- Biển số
- OF-43526
- Ngày cấp bằng
- 17/8/09
- Số km
- 345
- Động cơ
- 467,850 Mã lực
Ko có ABS là ngớ ngẩn nhất ! Đi mưa đạp lúc phanh có mà xầm
Em so sánh trong cùng một dòng sản phẩm số sàn của Innova,rõ ràng với mức giá đó,các bác sẽ so sánh ngay với bản G,vì đây là bản số sàn cao nhất của Innova rồi.Nói gì thì nói,việc Toyota ghi các thông số rất mập mờ như của Innova và cắt ABS là điều khiến em hơi thất vọng,nó sẽ còn khiến nhiều khách hàng khác bất ngờ .Nhất là khi so sánh ngay với bảng thông số VIOS được ghi rõ ràng là có ABS-EBD hay không.-Em nghĩ con E chỉ là bản nâng cấp 1 chút của J, còn con G mới so với con G cũ thì thêm cái số auto cho nên ko thể mang con E mới ra để so sánh với con G cũ được, các bác có thể ngó qua cái giá thì biết. Em làm cái so sánh cho các bác thấy:
-Bản V mới: 794tr - Cũ: 790tr.
-Bản G-SR - Cũ: 754tr.
-Bản G mới: 727tr - Cũ: 715tr.
-Bản E mới: 686tr.
-Bản J mới: 644tr - Cũ: 640tr.
-Tóm lại sau khi nghiên cứu kỹ em thấy thằng Toy chẳng qua là nó mở rộng sự lựa chọn đấy chứ, mấy bác taxi trước đây toàn phải chọn bản G thì bây giờ có thể chọn bản E mới với giá cao hơn 1 chút nhưng ko đắt bằng bản G cũ mà vẫn có 2 giàn ĐH, vành đúc...Còn những ai dùng cho gia đình có thể chọn bản G mới có số auto rẻ hơn bản V cũ nhiều, thậm chí rẻ hơn cả G-SR. Có lẽ bác chủ thớt chưa xem kỹ mà làm 1 cái thớt có tiêu đề kinh quá làm mọi người hoảng hốt, rốt cục là chả có gì nghiêm trọng cả.
phản đối hả, để xem lượng khách mà giảm rồi mới nói chuyện lắp thêm nhé, vẫn đắt như tôm tươi thì còn nhiều cái để cắt bớt đấyVâng cái ABS là quan trọng, cắt mất thì e phản đối, túi khí hành khách cũng ko nên cắt
Tiến tới xe TOY chỉ còn cái sàn lắp mấy cái ghế, gắn thêm cái LOGO nữa vẫn bán đắt như tôm tươi vì còn nhiều Fan lắm. Lúc ấy người ta không nói xe TOY lành nữa mà sẽ nói: GẦN GŨI VÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.Bớt đi cho xe nó " lành" cụ ạ
Em hỏi ngu 1 tí: Thế Cataluge là sách hướng dẫn sử dụng hay sách giới thiệu sản phẩm hở cụ ?Em là nhân viên bán hàng của Toyota, Theo em được biết thì chắc chắn Innova V, G là có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hệ thống điều phối lực phanh theo tải trọng cầu sau (LSPV), Còn phiên bản Innova E hình như là vẫn có, để mai em lên cơ quan bật lắp capo xem cục điều khiển ABS có hay không thì sẽ biết ngay, em sẽ chụp ảnh lại và chỉ rõ cục ABS để các cụ tiện tham khảo, đỡ các cụ phải tranh luận nhiều trong topic này
P/s: Cataluge không ghi ABS không có nghĩa trên xe không có các cụ nhé
-Làm sao mà cụ phải khổ vậy, bật khóa điện nó có biểu tượng trên taplo như ((ABS)) này ko là biết ngay thôi mà.Em là nhân viên bán hàng của Toyota, Theo em được biết thì chắc chắn Innova V, G là có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hệ thống điều phối lực phanh theo tải trọng cầu sau (LSPV), Còn phiên bản Innova E hình như là vẫn có, để mai em lên cơ quan bật lắp capo xem cục điều khiển ABS có hay không thì sẽ biết ngay, em sẽ chụp ảnh lại và chỉ rõ cục ABS để các cụ tiện tham khảo, đỡ các cụ phải tranh luận nhiều trong topic này
P/s: Cataluge không ghi ABS không có nghĩa trên xe không có các cụ nhé
Sale mà nói thế này thì hỏng kụ ơi, LSPV thì kể cả J cũng có nữa là EEm là nhân viên bán hàng của Toyota, Theo em được biết thì chắc chắn Innova V, G là có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hệ thống điều phối lực phanh theo tải trọng cầu sau (LSPV), Còn phiên bản Innova E hình như là vẫn có, để mai em lên cơ quan bật lắp capo xem cục điều khiển ABS có hay không thì sẽ biết ngay, em sẽ chụp ảnh lại và chỉ rõ cục ABS để các cụ tiện tham khảo, đỡ các cụ phải tranh luận nhiều trong topic này
P/s: Cataluge không ghi ABS không có nghĩa trên xe không có các cụ nhé
Thông số KT ở trang web chỉ ghi là có cái LSPV khỉ gì đấy thôi chứ ko đả động gì đến ABS, phanh thì chỉ 2 bánh trc là phanh đĩa (cái này e ko rõ là Ỉn đời dc có như vậy ko)Em hỏi ngu 1 tí: Thế Cataluge là sách hướng dẫn sử dụng hay sách giới thiệu sản phẩm hở cụ ?
Nếu là sách hướng dẫn sử dụng thì khác với xe như vậy làm sao biết mà bảo dưỡng vận hành hoặc sử dụng cho đúng được.
Nếu là sách giới thiệu thì chả hóa là nói 1 đàng làm 1 nẻo à ?
Em đíu hiểu làm sao Toy nó cắt kiểu này mà bên đăng kiểm vẫn cho nhỉ, đúng ra đăng kiểm phải siết cái này, không cho cắt giảm các tính năng an toàn mới đúng.-1 túi khí hành khách (Cái này không trang bị thêm được )
-Hệ thống chống bó cứng phanh ABS-cái này thì em bó tay luôn,không hiểu tại sao tính năng cơ bản về an toàn này lại bị cắt giảm.
Em xin trả lời cụ dư thế này nhé:Em hỏi ngu 1 tí: Thế Cataluge là sách hướng dẫn sử dụng hay sách giới thiệu sản phẩm hở cụ ?
Nếu là sách hướng dẫn sử dụng thì khác với xe như vậy làm sao biết mà bảo dưỡng vận hành hoặc sử dụng cho đúng được.
Nếu là sách giới thiệu thì chả hóa là nói 1 đàng làm 1 nẻo à ?
Ở đây mấy cụ nhà mình đang tranh luận phần ABS thôi mà cụ, em sẽ tìm bằng chứng để báo cáo các cụSale mà nói thế này thì hỏng kụ ơi, LSPV thì kể cả J cũng có nữa là E
tên tiếng Anh của nó là Load Sensing Proportion Valve
CỤ này nói chuận phết...càng ít bộ phận ít chức năng...càng ít hỏng ....He he, em đi Ỉn 2006 của đơn vị thường xuyên, cũng chỉ có 1 túi khí bên lái nên nói dại chứ em chả bảo giờ ngồi ghế phụ, thà ngồi sau còn hơn. Giờ nó cắt luôn ABS nữa thì biết đâu xe đời 2012 này nó đã chữa khỏi bệnh "lắc mông" kinh niên chăng? Với cả các bác cũng đừng bức xúc làm gì, vì đến cái Cam 2.5Q tiền tỷ mà còn cắt luôn cả ESP với lý do "điều kiện đường sá tại VN không cần thiết" thì việc Toy LD cắt ABS, hay cảm biến lùi, khóa chống trộm, đèn gầm... cũng là thường. Xét cho cùng thì tại VN mấy thứ này cũng ... Không cần thiết. Hiện đại chỉ tổ hại điện mà lị he he.