- Biển số
- OF-33396
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 1,313
- Động cơ
- 490,410 Mã lực
kụ chủ thớt hỏi xong 1 câu xong thấy chuồn mất, không biết bệnh tình ra sa)
Em cũng đồng ý kiến với cụ, (b)(b)Hình như vùng miền Trung thì SƯỢNG = Sướng hay sao ấy các cụ nhỉ ??? :^)
Tai em đấy hu hu hu :'(:'(:'(Tôi cũng đang đi em cw được 15.000 km, Các Cụ đã đi xe Suzuki Viva (2 bánh) chưa? Tay lái xe tôi cũng có cảm giác như thế, có nghĩa là khi trả lại vị trí cân bằng, tay lái có cảm giác như vào khấc (rất nhẹ). Nhân đây tôi có ý kiến thế này, hôm rồi, tôi đi qua chợ giời, nơi chuyên luộc lại mấy cái Logo và Gương của anh em mình đã thấy chúng nó đã treo tai của Cụ nào xấu số ở đó rồi, nhìn thấy xót xa quá. Tôi nghĩ nếu hô hào anh em bị mất ko ra đó mua nữa, chịu khó đắt thêm 1 tý vào hãng mua cái mới (dùng vừa sướng vừa đỡ tức) thì mấy thằng buôn đồ ăn cắp vỡ nợ là cái chắc =>> chúng nó sẽ ko nhập vào nữa (ít nhất là dòng i30:77 thì anh em mình khỏi phải trông xe làm gì.....
Tái bút: Tôi là dân thường 100%, ko phải người của Hãng đâu các Cụ nhé...(b)
Chia buồn cùng bác Các bác cho em hỏi cái tai xe có cần phải làm xích bảo hiểm không nhỉ? Hôm trước em đọc topic nào đó bảo lắp xích vào nó còn giật tung rách cả thành xe, nghe vãi chưởng không giám lắp luôn :18:Tai em đấy hu hu hu :'(:'(:'(
Em thề không mua của chợ giời, em cũng mong các bác khác không mua của chợ giời, mình không nên ham rẻ mà tiếp tay cho bọn trộm cắp vặt và mấy cái cửa hàng tiêu thụ đồ ăn cắp đó, nó trót nhập rồi cho nó lắp vào xe máy 2 bánh mà dùng.
Em chạy ở tốc độ chậm cũng thấy vậy. Nhưng chạy tốc độ cao trên đường Láng Hòa Lạc thì bình thường, vào cua rất ôm, tay lái gần như không dơ mấy.Các bác cứ làm người ta lo cuống lên:77:. Em nghĩ bác chủ thớt không phải lo nhiều đâu, em nghĩ nếu các bác đi i 30 mà chú ý một chút thì sẽ thấy khi vô lăng để ở vị trí cân bằng sau đó đánh nhẹ sang phải, sang trái một chút sẽ thấy có một chút cảm giác như có điểm dừng vậy (cảm giác đó rất ít, phải hết sức để ý), mô tả của bác chủ thớt là nó sượng sượng. Em nghĩ đây là do nhà SX làm như vậy để đánh dâu điểm cân bằng tay lái:6:
Cái cụ này dìm hàng nhà em quá. :mad::mad::mad:em nghĩ chắc đây là cái tật của i30, em cũng đã chạy thử 1 con, cảm giác lúc đánh lái ko được mượt mà, giống kiểu như các bác đi xe mà lốp non í
Cảm ơn bác, em lắp cái mặt inox rồi, chỉ lăn tăn mỗi cái vụ dây xích.(b)không nên không nên lắp cái xích đó, có chăng bác chỉ nên lắp cái miệng inox đề phòng nó cậy cái mặt gương
Nói thật nhé, cái dây xích đó như cái dây chun quần của chị Dậu vớ vẩn lắm, nếu gặp phải tớ là tớ cho đi luôn cả mớ gồm trọn bộ dây, hoặc cắt bằng kìm rất ngon. Nếu lắp thêm dây các chú thợ phải tháo cả loa tép bên trong xe ra nhìn xót xa lắm. Thêm nữa bác đừng tiếc mấy cái chữ mà cho chúng nó khoan bảo vệ hỏng cả xe ra, nếu mất chữ thì tháo hết ra cất đi làm kỷ niệm không cần mấy cái chữ đó.Cảm ơn bác, em lắp cái mặt inox rồi, chỉ lăn tăn mỗi cái vụ dây xích.(b)
Chữ "H" dựng đứng thì là Honda, chữ "H" nghiêng thì là Hyundai bác ạ, nên em gọi là Honda nghiêng ấy mà.Cái duy nhất bác có thể khoan đó là cái Logo (Chữ Honda nghiêng) trước đầu xe
Ô hay, em tưởng các bác đang bàn về xe Hyunda i30 chứ nhỉ?Sao nó lại gắn tên của Honda vào đầu xe?
Em uống cafe ở Tonkin hết 10.000 gửi xe hết 20.000, hỏi tại sao? Chú trông xe trả lời do trời nóng.Kinh nghiệm: không nên tiếc 10.000 tiền gửi xe ở khắp mọi nơi, không có chỗ gửi thì đành chịu nhưng nên để xe trong tầm kiểm soát của mình.
:77: Bác làm em cười vỡ cả bụng :21:Tay lái xe em lại nghe cọt kẹt như khô dầu lúc mới khởi động, chạy đến gara thì lại hết. Ngày nào cũng vậy, sáng nào cũng kêu, mà không sửa được. Xe em mắc bện sợ thợ.
Em uống cafe ở Tonkin hết 10.000 gửi xe hết 20.000, hỏi tại sao? Chú trông xe trả lời do trời nóng.