Mấy ông HD củ sâm, có ăn cái gì từ TC vịt không .mà chon nhà phân phối lởm thế:102::102::102::102:
Cụ nói thế là vơ đũa cả nắm đấy, nhà cháu có cai TV LCD 37" mua của LG, khi xảy ra sự cố, nhà cháu liên lạc với service của LG và được chăm sóc khá chu đáo, thợ đến tận nhà sửa chữa, bồi dưỡng không dám nhận, trong vòng 1 tháng sau có 2 cộc alo gọi tới nhà cháu hỏi về chất lượng thiết bị, chất lượng dịch vụ và chất lượng sửa chữa. Trước kia nhà cháu làm dịch vụ bảo hành cho Hyundai thì có ai lên báo, lên OF này chửi rủa nhà cháu đâu! Không phải khoe chứ nhà cháu làm bảo hành theo đúng chữ "TÂM", tiếng nói của cháu đã giúp cho nhiều khách hàng ở VN được đổi xe mới, thay những tổng thành đắt tiền như động cơ, hộp số.....Các cụ cứ lên đây trách loạn hết cả lên, mà ko suy ra cái nguồn gốc của vấn đề. Các cụ thử xem người tiêu dùng ở các nước khác chỉ nói trong khu vực với ta, có bao giờ bị đối sử như vậy không? ở ta làm đếu gì có bảo vệ người tiêu dùng, kêu ai? kiện ai? Túm váy lại là ở Vịt thì chỉ có thế thôi, không sống được thì bước.:21:
Thế bây giừ tình tình thế nào cụ TOP ơi?Cụ nói thế là vơ đũa cả nắm đấy, nhà cháu có cai TV LCD 37" mua của LG, khi xảy ra sự cố, nhà cháu liên lạc với service của LG và được chăm sóc khá chu đáo, thợ đến tận nhà sửa chữa, bồi dưỡng không dám nhận, trong vòng 1 tháng sau có 2 cộc alo gọi tới nhà cháu hỏi về chất lượng thiết bị, chất lượng dịch vụ và chất lượng sửa chữa. Trước kia nhà cháu làm dịch vụ bảo hành cho Hyundai thì có ai lên báo, lên OF này chửi rủa nhà cháu đâu! Không phải khoe chứ nhà cháu làm bảo hành theo đúng chữ "TÂM", tiếng nói của cháu đã giúp cho nhiều khách hàng ở VN được đổi xe mới, thay những tổng thành đắt tiền như động cơ, hộp số.....
Thế bây giừ tình tình thế nào cụ TOP ơi?
Hồi này em đi xe rón rén lắm, như khi đang chạy dốtđa. Chả dám đi thoải mái nữa :'(.
Nhà cháu lúc này không còn là người của Hyundai nữa nên rất tiếc nhà cháu không thể có câu trả lời cho các cụ. Tuy nhiên giúp được gì cho các cụ về vấn đề kỹ thuật, nhà cháu vẫn luôn sẵn sàng.Cụ Hardtop cho cháu hỏi với. Nhà cháu có mua 1 xe Getz AT1.4 của HMV khoảng tháng 6 năm 2009. Vậy chế độ bảo hành thế nào Cụ chỉ cho cháu cái. Nhà cháu cũng thấy lo lo.
Thanks Cụ.
Em cũng ké câu hỏi luôn, nhà em cũng cưới Vơ2 Tháng 6/2009.Cụ Hardtop cho cháu hỏi với. Nhà cháu có mua 1 xe Getz AT1.4 của HMV khoảng tháng 6 năm 2009. Vậy chế độ bảo hành thế nào Cụ chỉ cho cháu cái. Nhà cháu cũng thấy lo lo.
Thanks Cụ.
Bác hardtop ơi, Hoan hô tinh thần OF rất cao của bác:41::41::41::41::41::41::41:. em cũng nằm trong số hơn 4000 thượng đế đang có nguy cơ bị mất bảo hành(cháu còn tận hơn 18 tháng nữa) mà tay lái và kiến thức về 4b nên cũng lo lo. Có gì trục trặc về vợ 2 thì em alo để bác cho vài lời khuyên nhé. Bác cho em xin Số cầm tay của bác nhé.(c)Nhà cháu lúc này không còn là người của Hyundai nữa nên rất tiếc nhà cháu không thể có câu trả lời cho các cụ. Tuy nhiên giúp được gì cho các cụ về vấn đề kỹ thuật, nhà cháu vẫn luôn sẵn sàng.