- Biển số
- OF-351560
- Ngày cấp bằng
- 20/1/15
- Số km
- 557
- Động cơ
- 271,892 Mã lực
Sáng nay trông thấy em này trên đường thì thấy cũng đẹp nhưng ko biết nội thất bên trong thến nào. Xem giá trên mạng thì cũng ngót ngét 600, có vẻ chát các cụ nhêy.
Cụ chuẩn quá!!!
Cũng quan tâm nhưng lúc nhìn ngoài đường giật mình vì sao khác ảnh thế, thấp bé nhẹ cân. Bên danhgiaxe.com nhận xét tấm ảnh sau là có chỗ để chân thoải mái - mời các cụ nhìn ảnh sau ghế lái. Nguyên nhân chủ yếu có lẽ là để cốp to thêm.Con này so với Ecosport đúng là hài, nhìn ngoài lũn cũn chả hơn con i20, morning thường là bao Chọn eco làm đối thủ chắc để né mấy anh khác
Kiểu dáng của City,Vios khác hẳn với I20 mà cụ,2 xe đó cùng phân khúc Accent.Xe này đang hot bên ấn độ, thời gian nữa chắc phải giảm giá thôi! Không giảm thì honda city , mazda hay vios vẫn là lựa chọn số 1 trog phân khúc.
Chấp nhận thôi, nếu viết dìm eco thì còn dễ hơn dìm i20, mong đợi gì ở 1 chiếc xe bình dân nhỉ ông lều báo viết cứ như chạy thử ferari ấy. Mà autocarvn là báo gì fake hay sao ấy chứCũng chỉ là bài viết của tác giả Tran Viet Anh,chắc là cây viết thân Ford,giống như tờ Marca thân Real chuyên dìm Barca
Tên web ngje đã thấy hài đã auto lại còn carMột bài báo dùng đủ các từ như chậm chạp, vụng về, nhạt nhẽo... khi nói về i20 Active.
Đoạn kết luận còn thế này: "i20 Active không phải là chiếc xe lý tưởng dành cho các hành trình khám phá tới những địa danh mà phải chinh phục những con đèo hay dốc. Nó là một chiếc crossover như cách đặt tên của Hyundai, nhưng chưa thể trở thành một chiếc xe việt dã đích thực theo đúng tên gọi".
Các cụ nào đã trải nghiệm thì vào phán giúp em cho công bằng nhé, link đây ạ: http://www.autocarvietnam.com/auto-reviews/272225nh-gi225-hyundai-i20-active-14l-mpi-400835.aspx
Cũng không khác biệt quá nhiều khi sử dụng, chỉ là hatback và gâm cao hơn tý tẹo, ngồi vào ghế lái vẫn có cảm giác như mấy dòng xe như rio, city, mazda, không giống như ngồi CUV lắm! Vừa rồi có ông bạn định lấy, đi xem nhưng không chung kết đươc, quay sang múc city. Theo em xe này nên trang bị ghế da, và cửa gió điều hòa cho ghế sau, và giá như hiện tại thì hợp lý. Em cũng đã sử dụng hyundai nên góp ý tý.Kiểu dáng của City,Vios khác hẳn với I20 mà cụ,2 xe đó cùng phân khúc Accent.
2 options cụ vừa nêu cũng rất cần thiết và hợp lý,nhưng đặt options nào và cắt options nào lại là do anh CôngCũng không khác biệt quá nhiều khi sử dụng, chỉ là hatback và gâm cao hơn tý tẹo, ngồi vào ghế lái vẫn có cảm giác như mấy dòng xe như rio, city, mazda, không giống như ngồi CUV lắm! Vừa rồi có ông bạn định lấy, đi xem nhưng không chung kết đươc, quay sang múc city. Theo em xe này nên trang bị ghế da, và cửa gió điều hòa cho ghế sau, và giá như hiện tại thì hợp lý. Em cũng đã sử dụng hyundai nên góp ý tý.
Nói thật bữa đi xem xe... xấu thật khoang nội thất ngang ngang i10, ngoại thất xấu ko thể tả, nge đến cái giá hết hồn...giá đó bù vào khoảng 30 củ lấy accent hatback ra giấy hợp lý hơnMột bài báo dùng đủ các từ như chậm chạp, vụng về, nhạt nhẽo... khi nói về i20 Active.
Đoạn kết luận còn thế này: "i20 Active không phải là chiếc xe lý tưởng dành cho các hành trình khám phá tới những địa danh mà phải chinh phục những con đèo hay dốc. Nó là một chiếc crossover như cách đặt tên của Hyundai, nhưng chưa thể trở thành một chiếc xe việt dã đích thực theo đúng tên gọi".
Các cụ nào đã trải nghiệm thì vào phán giúp em cho công bằng nhé, link đây ạ: http://www.autocarvietnam.com/auto-reviews/272225nh-gi225-hyundai-i20-active-14l-mpi-400835.aspx
Accent Hb Cũng là 1 lựa chọn ko tồi cụ ợ,tuỳ sở thích mỗi ngườiNói thật bữa đi xem xe... xấu thật khoang nội thất ngang ngang i10, ngoại thất xấu ko thể tả, nge đến cái giá hết hồn...giá đó bù vào khoảng 30 củ lấy accent hatback ra giấy hợp lý hơn
Em đang đo Accent nhưng lại nghĩ ngoại thất em này đẹp hơn. Giá thì ko hợp lý. I20 nhẽ ra nên đặt giá thấp hơn i25 (Accent). Bên Ấn Độ thì nó là như thế - i20 active MT rẻ hơn Verna MT (i25).Nói thật bữa đi xem xe... xấu thật khoang nội thất ngang ngang i10, ngoại thất xấu ko thể tả, nge đến cái giá hết hồn...giá đó bù vào khoảng 30 củ lấy accent hatback ra giấy hợp lý hơn
Ưng thì múc thôi, i2 ra giấy nó tầm trên 700 củ, vk e thì thich... em thấy ko ưa tí nào... em gom lúa chuyển sang ngắm em Kia rondo cho rộng rãiEm đang đo Accent nhưng lại nghĩ ngoại thất em này đẹp hơn. Giá thì ko hợp lý. I20 nhẽ ra nên đặt giá thấp hơn i25 (Accent). Bên Ấn Độ thì nó là như thế - i20 active MT rẻ hơn Verna MT (i25).
Rondo cá nhân e ko thích lắmƯng thì múc thôi, i2 ra giấy nó tầm trên 700 củ, vk e thì thich... em thấy ko ưa tí nào... em gom lúa chuyển sang ngắm em Kia rondo cho rộng rãi
Tại em thấy em này đồ chơi nhiều, xe rộng.. nhà 6 ng có 2 đứa trẻ, muốn chở thêm ng cũng tiện... giá e nó so vs i2 chênh lệnh chưa tới 100 củ cụ ạRondo cá nhân e ko thích lắm
Cũng đúng, giá ngang với anh inova, nhưng trang bị tính năng cao cấp hơn. HeheTại em thấy em này đồ chơi nhiều, xe rộng.. nhà 6 ng có 2 đứa trẻ, muốn chở thêm ng cũng tiện... giá e nó so vs i2 chênh lệnh chưa tới 100 củ cụ ạ
Cũng tùy vào túi tiền thôi... có nhiều lúa thì em cũng chả thích, nhưng mà túi có từng đó mà e này hợp lý vs gd e rồi cụ ạe chả thích e này.