Hyundai Genesis vượt qua Lexus ES 350

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
so sánh thì cụ cũng phải so sánh với Sony đời tương đương cụ ạ. Cụ đừng cho SS nó đứng 1 mình như thế. Các thông số như nhau cụ cứ đặt cạnh nhau thì biết ngay Sony hơn hay SS hơn. Em dùng nhiều rồi em biết
Vậy lấy đời cao nhất của Sony so sánh với Samsung. Công nghệ samsung đạt đến OLED và quét 240Hz rồi. Sony có em nào tương đương ko nhỉ? :^) Mới chỉ 200Hz đúng không cụ?
 

trungdq

Xe tải
Biển số
OF-16250
Ngày cấp bằng
12/5/08
Số km
208
Động cơ
512,680 Mã lực
Vậy lấy đời cao nhất của Sony so sánh với Samsung. Công nghệ samsung đạt đến OLED và quét 240Hz rồi. Sony có em nào tương đương ko nhỉ? :^) Mới chỉ 200Hz đúng không cụ?
Đúng đấy bác ạ, Samsung LCD hiện giờ đạt độ mỏng nhất thế giới 6.5 mm (http://www.tin247.com/samsung_gioi_thieu_tv_lcd_mong_nhat_the_gioi-4-21365636.html ) và độ quét cao nhất thế giới 240 Hz rồi (
http://www.tin247.com/samsung_gioi_thieu_mau_man_lcd_240_khung_hinhgiay-4-21639.html ) không phải bàn cãi gì nữa nên nó là nhất thế giới về công nghệ luôn.

Nếu muốn chứng minh cần có trích dẫn nguồn tin nhé.

http://www.tin247.com/samsung_gioi_thieu_mau_man_lcd_240_khung_hinhgiay-4-21639.html
 

TuFantasy

Xe tăng
Biển số
OF-13361
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
1,031
Động cơ
528,700 Mã lực
Nơi ở
nơi đất chật người đông
Website
360.yahoo.com
Vậy lấy đời cao nhất của Sony so sánh với Samsung. Công nghệ samsung đạt đến OLED và quét 240Hz rồi. Sony có em nào tương đương ko nhỉ? :^) Mới chỉ 200Hz đúng không cụ?
thế em hỏi cụ thằng nào đạt đến 200Hz trước thế :))
 

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
thế em hỏi cụ thằng nào đạt đến 200Hz trước thế :))
Đạt đến 200Hz nếu cụ biết thì cùng 1 thời điểm cả Sony và Samsung đều công bố đạt đến 200Hz nên đã có vụ 2 chú cãi nhau ai đưa ra công nghệ 200Hz trước và cuối cùng công nghệ 200Hz vẫn được ghi nhận là Sony & Samsung là 2 công ty đưa ra công nghệ 200Hz đầu tiên.

So sánh thời điểm hiện tại đi cụ, ai hơn ai :P

Tránh đi lạc chủ đề, quay lại Genesis Vnexpress mới đăng:

Hyundai Genesis đoạt giải Xe của năm 2009

http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/01/3BA0A50C/
 

ByFoot

Xe tải
Biển số
OF-15034
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
429
Động cơ
516,790 Mã lực
Mở thêm thớt về LCD đi các cụ ơi từ ô tô thành tivi rồi hay thật.:21::21::21:
 

trungdq

Xe tải
Biển số
OF-16250
Ngày cấp bằng
12/5/08
Số km
208
Động cơ
512,680 Mã lực
Thực ra cũng không lạc chủ đề đâu vì ôtô hay đồ điện tử đều thể hiện sự phát triển của khoa học công nghệ. Một cái xe ôtô có nhiều ứng dụng điện tử mới nhất như các bộ cảm biến thông minh, màn hình LCD, v.v . Một số người không cập nhật sự phát triển của công nghệ nên vẫn nghĩ là các công ty Hàn Quốc kém xa so với Nhật (điều này đúng cách đây 10-15 năm) nhưng thực tế là họ đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực ôtô và điện tử trong những năm gần đây khi mà Samsung vượt qua Sony trở thành nhà sản xuất LCD lớn nhất thế giới và quy mô của Hyundai còn vượt qua cả Honda và Nissan. Chắc chắn Hyundai Genesis sẽ gây khó khăn cho các hãng đi trước giống như Lexus từng làm như vậy với các hãng của Đức.
 

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
Thế đố các bác biết nhà máy của hãng ô tô nào lớn nhất trên thế giới? Phần thưởng là (b). Hạn trả lời đến hết chiều nay.
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Em nhớ có 1 bác nói khá hay , người VN hay bị cái tính sĩ diện hảo , thích trả tiền cho cái thương hiệu ( 1 khái niệm có tính trừu tượng ) hơn là cái giá trị thật mà mình được sử dụng . Nói tóm lại , thích mua cái gì cho thằng hàng xóm nó nể hơn là cái mà mình được hưởng :)
Em làm nghề xây nhà cũng vậy , nhiều ông cứ khoái mặt tiền cho thật hoành tráng , to bự nhất phố . Ấy vậy mà ngày đến thăm, bước vào nhà mới thấy thằng chả còn trãi chiếu ngủ trên nền gạch với cái quạt điện kêu cọt kẹt . Hay nhiều chú choai choai ban ngày đi làm thợ hồ , tối đi mướn xe tay ga , áo quần diện láng bóng đi cua ghệ . Lính của em mà em còn nhìn khg ra nó là cái thằng thợ của mình:)
Vậy đó , dân ta rất chuộng bên ngoài .
Trở lại chuyện xe cộ, nói toẹt ra thì mích lòng nhiều bác , mà trong đó có khi em cũng nhột nữa , nhiều bác quá đề cao cái thương hiệu vì đã lỡ trả tiền cao cho nó mà quên mất các tiện nghi khác lẽ ra mình đã được hưởng .
 

trungdq

Xe tải
Biển số
OF-16250
Ngày cấp bằng
12/5/08
Số km
208
Động cơ
512,680 Mã lực

trungdq

Xe tải
Biển số
OF-16250
Ngày cấp bằng
12/5/08
Số km
208
Động cơ
512,680 Mã lực
Em nhớ có 1 bác nói khá hay , người VN hay bị cái tính sĩ diện hảo , thích trả tiền cho cái thương hiệu ( 1 khái niệm có tính trừu tượng ) hơn là cái giá trị thật mà mình được sử dụng . Nói tóm lại , thích mua cái gì cho thằng hàng xóm nó nể hơn là cái mà mình được hưởng :)
Em làm nghề xây nhà cũng vậy , nhiều ông cứ khoái mặt tiền cho thật hoành tráng , to bự nhất phố . Ấy vậy mà ngày đến thăm, bước vào nhà mới thấy thằng chả còn trãi chiếu ngủ trên nền gạch với cái quạt điện kêu cọt kẹt . Hay nhiều chú choai choai ban ngày đi làm thợ hồ , tối đi mướn xe tay ga , áo quần diện láng bóng đi cua ghệ . Lính của em mà em còn nhìn khg ra nó là cái thằng thợ của mình:)
Vậy đó , dân ta rất chuộng bên ngoài .
Trở lại chuyện xe cộ, nói toẹt ra thì mích lòng nhiều bác , mà trong đó có khi em cũng nhột nữa , nhiều bác quá đề cao cái thương hiệu vì đã lỡ trả tiền cao cho nó mà quên mất các tiện nghi khác lẽ ra mình đã được hưởng .
Bác nói rất đúng, người Việt nam thích trả tiền cho cái thương hiệu nhưng lại thiếu thông tin nên dễ bị trả tiền ngu. Một cái thí dụ cụ thể nhất là cái xe otô CR-V ở Việt nam cũng như xe máy LEAD do Honda sản xuất quá đắt mà vẫn có người mua. Thực chất xe máy LEAD còn thua xe SCR cái chân chống bên mà bị đẩy giá lên rất cao hơn SCR rất nhiều còn xe CR-V giá ở bên Mỹ còn rẻ hơn Santa Fe. Không phải ai cũng biết so sánh như ở trang Web này:
http://www.newcars.com/honda/crv/reviews/hyundai-santafe.html



2009 Honda CR-V
Price Range: $20,700 - $27,245

http://www.newcars.com/hyundai/santafe/index.html
2008 Hyundai Santa Fe
Price Range: $21,495 - $30,145

Honda CR-V vs. Hyundai Santa Fe Review




Performance
Regarding horsepower, the Hyundai Santa Fe packs quite a wallop and will knock the Honda CR-V down a few rungs. However, note that high horsepower engines often command higher insurance premiums.
Handling
The Hyundai Santa Fe and the Honda CR-V have roughly similar tires. With its tighter turning radius, the Honda is quite certainly more agile than the Hyundai, something to consider if you do a lot of city driving; however, remember that a vehicle with a tight turning circle may feel a bit twitchy on the highway.
Drivetrain
The Honda's engine is quite a bit smaller than the Hyundai Santa Fe's. Remember that smaller engines can be stressed more; on the flip side, smaller engines are often cheaper to fix. Torque equals pickup, and the Hyundai Santa Fe will have picked up and gone by the time the Honda CR-V finally gets moving. Torque is roughly equivalent to acceleration, and in this respect, the Santa Fe is significantly more powerful than the Honda CR-V.
Utility
There's no obvious winner between the Hyundai and the Honda CR-V regarding transporting cargo. Neither the CR-V nor the Hyundai Santa Fe has a marked advantage with respect to seating capacity. The Hyundai outpulls the Honda CR-V by a large margin.
Convenience
You'll doubtless take the CR-V for a fill-up about as often as the Hyundai Santa Fe.
Comfort
While the front cabin in the Hyundai Santa Fe offers a bit more head room than the CR-V, there really isn't much of a difference. The CR-V provides more head- and leg-room to your passengers than the Hyundai Santa Fe does.
Dimensions
The Hyundai Santa Fe is substantially more ponderous than the Honda CR-V. Your wallet will hurt more every time you fill up the Santa Fe than the Honda CR-V because of its bigger tank. The Hyundai Santa Fe and the Honda CR-V compete for the same parking spaces.
Cost
The destination charge is a standard charge for transporting the vehicle from its point of origin to the dealer. It costs about the same to get the Honda CR-V to the dealership as the Hyundai Santa Fe. The Honda will save you money at the pump compared to the Santa Fe. Producing an accurate fuel economy evaluation is so tough that some think not even the federal government can do it, but it looks as though the Honda is the winner with respect to gas mileage. The Hyundai Santa Fe isn't much costlier than the CR-V with respect to MSRP.
Overview
The basic warranty that comes with the Honda CR-V isn't quite as generous as the Hyundai's.
 
Chỉnh sửa cuối:

PHE SANTA

Xe tải
Biển số
OF-13243
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
334
Động cơ
522,420 Mã lực
Lại nói chuyện thương hiệu , Ai sính thương hiệu thì sẽ bị móc túi 50 % trở lên vì phải mua cái giá trị thương hiệu ảo .
VD em mua một cái áo sơ mi ở shop Big C 290 k đúng cái đó không sai mũi chỉ nào đính thêm cái thương hiệu ở túi áo nó niêm yết tới 790 k cho chết ông nào sính hiệu bị móc mất 500k .
Theo quan điểm của mỗi người khác nhau , nhưng em là đưa tiêu chí Chât lương + kiểu dáng mẫu mã + tiện nghi + Gía cả nó hợp lý là khợp .
Ông nào thừa tiền nên sài đồ hiệu , ông nào ít tiền sài đồ lởm , ông nào tiền vừa vừa muốn sài đồ mà giá thị thực cao thì sài đồ mà mình cho là hợp lý .

Nói cả ngày cũng không hết chuyện các cụ nhỉe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top