- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,349
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
Ối giời ơi mới có mấy ngày bận rội không qua thăm mà thấy bệnh viện vẫn rôm rả quá, nhưng lại có 1 số ông bị bệnh nặng thêm phải thuyên chuyển lên tuyến trên mới chết chứ .
Em thấy 90% trong đó là nhậu với bia, thi thoảng mới thấy có mâm uống rượu.-Sochu uống như húp rượu nếp nhà mình chứ có gì đâu, ở trỏng dạo này thấy nhậu bình dân toàn votka HN ko à!
Ô tô của Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng
(VOV) -Hai hãng lớn nhất của Hàn Quốc thì Huyndai bán được 5,3% và Kia bán được 3,3% tổng lượng xe mới trên toàn thế giới
Ngày 18/11, Cty tiếp thị Mỹ JD Power and Associates cho biết, hai nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc là Hyundai Motor và Kia Motors Corp đã mở rộng được thị phần kết hợp lên mức kỷ lục 8,6% thị trường ô tô toàn cầu trong 9 tháng đầu năm nay nhờ doanh số bán hàng ổn định.
Cụ thể, trong 9 tháng qua, Huynđai đã bán được hơn 3,2 triệu xe và chiếm 5,3% thị phần ô tô thế giới trong khi doanh số của chi nhánh liên kết là Kia đạt hơn 2 triệu chiếc, tương đương 3,3% thị phần. So với cùng kỳ năm trước, thị phần kết hợp của Hyundai và Kia tăng 0,1% giúp họ giữ vững danh hiệu nhóm sản xuất ô tô lớn thứ năm thế giới.
JD Power Associates nhận xét, mặc dù đạt mức thị phần cao kỷ lục 8,6%, song tăng trưởng doanh số bán hàng của các công ty ô tô Hàn Quốc trên dường như chậm đi chút ít do họ tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm./.
Theo TTXVN
Cụ giống chú hề quá, chính cụ dẫn chứng ra mà còn không hiểu gì "tập trung hơn vào chất lượng" chứ không phải "giờ mới quan tâm đến chất lượng" đâu nhé.Quả này mới hài này, hóa ra giờ thì HK mới quan tâm đến chất lượng nhé:
-@x2bx2:
-Bài của bác dài quá nên em thôi chả quote nữa. Em thấy người trong đó ít chạy xe Hàn cũng vì tâm lý ăn chắc mặc bền, coi cái xe chỉ là phương tiện, chỉ cần tốt chứ ko cần nhiều đồ chơi. Ở trỏng họ dùng xe lâu hơn ngoài này, xe đời cũ có mà đầy, các bác cứ để ý xem ở ngoài này cứ khi nào trong túi rủng rỉnh tý là nghĩ ngay đến việc mua xe, đổi xe và người Bắc thích oai cho nên xe cộ ngoài này đời mới hơn, mật độ xe xịn nhiều hơn, từ cái xe máy SH, Vespa cho đến Altis, Camry chưa nói đến các xe sang như Mec, BMW, Audi, Benley...thì ngoài Bắc mật độ nhiều hơn hẳn. Một vd khác về tâm lý tiêu dùng, ở trong SG rất nhiều xe taxi 8 chỗ Ỉn, tuy giá trên km thì đắt hơn Vios 5 chỗ nhưng tâm lý người SG kể cả đi có 1 người vẫn thích chạy xe to, ngồi cho sướng, trong khi đó ở HN chả có mấy ai làm thế, họ chọn cái xe nhỏ, giá rẻ hơn nên MN, Matiz, Gezt mới nhiều như vậy..
Bàn thêm với cụ:
- Đúng là dân bắc "máu xe" hơn dân nam, như bạn bè em ngoài HN nếu hai vợ chồng thu nhập 40 triệu / tháng là đã nghĩ đến mua xe rồi. Còn dân nam thì như em nói ở post trên có 100triệu / tháng vẫn có thể không mua xe, để tiền đi du lịch
- Taxi ở SG thường là xe lớn vì trong này dân có thói quen đi taxi kiểu như gia đình bạn bè hẹn đi ăn tiệm thì gọi taxi khi xỉn nó chở về tận nhà , cơ quan đi ăn cưới buổi trưa cũng gọi taxi, cả nhà đi chơi các tụ điểm giải trí cuối tuần bằng taxi... xe càng lớn thì số tiền chia cho mỗi người càng nhỏ. Một lý do khác cũng quan trọng là xe nhỏ thì dễ bị ngập khi triều cường
-Em thấy ngoài cái lý do thích gầm cao là do sợ ngập nước do triều cường ra thì bác chả hiểu ý gì cả, đang nói về việc tại sao dân ở trỏng dù chỉ có 1 người cũng đi xe 7-8 chỗ thì bác lại nói là nhiều người, đã nhiều người thì đương nhiên là đi xe to, thế thì nói làm đếch gì, thế mà còn có ông khen, vớ vẩn quá?Nói chung như bác phát biểu em còn cảm thấy chuẩn chuẩn chứ các bạn khác phát biểu mang tính cảm tính suy luận từ mình ra nên nghe nó hài
Cứ tưởng thớt này chìm rồi, hóa ra vẫn xôm ghê-Em thấy ngoài cái lý do thích gầm cao là do sợ ngập nước do triều cường ra thì bác chả hiểu ý gì cả, đang nói về việc tại sao dân ở trỏng dù chỉ có 1 người cũng đi xe 7-8 chỗ thì bác lại nói là nhiều người, đã nhiều người thì đương nhiên là đi xe to, thế thì nói làm đếch gì, thế mà còn có ông khen, vớ vẩn quá?
Cụ vào chém gió nghe có vẻ hiểu biết nhưng cũng không quên dìm hàng xe Hàn nhỉEm thất vọng về các cụ quá đi.
Thích xe Hàn.........chỉ vì opsion nhiều thôi,tích hợp,tự động nhiều kể cả xe ít tiền cũng có.
Thích xe Nhật......hiệu quả KT,đồ đạc thay thế sẵn và rẻ và máy có vẻ bền hơn.
Nhưng các cụ có biết là chúng ta chỉ là nô lệ của các tập đoàn nc ngoài,người Nhật sang VN chỉ đi xe Nhật,người Hàn thì tuyên truyền văn hóa làm cho các cụ thấy cái gì cũng hay,thông tin thì chỉ lấy qua mạng mà ko đc kiểm nghiệm.
Cho nên các cụ thấy thích cái hãng con khỉ nào thì cứ việc dùng,rất mong các cụ sẽ ủng hộ Vinaxuki sau này vì tinh thần dân tộc và vì cái đất nc Việt Nam này ....Hazzzzzzzzz
Cụ vào chém gió nghe có vẻ hiểu biết nhưng cũng không quên dìm hàng xe Hàn nhỉ
Người ta quan tâm đến xe Hàn đầu tiên là ở Thiết kế, giá cả rồi mới đến op. Chả có ma nào chưa nhìn cái xe đã thích Op cả. Đồ đạc thì Toy không dễ kiếm và rẻ hơn Hàn đâu ạ. Chưa kể xe Nhật đắt lòi mắt thì hiệu quả kinh tế cũng phải tính toán bằng công thức cụ thể chứ không thể tính bằng "niềm tin" được.
Các cụ Fan Nhật luôn tự hào chỉ có người Nhật mới làm ra được nhưng chiếc xe sơ sài nhưng vô cùng bền bỉ. Trong thâm tâm nghĩ Nhật công nghệ luyện kim là bí kíp có một không hai. Người Đức, Mỹ, Hàn có muốn cũng không thể làm được Niềm tin này chỉ có Fan Nhật mới có
-I30 máy 1.6 bán đắt bằng con Altis 1.8 thì chả mấy chốc có mà đầy đường, ko biết mấy bác này khen H-K có lợi thế về giá ở chỗ nào nhỉ!Em đọc báo thấy bảo mai, tức 20/11 Thành công ra mắt Santafe, I30 mới. Sắp tới vui đây, cuộc chiến Hàn Nhật lại càng vui hơn, dạo này Hàn đang thất thế, bị TOY, HON dồn vào chân tường, các cụ cứ ngồi hóng xem doanh số sao vậy? em dự là dù kinh tế khó khăn nhưng đến đầu năm 2012 thì I30, hay Santafe mới lại đầy đường mà xem.
Thằng bạn em nó mật thư, giá con I30 mới tầm 750 triệu.
Ồ chí lí quá, sáng suốt quá, "tập trung hơn vào chất lượng" đương nhiên phải khác "giờ mới quan tâm đến chất lượng" rồi. Thật là uyên bác, phải là con người thông thái và hết sức từng trải mới có thể nhận ra được điều hiển nhiên này đấy nhé. Công nhận lên tuyến trên điều trị mấy hôm bệnh tình đỡ hẳn .Cụ giống chú hề quá, chính cụ dẫn chứng ra mà còn không hiểu gì "tập trung hơn vào chất lượng" chứ không phải "giờ mới quan tâm đến chất lượng" đâu nhé.
Có nghĩa là đã quan tâm đến chất lượng nhưng ở mức độ vừa phải để phù hợp với thị trường trẻ mới nổi. Tập trung vào chất lượng sẽ đánh vào những thị trường già phát triển ổn định. Đây gọi là chiến lược kinh doanh trong "cơ chế thị trường"
Còn ở VN thì các cụ hoạch định chính sách tạo ra một thị trường gọi là "thị trường cơ chế". Mọi chiến lược kinh doanh vứt vào xó hết. Cụ đã hiểu được vấn đề chưa ạ
Cụ phải giữ vững lập trường, tuyệt đối ko đc nghe bọn xấu và các thế lực xuyên tạc nhéHôm trước nghe bác matiz19 nói HQ là cái nôi công nghệ của TG làm em chuyển hướng sang ngắm xe Hàn, ai ngờ bị nhiều cụ chém te tua. Hoá ra bác nói lúc đang đi điều trị à, thảo nào, thế có chết e ko cơ chứ!
Cụ còn non và xanh lắm, mấy cái chém gió đấy mà cụ cũng coi là chân lý được. Thế thì mút mùa mới có Matiz chạy cụ ạHôm trước nghe bác matiz19 nói HQ là cái nôi công nghệ của TG làm em chuyển hướng sang ngắm xe Hàn, ai ngờ bị nhiều cụ chém te tua. Hoá ra bác nói lúc đang đi điều trị à, thảo nào, thế có chết e ko cơ chứ!
Thế mà có người lại không hiểu mới đau. Cứ lảng vảng quanh viện Tâm Thần mãi làm gì không biếtỒ chí lí quá, sáng suốt quá, "tập trung hơn vào chất lượng" đương nhiên phải khác "giờ mới quan tâm đến chất lượng" rồi. Thật là uyên bác, phải là con người thông thái và hết sức từng trải mới có thể nhận ra được điều hiển nhiên này đấy nhé. Công nhận lên tuyến trên điều trị mấy hôm bệnh tình đỡ hẳn .
Non với xanh cứ nuôi trên cây rồi nó cũng chín với thơm. Cứ dơ dở ương ương nói mãi vẫn ngơ ngơ chả hiểu chỉ còn nước lên "tuyến trên" thôi bác nhể!Cụ còn non và xanh lắm, mấy cái chém gió đấy mà cụ cũng coi là chân lý được. Thế thì mút mùa mới có Matiz chạy cụ ạ
Thế mà có người lại không hiểu mới đau. Cứ lảng vảng quanh viện Tâm Thần mãi làm gì không biết