Bác nói thể khổ anh em đi sau. Nhỡ đâu bác Trường thấy khen lại tăng giá thì sao
Xe này sau 1/1/17 không thể nhập được về VN. Nên lượng tồn dư bên Thái nó phải cố tống đi cho hết. Tuy nhiên vẫn có 2 trường hợp xảy ra:
- TH1: Xe bên thái thừa quá nhiều (xác suất 80%) thì sang tháng 12 MUX phải giảm giá tiếp để kích cầu.
- TH2: Xe bên Thái nó cũng hết cmnr (xác suất 15%) thì sang tháng nó sẽ tăng giá.
- TH3: Xe bên Thái thừa nhiều, về VN cũng thừa nhiều, hãng không hạ giá mà "thuê người" đăng ký rồi bán dưới dạng xe cũ. Khả năng xuất hiện trường hợp này chỉ 5% thôi.
Dựa vào tính toán này, em đã quyết và chuẩn bị đủ nhưng sẽ đợi đến cuối tháng 12 mới xuống tiền ạ. Từ giờ đến lúc ấy phải sang phiền bác Trường cho thử một vòng rồi