- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,344
- Động cơ
- 619,678 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Những phần bác chủ kể trên thì con Ỉn 2008 nhà em có hết, nghe bác chủ thớt mô tả thì Ỉn E lởm quá !
Thông số trên website còn ghi k có chống trộm cho bản E , k thấy ghi abs ở cái phần an toàn cho cả 3 phiên bản-Đọc bài này xong làm em hơi ngạc nhiên nên lục tìm ngay cái catalog của con Ỉn mới ra xem thì thấy trong mấy cái bác chủ thớt kêu bị cắt thì thấy có mỗi cái đèn sương mù thì nó ghi ko có còn mấy cái kia thì chả thấy ghi gì cả, nếu đúng như bác viết thì thằng Toy LD này bựa thật, cái việc nó cắt bớt rồi giảm giá thành thì em ko nói vì mỗi kiểu như J, E, G hay V nó dành cho những loại KH khác nhau nhưng cái kiểu mập mờ ko ghi rõ trong catalog giới thiệu sp thì ko chấp nhận được.
Đừng nói đến Morning full; còn ko bằng Matiz. Super 2007 full phì phì nhà em:Toy coi thường tính mạng dân VN quá, hay nó nghĩ rằng Vn đi xe toàn dưới 50km/h nên không cần chăng? Thế này mà dân Vịt vẫn tôn sùng như thánh ấy.
Kể cả Camry mới cũng không có cân bằng điện tử, nay Ỉn lại không ABS không bằng em Kia Morning full. Giá thì chuẩn bị tăng.
Siêu xe đây ah, e phản đối toy cắt op ABSĐừng nói đến Morning full; còn ko bằng Matiz. Super 2007 full phì phì nhà em:
- 2 túi khí
- phanh ABS
- điều hòa tự động
- cựa nóc
- cảm biến lùi
He he
-Em nghĩ con E chỉ là bản nâng cấp 1 chút của J, còn con G mới so với con G cũ thì thêm cái số auto cho nên ko thể mang con E mới ra để so sánh với con G cũ được, các bác có thể ngó qua cái giá thì biết. Em làm cái so sánh cho các bác thấy:Theo em thì con E này không hề có ABS, hình như chỉ có mỗi con V là có thôi. Con E còn bị cắt tiếp chỉnh sáng tối đèn tablo, ốp gương mạ crom, nội thất so với con G đời trước xấu hơn nhiều. Em có lên đời cũng chỉ bán con 07 đang đi kiếm con G11 thôi chứ E em kiếu, G mới thì ăn xăng lắm do vẫn công nghệ hộp số tự động 4 cấp đời tống uống xăng như nước.
e nghĩ cụ này nói đúng-Em nghĩ con E chỉ là bản nâng cấp 1 chút của J, còn con G mới so với con G cũ thì thêm cái số auto cho nên ko thể mang con E mới ra để so sánh với con G cũ được, các bác có thể ngó qua cái giá thì biết. Em làm cái so sánh cho các bác thấy:
-Bản V mới: 794tr - Cũ: 790tr.
-Bản G-SR - Cũ: 754tr.
-Bản G mới: 727tr - Cũ: 715tr.
-Bản E mới: 686tr.
-Bản J mới: 644tr - Cũ: 640tr.
-Tóm lại sau khi nghiên cứu kỹ em thấy thằng Toy chẳng qua là nó mở rộng sự lựa chọn đấy chứ, mấy bác taxi trước đây toàn phải chọn bản G thì bây giờ có thể chọn bản E mới với giá cao hơn 1 chút nhưng ko đắt bằng bản G cũ mà vẫn có 2 giàn ĐH, vành đúc...Còn những ai dùng cho gia đình có thể chọn bản G mới có số auto rẻ hơn bản V cũ nhiều, thậm chí rẻ hơn cả G-SR. Có lẽ bác chủ thớt chưa xem kỹ mà làm 1 cái thớt có tiêu đề kinh quá làm mọi người hoảng hốt, rốt cục là chả có gì nghiêm trọng cả.
Nói ghề thì nói, bỏ ra 700 củ mờ đi cái xe ko có Abs là vớ vỉn roài !-Em nghĩ con E chỉ là bản nâng cấp 1 chút của J, còn con G mới so với con G cũ thì thêm cái số auto cho nên ko thể mang con E mới ra để so sánh với con G cũ được, các bác có thể ngó qua cái giá thì biết. Em làm cái so sánh cho các bác thấy:
-Bản V mới: 794tr - Cũ: 790tr.
-Bản G-SR - Cũ: 754tr.
-Bản G mới: 727tr - Cũ: 715tr.
-Bản E mới: 686tr.
-Bản J mới: 644tr - Cũ: 640tr.
-Tóm lại sau khi nghiên cứu kỹ em thấy thằng Toy chẳng qua là nó mở rộng sự lựa chọn đấy chứ, mấy bác taxi trước đây toàn phải chọn bản G thì bây giờ có thể chọn bản E mới với giá cao hơn 1 chút nhưng ko đắt bằng bản G cũ mà vẫn có 2 giàn ĐH, vành đúc...Còn những ai dùng cho gia đình có thể chọn bản G mới có số auto rẻ hơn bản V cũ nhiều, thậm chí rẻ hơn cả G-SR. Có lẽ bác chủ thớt chưa xem kỹ mà làm 1 cái thớt có tiêu đề kinh quá làm mọi người hoảng hốt, rốt cục là chả có gì nghiêm trọng cả.