- Biển số
- OF-38667
- Ngày cấp bằng
- 19/6/09
- Số km
- 70
- Động cơ
- 470,907 Mã lực
Xem bài review này trên Youtube, cá nhân em thấy ngon:
So với bên Thái có bị cắt option ko cụ, sao thơm vậy nhỉgiá cho cả 2 bản 2.5 MT và 3.0 AT đấy bác. option cũng được tương đối: ga tự động nè bác, có điều hoàn 2 dàn, khoa trung tâm, dàn DVD cho ghế sau,.... an toàn thỳ có ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử...... nói chung cũng khá đủ
K cụ ạ, có may ra bên thái hộ để vô lăng bên phải về ciệt nam thỳ chuyển bên trái thui cụSo với bên Thái có bị cắt option ko cụ, sao thơm vậy nhỉ
Mà lại cạnh tranh đc tốt so vs các dòng xe khácXem bài review này trên Youtube, cá nhân em thấy ngon:
Bác qua ủn 1 e cho sướngỦng hộ Isuzu VN nhập em này về bán. Xe nhìn khoẻ khoắn phết, bên trong rộng rãi thoải mái cho 7 người là ngon rồi
Xe chỉ có máy dầu, ko có máy xăng bác ơiBác qua ủn 1 e cho sướng
máy dầu cho tiết kiệm bác, lợi ích kinh tế máy dầu cao, xe cũng đạt tốc độ tốt hơn,... e ngẫm thấy máy dầu mang nhiều lợi hơn máy xăngXe chỉ có máy dầu, ko có máy xăng bác ơi
Lái máy xăng thì sướng nhưng đắt. Lái máy dầu thì rẻ nhưng chán. Chân ga máy xăng nhạy hơn, ko có độ trễ, và xe bốc hơn cụ ơi.máy dầu cho tiết kiệm bác, lợi ích kinh tế máy dầu cao, xe cũng đạt tốc độ tốt hơn,... e ngẫm thấy máy dầu mang nhiều lợi hơn máy xăng
cái này chắc do từng cảm nhận, chứ e chạy con Dmax máy dầu, theo e cảm nhận khá ổn mà lại tiết kiệm nữaLái máy xăng thì sướng nhưng đắt. Lái máy dầu thì rẻ nhưng chán. Chân ga máy xăng nhạy hơn, ko có độ trễ, và xe bốc hơn cụ ơi.
Em chạy D-max mãi rồi mà. Bản số sàn 3.0. Máy không mạnh như 3.2 Ranger nhưng được cái rất tiết kiệm. Mỗi tội có vẻ hơi ồn lúc đi chậm hoặc do cách âm kém, ngồi sau cứ ù ù tai. Giá cả khá hợp lý với chất lượng. Nhưng nếu số tự động sẽ là chuyện khác, trễ máy dầu kết hợp với trễ biến mô cho trải nghiệm hơi khó chịu nếu chuyển từ máy xăng sang.cái này chắc do từng cảm nhận, chứ e chạy con Dmax máy dầu, theo e cảm nhận khá ổn mà lại tiết kiệm nữa
dàn DVD cho ghế sau (màn hình lắp trên trần xe) bản 3.0AT 4x2 960 củ đã có rồi hả cụ? Em tưởng trang bị này là dành riêng cho bản cao nhất 4x4?giá cho cả 2 bản 2.5 MT và 3.0 AT đấy bác. option cũng được tương đối: ga tự động nè bác, có điều hoàn 2 dàn, khoa trung tâm, dàn DVD cho ghế sau,.... an toàn thỳ có ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử...... nói chung cũng khá đủ opotion
Bản 2.5 cũng có cụ ạ, mu-x mới trang bị ở cả 2 cụ nhédàn DVD cho ghế sau (màn hình lắp trên trần xe) bản 3.0AT 4x2 960 củ đã có rồi hả cụ? Em tưởng trang bị này là dành riêng cho bản cao nhất 4x4?
Thế là cụ bỏ máy dầu rồi đấy ạEm chạy D-max mãi rồi mà. Bản số sàn 3.0. Máy không mạnh như 3.2 Ranger nhưng được cái rất tiết kiệm. Mỗi tội có vẻ hơi ồn lúc đi chậm hoặc do cách âm kém, ngồi sau cứ ù ù tai. Giá cả khá hợp lý với chất lượng. Nhưng nếu số tự động sẽ là chuyện khác, trễ máy dầu kết hợp với trễ biến mô cho trải nghiệm hơi khó chịu nếu chuyển từ máy xăng sang.
Không cụ ạ, em chạy hỗn độn một số loại xe, của nhà riêng và của công ty, xăng dầu có cả. Em đang thích Everest mà thấy giá cả bập bùng quá, chờ đủ mặt MU-X, Fortuner với Pajero rồi tính cụ ạ.Thế là cụ bỏ máy dầu rồi đấy ạ
Fortuner thì không biết bao giờ sẽ về, mà máy xăng Ft em cũng không yêu lắm, hơi bị tốn.Không cụ ạ, em chạy hỗn độn một số loại xe, của nhà riêng và của công ty, xăng dầu có cả. Em đang thích Everest mà thấy giá cả bập bùng quá, chờ đủ mặt MU-X, Fortuner với Pajero rồi tính cụ ạ.
Tỉ 3 thì không trôi đâu. Em cũng thích dòng này vì trước chạy Hi-lander máy dầu nhiều cung đường phía Bắc.Isuzu Hi-Lander đã gây được tiếng vang tại thị trường VN. em đọc qua thông số trên mạng thấy cũng rất ổn, nhất là về hệ thông an toàn. em dự đoán nếu em này về VN giá tầm 900 trd - 1,35 trd thì cũng là 1 đối thủ lớn cạnh tranh trực tiếp với Ford Everest.
giá bán ở Thái hiện tại mu-x rẻ hơn PS, FT, Everest các cụ ợ. Về VN vẫn thế.Tỉ 3 thì không trôi đâu. Em cũng thích dòng này vì trước chạy Hi-lander máy dầu nhiều cung đường phía Bắc.
giá bán ở Thái hiện tại mu-x rẻ hơn PS, FT, Everest các cụ ợ. Về VN vẫn thế.
e cũng thích isuzu vì máy bền và tiết kiệm.
mỗi tội hay-lăn-đùng kêu to quá, ko biết mu-x đi tầm 8-9 năm có xuống thế ko
cuối t7 có MU-X bản demo về các cụ qua bên e lái thử cho thấy cảm giác, bản của việt nam thế nào cụ nhéKhông cụ ạ, em chạy hỗn độn một số loại xe, của nhà riêng và của công ty, xăng dầu có cả. Em đang thích Everest mà thấy giá cả bập bùng quá, chờ đủ mặt MU-X, Fortuner với Pajero rồi tính cụ ạ.
Vâng cụ. Rất mong được trải nghiệm một sản phẩm tốt.cuối t7 có MU-X bản demo về các cụ qua bên e lái thử cho thấy cảm giác, bản của việt nam thế nào cụ nhé