêng em là không đẹp bằng D-Max dù cả 2 cùng đơn giản như nhau. Vấn đề quan tâm nhất bây giờ là giá cả, chờ xem thế nào
 

Ducsuper

Xe máy
Biển số
OF-156047
Ngày cấp bằng
9/9/12
Số km
95
Động cơ
353,450 Mã lực
Tuơi thật đấy

Cám ơn bác đã có thông tin về ưu nhược điểm nhưng lại thiếu thông tin về giá.

Cứ phải dưới 30K thì mới sống được bác à.
 

Aloner

Xe đạp
Biển số
OF-135226
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
17
Động cơ
369,927 Mã lực
bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẽ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top