Vậy mà có bài báo nói trong 1 tuần ra mắt,i20 Active nhận được hơn 300 đơn đặt hàng.E thấy cũng hơi ảo tưởng.Giá loanh quanh 550tr là đẹp.
Cụ hơi quá đà rồi ợ,cụ ko thích I20 có thể lựa chọn sản phẩm khác chứ ai bắt cụ phải mua đâu mà kêu khổ.Nó ăn dầy cụ nhể. ĐCM chúng nó, chỉ khổ anh em nhà mềnh
i25 nó chính là Accent đấy cụ ạ. Nếu cụ muốn nói tới Creta thì nó là ix25 cơ.Hóng i25 thui
Hi đúng lờ em hóng ix25 ko nhớ tên mý em hin đai cho lắm. Hi vọng ix25 về sớm để hóng giái25 nó chính là Accent đấy cụ ạ. Nếu cụ muốn nói tới Creta thì nó là ix25 cơ.
Tại Ấn Độ thì Hyundai vẫn xếp i20 Active dưới tầm i25 (ở đó gọi là Verna) một chút, và dưới ix25 (Creta) khá nhiều.
Ai cảm thấy sướng thì mua thôi cụ nhề?Cụ hơi quá đà rồi ợ,cụ ko thích I20 có thể lựa chọn sản phẩm khác chứ ai bắt cụ phải mua đâu mà kêu khổ.
Chuẩn đới cụ ợ,cuộc đời là những sự lựa chọn mà.Ai cảm thấy sướng thì mua thôi cụ nhề?
công suất + momen yếu thì chỉ dùng 4 cấp thôi cụ ạEm chưa được thử nhưng không hiểu sao cái ông Hyundai đến lúc này còn lắp cái hộp số AT 4 cấp các cụ nhỉ? Hay cái hộp số thần thánh của Hyundai Click tồn lại lắp lên xe mới này?
eco nó phải cùng hạng với ix25 chứ cụCả ECO và i20 Active đều từ hatchback đồng hạng mà lên nên em nghĩ là so tàm tạm cụ ạ. Con Hyundai thấp hơn nên chắc ôm cua sướng hơn.
Em chưa được chạy thử ECO nhưng I20 em thấy các cụ chạy thử đánh giá vận hành khá êm ái cụ ợ.Thực sự buồn vì hộp số 4 cấp, ghế nỉ, nhưng bù lại em nó có ABS cả trước và sau. Em này vs ford ecosport thì em nào ồn hơn các cụ nhỉ?
Em thì thấy mỗi cái hộp số 4 cấp thôi. Giá thì em thấy cao, kể cả 550MThực sự buồn vì hộp số 4 cấp, ghế nỉ, nhưng bù lại em nó có ABS cả trước và sau. Em này vs ford ecosport thì em nào ồn hơn các cụ nhỉ?
Cụ tiện qua mạn Mỹ Đình thì ghé qua showroom bên em ngó em nó nhéSáng nay e thấy 1 em màu trắng (test drive) chạy ở Tô Hiệu Hà Đông trông ổn phết, chắc phải dành thời gian ra tận showroom xem thế nào.