- Biển số
- OF-29831
- Ngày cấp bằng
- 23/2/09
- Số km
- 6
- Động cơ
- 481,960 Mã lực
Em lập nick đã lâu nhưng chả biết gì về xe cộ nên toàn vào hóng hớt, nay bức xúc quá mới đánh liều làm một bài mong được các bác chia sẻ.
Chả là em có mua cái xe Santafe số sàn, nhà em cũng ít chạy nên giờ mới được 9 tháng và hơn 1 vạn, hôm nay em đang ngon trớn thì tự nhiên nghe thấy tiếng động rất lạ ở khoang máy, nó kêu rất to. Em bỏ dở chuyến đi vào Hyundai Việt Hàn để kiểm tra, các bác thợ phán rằng xe bị hỏng bánh trớn và bộ bố ambaza, em cũng hơi buồn vì xe mới chạy mà đã hỏng nhưng an ủi rằng mình mua xe hãng nên có bảo hành, chắc xe chỉ mất zin thôi chứ không hại tiền. Em thực sự ngã ngồi choáng váng khi các chú thợ báo tổng thiệt hại lên đến hơn 40 triệu và giải thích rằng Việt Hàn phải tạm thu chờ ý kiến của nhà phân phối mới và nếu không đồng tình thì liên lạc với Thành Công. Em liên lạc đến Thành Công để kiếu nại thì Thành Công lại bảo em vào Việt Hàn, loanh quanh lẩn quẩn thế này thì em biết đường nào mà lần. Em lại làm việc với Việt Hàn thì họ nói là đó là cách làm bảo hành mới của Hyundai Thành Công và nếu em có được bảo hành đi chăng nữa thì em cũng chỉ được hồi tiền khoảng 2/3 số tiền họ tạm thu thôi.
Các bác có kinh nghiệm giúp em với, em phải làm việc với ai vì họ cứ chỉ loanh quanh thế này. Em định kiện Việt Hàn nhưng Việt Hàn nói trách nhiệm bảo hành là của nhà sản xuất, em dọa họ kiện HMV vì em mua xe của HMV nhưng em đã gọi cho số hotline trong sổ bảo hành thì họ nói là Hyundai đã chuyển toàn bộ khách hàng sang Thành Công và không còn trách nhiệm gì nữa.
Vậy em phải làm thế nào các bác ơi!!!!!!!!!!!
Chả là em có mua cái xe Santafe số sàn, nhà em cũng ít chạy nên giờ mới được 9 tháng và hơn 1 vạn, hôm nay em đang ngon trớn thì tự nhiên nghe thấy tiếng động rất lạ ở khoang máy, nó kêu rất to. Em bỏ dở chuyến đi vào Hyundai Việt Hàn để kiểm tra, các bác thợ phán rằng xe bị hỏng bánh trớn và bộ bố ambaza, em cũng hơi buồn vì xe mới chạy mà đã hỏng nhưng an ủi rằng mình mua xe hãng nên có bảo hành, chắc xe chỉ mất zin thôi chứ không hại tiền. Em thực sự ngã ngồi choáng váng khi các chú thợ báo tổng thiệt hại lên đến hơn 40 triệu và giải thích rằng Việt Hàn phải tạm thu chờ ý kiến của nhà phân phối mới và nếu không đồng tình thì liên lạc với Thành Công. Em liên lạc đến Thành Công để kiếu nại thì Thành Công lại bảo em vào Việt Hàn, loanh quanh lẩn quẩn thế này thì em biết đường nào mà lần. Em lại làm việc với Việt Hàn thì họ nói là đó là cách làm bảo hành mới của Hyundai Thành Công và nếu em có được bảo hành đi chăng nữa thì em cũng chỉ được hồi tiền khoảng 2/3 số tiền họ tạm thu thôi.
Các bác có kinh nghiệm giúp em với, em phải làm việc với ai vì họ cứ chỉ loanh quanh thế này. Em định kiện Việt Hàn nhưng Việt Hàn nói trách nhiệm bảo hành là của nhà sản xuất, em dọa họ kiện HMV vì em mua xe của HMV nhưng em đã gọi cho số hotline trong sổ bảo hành thì họ nói là Hyundai đã chuyển toàn bộ khách hàng sang Thành Công và không còn trách nhiệm gì nữa.
Vậy em phải làm thế nào các bác ơi!!!!!!!!!!!