- Biển số
- OF-34185
- Ngày cấp bằng
- 28/4/09
- Số km
- 5
- Động cơ
- 475,650 Mã lực
Về mặt nguyên lý động cơ Turbo và Turbo intercooler khác nhau. Turbo intercooler có thêm bộ làm mát cho dòng khí nạp sau khi đã tăng áp. Mục đích của việc này là giảm bớt nhiệt độ dòng khí nạp do vậy sẽ thuận lợi hơn cho việc tăng mật độ dòng khí nạp. Xét về nguyên lý thì hai hệ thống này chỉ khác nhau ở giàn lạnh trung gian, nhưng cũng nên hiểu thêm là động cơ có thêm giàn lạnh sẽ làm tăng tổn hao công suất cho động cơ khi làm việc. Nếu động cơ đang dùng turbo mà chuyển thủ công sang dùng Turbo intercooler có thể sẽ bị nòng máy và động cơ có thể bị rung giật do quá tải ở chế độ không tải. bạn cần có các chuyên gia tư vấn sâu để giải quyết vấn đề bạn hỏi.