cảm ơn các bác đã cho ý kiến, có lẽ em nhu cầu của em thì múc máy xăng thôi ạ
máy xăng bác ơiChào các bác
em đang định múc em santafe 2015 bản full nhưng đang phân vân giữa máy xăng và máy dâu. Nhu cầu em thì chỉ loanh quanh trong phố và thỉnh thoảng về quê ( đường cao tốc 90km) . mấy bạn sâu thì tư vấn em lấy bản máy xăng cho đỡ ồn và đi phố <50km/h thì xăng khỏe hơn. Các bác cho em xin một vài ý kiến đóng góp quý báu để còn quyết định
Bác Sâu nào đi qua thì mật thư em giá em Santafe full cả bản xăng & dầu nhé
cảm ơn các bác
Cụ ở gần bên em thì qua chạy thử cả bản xăng và bản dầu rồi quyết định cho dễ ợcảm ơn các bác đã cho ý kiến, có lẽ em nhu cầu của em thì múc máy xăng thôi ạ
cảm ơn các bác đã cho ý kiến, có lẽ em nhu cầu của em thì múc máy xăng thôi ạ
Tự nhiên xăng tăng giá nhiều quá cụ nhỉTình hình xăng lên 3 khìn , dầu lên 5 xu , máy dầu chạy nội thành 10 lít/ 100km , mắy xăng 15 lit/100km , đã bắt đầu có sự chênh lệch kha khá tiền nhiên liệu giữa máy xăng và dầu rồi đó các cụ
Chưa mua xe thì cụ đi ít, mua xong thấy khoái lại đi nhiều, giá xăng bây giờ cũng là ván đề đáng quan tâm, hon nữa mức tiêu thụ máy xăng cao hơn máy dầu nhiều khi đi trong phố, mà ra cao tốc mới cần khỏe, đi trong phố khỏe qua có khi lại kông tốt. Theo e máy dầu hay hơn, ngồi trong xe cũng cần chút âm thanh cho dỡ buồnem thì ko lăn tăn phí nhiên lieu nhièu vì mỗi tháng tiết kiệm giữa máy dầu và máy xăng cũng cũng chẳng dc bao nhiêu, chỉ quan tâm là với nhu cầu như thế lấy bản xăng hay dầu thì ổn hơn thôi ạ
thốc vô tư cụ nhé đang ở tốc độ 40-50 mà thốc máy xăng khóc thét luôn nhé he he . tầm 70-80 km trở lên tầm máy xăng phải 4.0 mới có thể là đối thủ he he. Em chạy GLK 300 chạy cao tốc lào Cai rồi đưa ra nhận xét đường dài mới biết ngựa hay hu hu.Đi Santafe mà các cụ không đi máy dầu thì hơi phí, nếu chạy đường trường càng chạy máy nó càng lỳ. Santafe máy dầu chống chỉ định với cụ nào đi kiểu thốc ga cứ từ từ mà đi thì bền lắm.
CỤ mà chạy như thế thì nhanh phải làm lại hơi đấy, kinh nghiệm nhà cháu chạy hơn 7 năm rồi.thốc vô tư cụ nhé đang ở tốc độ 40-50 mà thốc máy xăng khóc thét luôn nhé he he . tầm 70-80 km trở lên tầm máy xăng phải 4.0 mới có thể là đối thủ he he. Em chạy GLK 300 chạy cao tốc lào Cai rồi đưa ra nhận xét đường dài mới biết ngựa hay hu hu.
Tậu máy khỏe, hiệu năng cao mà rón rén thì đi 1.0 cho thanh thản cụ ơi. Miễn là đừng có đạp thốc đột ngột, cứ dí sâu dần đều cho turbo thỉnh thoảng rít lên thì tốt hơn chứ. Turbo ít hoạt động có khi lại tèo sớm.CỤ mà chạy như thế thì nhanh phải làm lại hơi đấy, kinh nghiệm nhà cháu chạy hơn 7 năm rồi.
Máy dầu nhanh phải đại tu hơn máy xăng cụ ợ.Em cũng chưa kinh nghiệm máy dầu nhưng thấy nhiều cụ nói máy xăng có vẻ lành hơn máy dầu nếu sử dụng lâu? Máy dầu phải bảo dưỡng cẩn thận hơn máy xăng? Dầu DO ở VN chất lượng thường là kém --> hại máy. Chạy dăm nam thì máy dầu không êm như lúc mới còn máy xăng vẫn êm như mới.?
Có lẽ riên San dầu thì khác?