- Biển số
- OF-708764
- Ngày cấp bằng
- 27/11/19
- Số km
- 24
- Động cơ
- 89,240 Mã lực
Cám ơn anh, để em kiểm tra xem ạ.cái bầu lọc gió nằm dưới cái hộc đựng đồ bên phụ đó em
Cám ơn anh, để em kiểm tra xem ạ.cái bầu lọc gió nằm dưới cái hộc đựng đồ bên phụ đó em
Híc, cái này em cũng bị nè. Em bật sấy kính mà không sấy được, toàn bị mờ sương. Tg đầu chạy toàn xuống xe lau hoặc xịt nước gạt rồi chạy rà rà. Bữa nọ mở hé kính rồi bật sấy thì ok ko bị nữa, từ dạo đó em toàn áp dụng mở hé kính.- Các cụ cho tui hỏi chút kinh nghiệm : Hôm rồi đi Vũng Tàu về tới Long Thành gặp mưa, ngoài thì nóng, trong lúc đó xe đag mở máy lạnh, một lúc sau kính chắn gió trước, sau và kính cửa 2 bên đều mờ nhoè chả nhìn thấy gì, đã xịt nước rửa rồi bật lau kính mà chỉ 1 lát sau lại mờ (có vẻ mờ cả bên trong) Hiện tượng này nghi là do hơi lạnh thổi thẳng vào kính trước và 2 bên xe?
- Các bác cho hỏi i20 2010 bản nhập khẩu có chế độ SẤY KÍNH không?
- Cách "trị" bệnh mờ nhoẻ khi mưa ntn? BX tui toàn dừng xe lấy khăn lau sạch rồi mới dám chạy vì tầm nhìn tệ quá (search thì toàn nói chung chung, có cách dùng nước Cleanview gì đó nữa)
- Mong các bác có kinh nghiệm share giúp
Tks
Nhà khách Tỉnh Ủy ngay sát bên nhà em nèChào bác soledadbmt
Ngày 28/4/2019 vừa rồi (đúng ngày bác post bài này) tui cũng đang lượn lờ cùng em I.20 ở BMT nhà bác. Công nhận là ở BMT, xe I.20 rất phổ biến và con nào cũng mới và đẹp (em chạy nó nên rất để ý đến bạn bè của em ý). Hơn 1 tuần tung hoành BMT, Gia lai, Kontum, đi những con đường Tỉnh lộ qua buôn, sóc... đồng bào dân tộc rất là phê. Các bác đang sử dụng i.20 cứ mạnh dạn khám phá các cung đường tổ quốc nhé, máy 1.4 vừa đủ mạnh vừa kinh tế, chạy ngon lành cành đào, chả sợ bố con thằng nào...
I.20 trên TL683
Thăm cụm thác Gia Long gặp các bạn phượt bằng PKL tỉnh Đồng Nai
Nhà khách tỉnh uỷ tx. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Người đẹp cho thêm hình minh hoạ mấy món vừa độ cho anh em học hỏiBÁO CÁO
Em đã đọc hết 130 trang, hoa cả mắt ù cả tai trong 1 tuần để hiểu thêm về i20 để lỡ có bệnh gì con biết mà xử lý
Anh Jeep lun A2 bán xe là điều em tiếc nhất, anh Ho Cong và I Basic kì cựu với i20 nhất có gì cho em học hỏi với nhé.
Xe em mới mua nhưng hình như chủ cũ đã option đầy đủ trừ cái màn hình, đèn và camera.
Em độ thêm đèn led hết 1tr8, camera hơi xịn xò 1 tí gần 5tr và màn hình hết 6tr. Em đã chạy vi vu Đà Lạt, BMT (vài chuyến), Sài Gòn và Biên Hòa ạ.
Em là nữ, hôm chạy Đà Lạt có thử cao tốc với tốc độ 110 thấy phê lắm ạ.
Người đẹp cho thêm hình minh hoạ mấy món vừa độ cho anh em học hỏi
Anh có bản PDF em cần anh gửi email choQuên mất, anh cho em xin sách kia với nhé. Hoặc bản copy cũng được ạ, em chưa biết gì và cũng chưa sở hữu gì hết nè. Em đang tìm hiểu để sử dụng tối đa các option xe có sẵn và cách chăm sóc xe đi cho bền.
Nói thật là em chẳng hiều gì cả, cụ có thể giải thích cụ thể hơn được không ạ?Huyndai i20
I20 cụ dùng bóng H1, H2 cho đèn phaNói thật là em chẳng hiều gì cả, cụ có thể giải thích cụ thể hơn được không ạ?
Xin lỗi bị nhầm với cái bảng này, H là chiều cao cụ ạ. Để tra lại mã đèn rồi báo cuI20 cụ dùng bóng H1, H2 cho đèn pha
H3 cho đèn gầm
Các cụ cho em hỏi có bóng nào mua về thay cho i20 đời 2010 của em không ạ?
Cám ơn anh, anh Ho Cong gửi cho em rồi ạ. Nhưng mà bản tiếng anh, nếu anh có bản tiếng Việt thì cho em xin nhé.Anh có bản PDF em cần anh gửi email cho
Cám ơn thông tin bổ ích của anh.Anh hỏi tình trạng lốp xe chứ có hỏi lý thuyết đâu mà em thuộc bài quá...
Mỗi khi ra đường, a ngại nhất là lốp xe có vấn đề. Nó xì xọt nhẹ thì bơm vá cực thân, nó bể bánh làm lạc tay lái thì mình toi luôn, vì vậy a thấy nó quan trọng nhất. Riêng bộ lốp xe khi thay đừng tiếc tiền, cứ mua loại tốt mà xài cho an tâm tính mạng. Anh qua nhiều đời xe đến nay vẫn trung thành với lốp Bridgestone.
Thường khi thay, người ta thay cả bộ 4 cái giống nhau cho đầm con xe, xe em lại có 1 cái lẻ thì a ko rõ tại sao. Cái BS này lắp đằng trước hay đằng sau?
Vụ bơm lốp thì có hướng dẫn bên cửa tài xế, cứ bơm đều 2,3Kpa cho cả bốn bánh.
Do tầm quan trọng của lốp xe nên a lắp thêm bộ TPMS (cảm biến AS lốp), vì vậy a mới biết là khi chạy xe trong thời tiết nắng nóng, 2 bánh trước nóng lên khoảng 49-50 độ C và áp suất lốp tăng lên 2,6 - 2,7Kpa (do bánh trước ngay động cơ nên bị ảnh hưởng), 2 bánh sau chỉ lên 2,4Kpa thôi, vì vậy theo a, nếu lốp nào tốt hoặc date mới thì nên lắp phía trước. Nếu bơm cũng đừng bơm bánh trước quá lố. Trên xe a luôn có cái đồng hồ đo điện tử (mua 150K trên Lazada), cứ bơm xong nhấn vào kiểm tra cho yên tâm.
Mấy năm trước a đã từng bị bể bánh sau trên đường đi làm, thay cái bánh xe giữa nắng hè oi bức vã mồ hôi hột, tay chân nhem nhuốc, bẩn thỉu, bây h nghĩ lại thấy mà ớn. Cái kích theo xe dùng quay tay vừa khó, vừa nặng. Sau vụ đó a thay cả 4 lốp Hankook theo xe (mới chạy khoảng 3000Km) bằng lốp BS Turanza, đồng thời mua thêm 1 bộ kích điện, cắm vào lỗ mồi thuốc rồi bấm remote nó nâng xe lên cho đỡ nhọc (mua xong thấy tiếc vì lỡ thay lốp tốt nên chả mấy khi có cơ hội dùng đến).
Khi chạy xe, e thường e ngại điều gì? Có vấn đề gì trong xe cần hỏi (thuần túy KT thôi nhé). Nêu lên đây mọi người cùng trao đổi.
P/s: cái nhà khách tỉnh ủy Đắk nông chỗ em tệ kinh khủng, được cái vị trí đẹp và chỗ đậu xe thoải mái, thênh thang.