- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,341
- Động cơ
- 680,828 Mã lực
Lão cho ít nhận xét khách quan đi.Cụ nên đi xem thử, cá nhân em đánh giá Mu-x cực thực dụng ở mọi khía cạnh hiện chỉ có giá là hơi cao thôi.
Lão cho ít nhận xét khách quan đi.Cụ nên đi xem thử, cá nhân em đánh giá Mu-x cực thực dụng ở mọi khía cạnh hiện chỉ có giá là hơi cao thôi.
Vân em ơi? Tại sao anh đặt trước mà lại về sau nhỉ. E thấy người có "tiền" là quên "nghĩa" sao?Đây cụ nhé!
cụ
Cụ sale cho ít ảnh Dmax mới về đi. Nói không khó hình dung lắm.Đây cụ nhé!
Santafe nổ êm thật, nhưng nếu cụ đánh giá nó toàn diện hơn thì máy của Santafe nhanh tã nhất trong số cái list mà cụ nêu.Cho xe nổ máy và đứng ngoài nghe thì Santafe vẫn nổ êm nhất
tưởng cụ kết duyên với Hilux rồi.E kết dmax mà giá cao quá ngang hilux rồi
E vốn tham lam cụ à và lại muốn thử xem độ êm ái của nhíp dmax khi vào cua tf 90-100 ra saotưởng cụ kết duyên với Hilux rồi.
Dmax này hệ thống treo sau êm và chuẩn lắm cụ ạ. Vì hãng này là hãng lớn chuyên sx động cơ và khung gầm xe tải nên cụ yên tâm. Bên Thái Lan đã kiểm chứng thay cho cụ rồi.E vốn tham lam cụ à và lại muốn thử xem độ êm ái của nhíp dmax khi vào cua tf 90-100 ra sao
Cảm ơn mợ!Đây cụ nhé!
Thằng cu em vừa làm lại máy san sau 17 vạn, êm nó có giá của nó cụ nhỉSantafe nổ êm thật, nhưng nếu cụ đánh giá nó toàn diện hơn thì máy của Santafe nhanh tã nhất trong số cái list mà cụ nêu.
Thử cho santafe chạy dịch vụ xem? Hoặc mang ra cầy cuốc xem.
Anh em với nó là Kia Sedona máy dầu 2.2L (Cùng máy với Santafe) mấy cụ chạy dịch vụ kêu chạy hơn 2 năm là máy xuống, kêu to và ì lắm.
thấy bảo để nổ êm, mã lực cao nó phải ép tỉ số nén động cơ xuống và nâng vòng tua lên.. nên nhanh hỏng là đúng thôi ạThằng cu em vừa làm lại máy san sau 17 vạn, êm nó có giá của nó cụ nhỉ
thấy bảo để nổ êm, mã lực cao nó phải ép tỉ số nén động cơ xuống và nâng vòng tua lên.. nên nhanh hỏng là đúng thôi ạ
Xu hướng động cơ dầu bây giờ (đời mới) là tỷ số nén thấp hơn hẳn các đời ngày xưa. Do đó máy nổ êm, và ít rung hơn.Thằng cu em vừa làm lại máy san sau 17 vạn, êm nó có giá của nó cụ nhỉ
Mua xe gia đình mấy ai đi đến 10 năm và 20 vạn đâu cụ nhỉ?Xu hướng động cơ dầu bây giờ (đời mới) là tỷ số nén thấp hơn hẳn các đời ngày xưa. Do đó máy nổ êm, và ít rung hơn.
Nhưng bù lại, hãng phải bố trí tubo làm việc nặng nhọc hơn để bù sức nén nhiên liệu. Đời mới bây giờ Tubo cánh biến thiên có kích thước nhỏ và có thiết kế quay số vòng cực lớn nên tạo ra sức đẩy khí nạp cực mạnh. Vì thế nếu hệ thống này mà trục trặc, hoặc không hoạt động đúng như công năng thiết kế ban đầu thì máy sẽ ì hơn, không bốc.
Cụ trên nói đúng. Máy dầu mà tăng công suất lên thì dễ hơn việc tăng momen xoắn ở vòng tua thấp và dải rộng. Nhược là nhanh tã máy vì hao mòn lớn. Nhưng ưu của nó là đánh đúng vào cái mắt của người mua, vì thế dễ bán xe hơn.
e chạy thử thấy ngồi hàng nghế thứ 2 thì êm ái thật, đánh giá rất cao giảm sóc của Mux.. ngồi lái nếu đạp ga khoảng 1800-2000v/p là tiếng gào máy rất rõMUX 1.9, Blutec phải nói rất hay. Êm ái và bứt tốc tốt. Tuy không tăng tốc tức thời "dính lưng vào ghế" như bản 3.0 đời 2016,nhưng cũng đủ dùng cho những người lái điềm đạm. Dỗ trễ chân ga tại tốc độ 40km/h khoảng 1s. Chuyển số êm ái. Tiếng máy của MUX rất hay, êm ái chỉ kém máy xăng một chút xíu nữa. Tuy không êm như Santafe nhưng là một tiến bộ lớn của Isuzu máy dầu so với đời 2016. Ở tầm 40km/h gần như không nghe thấy tiếng máy nữa. Khi tăng tốc để vượt xe tiếng máy cũng êm ái.
Bộ giảm xóc của MUX phải nói là rất ổn đối với một xe SUV. Đầm, chắc, ổn định.
Các Cụ chơi máy dầu Santafe quên mất một điều là nó rất kén dầu. Cháu nhớ là một lần hãng đã giải thích cho khách hàng về việc xe mới mà bị ra khói muội. Theo giải thích của hãng là dầu phải theo tiêu chuẩn Euro 4.Thằng cu em vừa làm lại máy san sau 17 vạn, êm nó có giá của nó cụ nhỉ
Bản 1.9 chỉ thua về mặt bứt tốc khi tăng ga tức thời (độ trễ), khi nó đã có đà rồi thì cũng không tệ. Cụ so thế thì hơi khập khiễng vì bản 3.0 đời cũ công suất và momen xoán của nó vẫn hơn bản 1.9 mới.Em thấy máy nổ êm, nội thất màu sáng em rất thích nhưng khả năng tăng tốc kém bản 3.0 đời trước nhiều quá, em hơi lo ngại khi đi đường đèo dốc????