- Biển số
- OF-159969
- Ngày cấp bằng
- 9/10/12
- Số km
- 1,677
- Động cơ
- 361,513 Mã lực
Thank cụ hahaĐại loại giống như thế này. Đừng hòng theo dõi.
Thank cụ hahaĐại loại giống như thế này. Đừng hòng theo dõi.
Làm làm gì. Tốn bao tiền của để lên các vì sao? Đây chỉ cần bày ít con vàng mã hương hoa đứng sân chùa, là giao tiếp được với các sao rồi. HeheThật tuyệt vời! Một công ty tư nhân có thể làm được một việc mà có những quốc gia cả trăm năm sau cũng chưa làm được.
kệ đám đánh rắm rong đi cụ ơi, next cho nhẹ đũng!Cụ ko thích thì cụ lượn, sao phải vào làm loãng thớt, thớt này cho những người thích mở mang kiến thức. Còn mấy cái loại thịt chó mắm tôm nghe em đã buồn lôn.
Mỹ phát minh ra mạng Internet nhưng chỉ sau 3 năm nó đã trở thành phổ biến toàn cầu, không có ai làm chủ. Còn ai thích kiểm soát thì phải đóng như Triều Tiên thôi!Gớm cái net cụ đang dùng gõ còm đây từ Mỹ mà ra chứ đâu nữa.
Trước 2010 có thể đúng nhưng hiện tại không chắc đâu!Đại loại giống như thế này. Đừng hòng theo dõi.
Nga nó chả vào đây, nhưng những người ủng hộ Nga thì vào nhiều. Cũng hơi tức!Liệu có thằng nga nào vào đây để tức không nhỉ ?
Người Nga biết họ đang bị tụt hậu và tập trung vào nghiên cứu để đuổi theo anh Musk, Boeing,v..v... Họ không dở hơi mờ hằn học mới cả chửi đổng theo cái thói tiện dân đâu ợ.Liệu có thằng nga nào vào đây để tức không nhỉ ?
Booster không có nhiên liệu mà phanh hãm căn chỉnh được như F35?Không hiểu cụ này nói gì nữa??? Cụ so sánh một cái tàu chất đầy nhiên liệu, hàng hóa, và thậm chí là con người với một cái booster rỗng chỉ có động cơ??
Nó mà lỗi abc, là liệt cảm ứng thì làm thế nào?Sự khác nhau rõ rệt giữa khoang lái tàu Dragon 2 và tàu Soyuz đó là bảng điều khiển. Để điều khiển Soyuz phi hành gia dùng que chọc, trên Dragon là các màn hình cảm ứng
Soyuz
Dragon
Soyuz
Bảng điều khiển của Dragon có thể kéo xuống gần ghế hoặc đẩy lên
Anh Mút vừa bảo em anh í doa xi lanh tận dụng lại động cơ cũ, cái màn hạ thùng phi không cần buộc dây là diễn tý cho cần lao dễ hiểu, chẳng qua núp mây hạ từ Boeing thôi, nhân loại vẫn tiến như cũ, nên các bậc đức cao vọng trọng không nên tăng tần suất tuốt lươn tự gây ốm ạCó 1 số người rất khó chịu với những tiến bộ của nhân loại anh ạ, dù họ cũng đang dùng và hưởng lợi từ những tiến bộ này
Tôi gọi đám ấy là cắn càn
Những cái gì ta dùng đều trả tiền, chả thiếu cha con đứa nào 1 xu sất.Chuẩn
Đề nghị pro nga và cộng sự chuyển sang xài net riêng của nga đj
Cụ cứ để người ta tuốt lươn lấy sướng tí đi.Anh Mút vừa bảo em anh í doa xi lanh tận dụng lại động cơ cũ, cái màn hạ thùng phi không cần buộc dây là diễn tý cho cần lao dễ hiểu, chẳng qua núp mây hạ từ Boeing thôi, nhân loại vẫn tiến như cũ, nên các bậc đức cao vọng trọng không nên tăng tần suất tuốt lươn tự gây ốm ạ
Nó xây dựng mạng quốc gia riêng với server đặt trong nước cụ ah.Cụ định nghĩa hộ em cái net riêng đi, hay chi là cách ly với phần còn lại nghĩa là riêng, hay đặt ra chuẩn thiết bị đầu cuối khác so với bây h
Đúng.Tới giờ này bọn tàn dư của LX vẫn còn đói và rách như miếng giẻ rách đấy cụ.
Ấn nút nguồn 10s-30s..đại loại thế aNó mà lỗi abc, là liệt cảm ứng thì làm thế nào?
Đúng là : "không có gì quý hơn độc lập tự do" cụ nhềCụ cứ để người ta tuốt lươn lấy sướng tí đi.
Cơ hội thoát xe ôm là đây chớ đâu.
Xư nay cứ phải đi thuê con xe ôm cà cộ mãi. KHỔ và NHỤC quá thể
Cái này là dành chu cụ cùng gia đình riêng thôi.Giống như này hả cụ. Riêng tư ghê thật.
Đến thương trường còn đầy đối thủ.Coi những thành tựu của nhân loại là đối thủ
Nhận kẻ thù vạn kiếp là anh em
Vỡ ra rồi
Mua xe nga đi, Hà Nội có chỗ bán đó
Thôi.Đúng là : "không có gì quý hơn độc lập tự do" cụ nhề
Thoát được cái chuồng gà mà nhiều vị đã rú rít lên sung sướng . Thế mới biết bao nhiêu năm nay ức chế thế nào .