Bản 1.9 AT 1 cầu màu đen có sẵn không cả nhà, đặt Tuc mà lâu quá đang máu chuyển sang MU luôn
Thời điểm này cũng không sẵn đâu ạBản 1.9 AT 1 cầu màu đen có sẵn không cả nhà, đặt Tuc mà lâu quá đang máu chuyển sang MU luôn
Cụ phán chuẩnBản 1.9 chỉ thua về mặt bứt tốc khi tăng ga tức thời (độ trễ), khi nó đã có đà rồi thì cũng không tệ. Cụ so thế thì hơi khập khiễng vì bản 3.0 đời cũ công suất và momen xoán của nó vẫn hơn bản 1.9 mới.
Có thật không cụ. Nếu vậy thì các cụ đi santa từ 2012 đến nay phải kêu gào chứ nhỉ, cháu thấy nó vẫn chạy êm ru trên đường nhiều như ong màThằng cu em vừa làm lại máy san sau 17 vạn, êm nó có giá của nó cụ nhỉ
CAm on cụ. Hôm rồi cụ thử xe của cháu thế mà cụ ko đạp dính ghế hihi. Cháu từ hôm mua đến nay chưa hôm nào phải đạp tẹt chân ga để vượt xe khác trên cao tốc mà cháu vẫn vượt nhẹ nhàng cụ ạMUX 1.9, Blutec phải nói rất hay. Êm ái và bứt tốc tốt. Tuy không tăng tốc tức thời "dính lưng vào ghế" như bản 3.0 đời 2016,nhưng cũng đủ dùng cho những người lái điềm đạm. Dỗ trễ chân ga tại tốc độ 40km/h khoảng 1s. Chuyển số êm ái. Tiếng máy của MUX rất hay, êm ái chỉ kém máy xăng một chút xíu nữa. Tuy không êm như Santafe nhưng là một tiến bộ lớn của Isuzu máy dầu so với đời 2016. Ở tầm 40km/h gần như không nghe thấy tiếng máy nữa. Khi tăng tốc để vượt xe tiếng máy cũng êm ái.
Bộ giảm xóc của MUX phải nói là rất ổn đối với một xe SUV. Đầm, chắc, ổn định.
Từ 2012 mà chạy 17 vạn thì khiếp quá cụ ơi. Tầm 8-9 vạn thôi.Có thật không cụ. Nếu vậy thì các cụ đi santa từ 2012 đến nay phải kêu gào chứ nhỉ, cháu thấy nó vẫn chạy êm ru trên đường nhiều như ong mà
Cụ khi đi đường chỉ có 2 làn xe, tốc độ thường chỉ chạy được dưới 60, vượt lúc này thì việc tăng tốc tức thời khá quan trọng để có thể vượt dứt khoát đảm bảo an toàn, em lăn tăn là chỗ này, cụ cưỡi em nó nhiều nhiều rồi thì cho ý kiến với ạCAm on cụ. Hôm rồi cụ thử xe của cháu thế mà cụ ko đạp dính ghế hihi. Cháu từ hôm mua đến nay chưa hôm nào phải đạp tẹt chân ga để vượt xe khác trên cao tốc mà cháu vẫn vượt nhẹ nhàng cụ ạ
Như cháu đã nói ở dải tốc này cháu ko cần phải đạp tẹt ga mà vẫn vượt nhẹ nhàng đương nhiên nó không nhanh như cháu vít con airbead 2 bánh trong phố khi vượt xe khác. Nếu cẩn thận hơn cháu khuyên cụ ra isuzu lê văn thiêm lái thử cao tốc láng hoà lạc là rõ nhấtCụ khi đi đường chỉ có 2 làn xe, tốc độ thường chỉ chạy được dưới 60, vượt lúc này thì việc tăng tốc tức thời khá quan trọng để có thể vượt dứt khoát đảm bảo an toàn, em lăn tăn là chỗ này, cụ cưỡi em nó nhiều nhiều rồi thì cho ý kiến với ạ
Tại thời điểm này Xét về kỹ thuật và trang bị, giá thì Traibalize hơn hẳn về mọi mặt. Chỉ có điều là Traibalize mới quá, chưa có nhiều trải nghiệm, nhận xét, đánh giáem khả năng chờ MU-X 3.0 4x4 giá mềm chút nữa thì quất vậy, hiện tại đang hơn Trailbalazer 4x4 100tr, theo các bác kèo nào thơm hơn????
Bác nói vậy làm em lung lay quá, hôm nọ em chạy thử thấy cảm giác lái của Trailblazer sướng hơn hẳn, mỗi tội ồn hơn khá nhiềuTại thời điểm này Xét về kỹ thuật và trang bị, giá thì Traibalize hơn hẳn về mọi mặt. Chỉ có điều là Traibalize mới quá, chưa có nhiều trải nghiệm, nhận xét, đánh giá
Bạn em có MUX- chạy hơn 6 tháng, tuần rồi, nó chạy Trail, nó bảo Trail ngon hơn...Tại thời điểm này Xét về kỹ thuật và trang bị, giá thì Traibalize hơn hẳn về mọi mặt. Chỉ có điều là Traibalize mới quá, chưa có nhiều trải nghiệm, nhận xét, đánh giá
Cụ cài cái ứng dụng đo độ ồn vào điện thoại cuả Cụ để đo thử độ ồn và so sánh. Mua xe thì cụ cứ làm cái bảng so sánh đến từng chi tiết về trang bị và công suất, tất nhiên so sánh cả về giá nữa.Bác nói vậy làm em lung lay quá, hôm nọ em chạy thử thấy cảm giác lái của Trailblazer sướng hơn hẳn, mỗi tội ồn hơn khá nhiều
Cũng phải đợi thời gian trả lời nha Cụ. Ngày xưa Chevy ra con Captiva, nó à nỗi kinh hoàng cho người sở hữu đó cụ. Mấy con Sedan của Chevy cũng nhiều con bệnh tật lắm, Cụ cứ sang Box bên đó mà xem.Bạn em có MUX- chạy hơn 6 tháng, tuần rồi, nó chạy Trail, nó bảo Trail ngon hơn...
Hối hận!
Vâng. Nhưng có 1 cụ nói 1 câu mà cháu vẫn ghi nhớ và cho rằng hữu lý “ cơ khí học luôn đúng vì để có ngựa cao thì độ bền của máy phải giảm và ngược lại”Từ 2012 mà chạy 17 vạn thì khiếp quá cụ ơi. Tầm 8-9 vạn thôi.
Tức là ko phải mux 2018?Bạn em có MUX- chạy hơn 6 tháng, tuần rồi, nó chạy Trail, nó bảo Trail ngon hơn...
Hối hận!
Có thể dân mình đang bị lôi cuốn bởi thông số và công nghệ và quên đi hẳn cái yếu tố bền bỉ ổn định của chiếc xeVâng. Nhưng có 1 cụ nói 1 câu mà cháu vẫn ghi nhớ và cho rằng hữu lý “ cơ khí học luôn đúng vì để có ngựa cao thì độ bền của máy phải giảm và ngược lại”
Cụ tự giả nhời cụ àCó thể dân mình đang bị lôi cuốn bởi thông số và công nghệ và quên đi hẳn cái yếu tố bền bỉ ổn định của chiếc xe