Sư huynh,
Nói như sư huynh thì đúng là sư huynh đang có
cái nhìn khá Bearish về viễn cảnh những phiên bản MU-X chuẩn EURO 2. Nhưng sao sư huynh có thiện cảm với MU-X thế, trong khi những hãng khác cũng tồn kiển này sao sư hunh ít ngó ngàng đến? Chắc sư huynh cũng trót yêu em nó rồi đúng không......??? Các cụ sale cũng nên vui về điều này, khi mà có nhiều khách hàng đang yêu em MU-X.
Thiên thời địa lợi nhân hòa. Quả đúng bên Thái vẫn đang còn hàng EURO 2 mà chỉ có duy nhất 1 nơi đang bán EURO 2 là VN để bán thì hay quá, nhất là ngày dead-line cho EURO 2 đang đến gần hơn bao giờ hết. Thế thì hay quá còn gì bằng. Nhưng sư huynh là người ngoại đạo, làm sao có thể biết được là Hãng Isuzu bên Thái đang còn bao nhiêu chiếc MU-X chuẩn EURO 2 trong kho??? Làm sao để biết được, hay sư huynh chỉ đoán mò? Hãng họ kín thông tin lắm chứ sao lại để lộ ra ngoài cho người ngoại đạo biết được. Thế thì họ sập tiệm lâu rồi.
Đó là cái thứ nhất. Thứ hai nữa là chuyện trợ giá của Hãng cũng như cắt bớt đồ? Trợ giá thì chưa dám chắc là trợ cho mục đích đẩy hàng tồn EURO 2; hay là trợ giá cho việc nâng tầm thương hiệu, khi mà một thương hiệu đang chưa HOT ở VN? Họ muốn bán hàng tốt với 1 thương hiệu chưa mạnh, còn nhiều điều tiếng về độ ồn, cách âm kém; thì đương nhiên phải có giá bán hợp lý để thâm nhập thị trường VN. Việc này sư huynh phải tính toán lại nhé. Hãng xe họ không dư tiền để làm ẩu đâu. Nhất là khi
mấy năm vừa rồi Isuzu phải trích LN từ bán xe Tải sang bù cho lỗ âm từ bán xe Dmax đấy. Sư huynh ạ.
Vì thế, chưa dám chắc là sắp tới có đúng Isuzu VN sẽ giảm giá mạnh hàng MU-X cũng như Dmax có chuẩn khí thải EURO 2 không nhé.....