Hàng thứ 2 cũng có điều hòa phía dưới chân mà,chỉnh lên cao tý thì hàng 3 vẫn mát như thường
Dịch lên thì có dịch được,nhưng hàng thứ 3 cũng chỉ có 2 ghế mà cụ,ngồi 3 người thì teo mông mấtBác nhầm to, hàng thứ 2 của Carens có thể dịch lên, do vậy hàng 2 và hàng 3 của Carens có thể chỉnh rộng như nhau luôn, ngồi thoải mái -> cái này In làm sao có được
Tại vì:Sáng nay, đọc tin thấy Toyota Vietnam thông báo giá xe mới. Em đang chạy Carens 2.0 AT. Thấy giá của Innova V lên 790 triệu, còn rẻ nhất là Innova J cũng 640 triệu. Như vậy là chênh lệch với Carens 2.0 AT gần 300 triệu (nếu tính đến ra biển).
Vậy thực sự tiếng đồn về độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, "chạy lành" của Toyota, phụ tùng rẻ có đáng với con số gần 300tr hay là gần= một con xe Kia Morning???
Việt nam ơi tại sao ta nghèo mãi dù rừng vàng biển bạc???
Dạ cho em bổ sung cái là Option Ca gấp 10 lần Ỉn ạTại vì:
- Ỉn là 7chỗ + 1; Ca là 5 chỗ +2 : cái lày khá đáng kể.
- Độ bền và tiết kiệm nhiên liệu: chênh nhau không đáng kể.
- Tính thanh khoản khi bán lại(% mất giá): chênh nhau không đáng kể.
- Thương hiệu: Ỉn > Ca.
bác bảo chỉnh lên cao tí để người ngồi hàng 2 chết cóng àHàng thứ 2 cũng có điều hòa phía dưới chân mà,chỉnh lên cao tý thì hàng 3 vẫn mát như thường
xét theo thực tại thì em vẫn giữ nguyên quan điểm ạ. "Có tiền mà không biết hưởng thụ". Chạy theo thương hiệu mà dùng chán thì em thôi ạ.Tại vì:
- Ỉn là 7chỗ + 1; Ca là 5 chỗ +2 : cái lày khá đáng kể.
- Độ bền và tiết kiệm nhiên liệu: chênh nhau không đáng kể.
- Tính thanh khoản khi bán lại(% mất giá): chênh nhau không đáng kể.
- Thương hiệu: Ỉn > Ca.