Hyundai chơi lớn quá

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,922
Động cơ
86,395 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn vậy nhưng lõi là San dầu 2.2, quá yếu cho một Mid-size SUV.
Em nghĩ chiếc này chỉ cùng mâm với Canival, không thể so với Exp hay Teramont.
Nếu là xe nhập, máy 3.8 thì có thể.
Máy dầu huynh đài dù 2.2, hơn 200 mã nhưng momen xoắn 440 còn hơn explorer 2.3 thì lo gì yếu
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
341
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Máy dầu huynh đài dù 2.2, hơn 200 mã nhưng momen xoắn 440 còn hơn explorer 2.3 thì lo gì yếu
sức kéo và độ vọt là hai vấn đề khác nhau. bác hàng xóm quê em có cái máy cày, mã chỉ mấy chục cơ mà kéo 600 vô tư
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
10,579
Động cơ
2,093,275 Mã lực
Giá này là hợp ví
 

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
827
Động cơ
488,490 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
đúng là TC đặt giá choáng luôn! em phải đi thử xem, tuy đã ngồi rồi với xe nhập!
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,922
Động cơ
86,395 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bạn cứ xem thời gian sau sẽ rõ. một chiếc xe nhỏ như Santafe có thể dùng máy dầu 2.2, không sao cả, yếu chút nhưng kinh tế, phù hợp với nhiều gia đình sử dụng xe đi lại hàng ngày. Nhưng một chiếc xe cỡ lỡn như Palisade đó là một điều tồi tệ.

mình vừa xem review, xe vỏ mỏng tanh, nhiềuđồ nhựa rẻ tiền, mặt ca lăng chắc xe đạp đụng nhẽ cũng vỡ hết, nội thất y như tucson, ghế da màu mè nhưng không sang, yên ngựa, tapli nhìn thì đúng là nhựa gia công chất lg thấp, ngoại trừ những công nghệ được quảng cáo thì chất lượng hoàn thiện không xứng với giá 1 tỷ rưỡi. Nói thật, con i10 đã 400 triệu.

Ket luan: palisade việt nam chỉ là con Santafe zoom 1.3 lần. không có gìđặc sắc.
Palisade hơn San khoảng 200 kg, máy dầu 2.2 của Hyundai hiện tại có lẽ đủ với palisade, ngoài ra em không đua xe nên em thấy thế cũng không tệ.
Ví dụ xpander máy 1.5 yếu hơn hẳn ỉn 2.0 nhưng giá tốt, bán chạy hơn
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
341
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Palisade hơn San khoảng 200 kg, máy dầu 2.2 của Hyundai hiện tại có lẽ đủ với palisade, ngoài ra em không đua xe nên em thấy thế cũng không tệ.
Ví dụ xpander máy 1.5 yếu hơn hẳn ỉn 2.0 nhưng giá tốt, bán chạy hơn
cũng không ai mua xe để đua cả, nhưng khả năng tăng tốc rất quan trọng trên đường trường.
bài toán của xpander và inova là bài toán khác, ỉn thua x không chỉ là vấn đề động cơ.
dù sao thì em cũng khá thích thiết kế của con palisade này từ lâu, nó bề thế. chỉ là nhìn bản lắp ráp xong hơi tụt cảm xúc, y như anh 6 múi mà giở ra lại chỉ thiên.
 

tuantaitm

Xe tải
Biển số
OF-95044
Ngày cấp bằng
12/5/11
Số km
225
Động cơ
400,582 Mã lực
Em nghĩ con này sẽ bán chạy vì Palisade này đẹp, hầm hố và giá tốt.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,347 Mã lực
Tuổi
40
Cụ nào chê yếu thì mua vf9 ấy. Máy 400 mã. Ra đường thích gõ đầu thằng nào thì gõ.
 

Toàn Hoa HY

Xe buýt
Biển số
OF-761783
Ngày cấp bằng
4/3/21
Số km
582
Động cơ
48,553 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
Cách đây tầm chục năm chứ mấy, nói đến xe ô tô phải là Toyota thần thánh ( Vios, Innova, Cẩm Ly, Phò tủn...), chứ nhắc đến xe hàn xẻng ( Huynh Đài, Kìa) thì đa số bĩu môi. Giờ thế cờ lật ngược, không chỉ ở VN mà trên toàn cầu các hãng xe Nhật quá chậm chạp thay đổi lần lượt bị các đối thủ khác vượt mặt. Sau cú hích của Mazda CX5 có lẽ là hiệu ứng Domino có lợi cho người tiêu dùng sẽ tiếp tục, cuộc cạnh tranh về giá sẽ khốc liệt hơn nữa.
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
24,896
Động cơ
757,371 Mã lực
Kể cả có 3.5v6 nhưng bản bán chạy nhất vẫn là 2.2 vì nó hài hoà về kinh tế, hiệu năng, giá bán.
Kể cả việc giữ giá sau khi bán lại
em hỏi ngu phát: về định luật bảo toàn năng lượng và bảo toàn công thì nếu 2 cái máy có hiệu suất ngang nhau, cùng làm một việc là đưa vật nặng A từ a-z thì tốn năng lượng như nhau chứ nhỉ
.
đương nhiên là với oto thì lúc nổ garanti và tắc đường thì xe 3.5 tốn nhiều xăng hơn xe 2.2
.
về thực tế: năm 2018 em ngắm nghía định cưới em Kona của Hyundai này, xem số liệu công bố về mức tiêu hao thì xe 1.6 turbo ăn xăng nhiều hơn xe 2.0 non-tur (hình như 6.8l vs 6.4l hoặc 6.4l vs 6.0l ấy, đại loại chênh 0.4l/100km
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
341
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Cách đây tầm chục năm chứ mấy, nói đến xe ô tô phải là Toyota thần thánh ( Vios, Innova, Cẩm Ly, Phò tủn...), chứ nhắc đến xe hàn xẻng ( Huynh Đài, Kìa) thì đa số bĩu môi. Giờ thế cờ lật ngược, không chỉ ở VN mà trên toàn cầu các hãng xe Nhật quá chậm chạp thay đổi lần lượt bị các đối thủ khác vượt mặt. Sau cú hích của Mazda CX5 có lẽ là hiệu ứng Domino có lợi cho người tiêu dùng sẽ tiếp tục, cuộc cạnh tranh về giá sẽ khốc liệt hơn nữa.
cũng tùy phân khúc và một số dòng xe nhất định. dù sao càng nhiều hãng xe thì người tiêu dùng càng được lời, tha hồ lựa chọn. cá nhân em không thích CX-5, vì nó mỏng manh và dễ vỡ quá, chung cư em có vài chiếc, chạy đôi năm nhìn đã như Toyota chạy 10 năm. Santafe bác hàng xóm em cũng mua chiếc 2021, đi hơn năm nhìn đồng sơn đã cũ.
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
10,932
Động cơ
1,605,594 Mã lực
Chẹp, e cứ thích xe to.
 

Toàn Hoa HY

Xe buýt
Biển số
OF-761783
Ngày cấp bằng
4/3/21
Số km
582
Động cơ
48,553 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
cũng tùy phân khúc và một số dòng xe nhất định. dù sao càng nhiều hãng xe thì người tiêu dùng càng được lời, tha hồ lựa chọn. cá nhân em không thích CX-5, vì nó mỏng manh và dễ vỡ quá, chung cư em có vài chiếc, chạy đôi năm nhìn đã như Toyota chạy 10 năm. Santafe bác hàng xóm em cũng mua chiếc 2021, đi hơn năm nhìn đồng sơn đã cũ.
Về chất lượng gia công thì có lẽ Nhật vẫn hơn Hàn, nhưng do tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi hơn trước, không phải mua xe với 2 mục đích nữa ( sử dụng và bán lại không lỗ quá nhiều sau sử dụng) nên không quá quan tâm đến độ bền nữa.
Mazda chỉ là 1 tập đoàn rất nhỏ trong ngành ô tô của Nhật, so với Toyota, Honda, Suzuki...nên tất nhiên chất lượng của Mazda cũng thua xa các hãng trên.
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
341
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
em hỏi ngu phát: về định luật bảo toàn năng lượng và bảo toàn công thì nếu 2 cái máy có hiệu suất ngang nhau, cùng làm một việc là đưa vật nặng A từ a-z thì tốn năng lượng như nhau chứ nhỉ
.
đương nhiên là với oto thì lúc nổ garanti và tắc đường thì xe 3.5 tốn nhiều xăng hơn xe 2.2
.
về thực tế: năm 2018 em ngắm nghía định cưới em Kona của Hyundai này, xem số liệu công bố về mức tiêu hao thì xe 1.6 turbo ăn xăng nhiều hơn xe 2.0 non-tur (hình như 6.8l vs 6.4l hoặc 6.4l vs 6.0l ấy, đại loại chênh 0.4l/100km
cũng không chênh nhiều đâu. cụ để í làm gì, đi thực tế như nhau hết.
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
341
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Về chất lượng gia công thì có lẽ Nhật vẫn hơn Hàn, nhưng do tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi hơn trước, không phải mua xe với 2 mục đích nữa ( sử dụng và bán lại không lỗ quá nhiều sau sử dụng) nên không quá quan tâm đến độ bền nữa.
Mazda chỉ là 1 tập đoàn rất nhỏ trong ngành ô tô của Nhật, so với Toyota, Honda, Suzuki...nên tất nhiên chất lượng của Mazda cũng thua xa các hãng trên.
dù sao thì em cũng thích thiết kế của Mazda, huyndai, thích cách họ mang rất nhiều công nghệ để khách hàng trải nghiệm. còn đời ta muôn vàn đời nó cụ ạ.
thực là emđang ngắm chiếc palisade nàyđể lấy, emđịnh mua fullsize, nhưng sau hôm nay thì em sẽ...đi tìm xe tiếp.
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
24,896
Động cơ
757,371 Mã lực
cũng không chênh nhiều đâu. cụ để í làm gì, đi thực tế như nhau hết.
Thật ra em hiểu là con 3.5 nếu cõng xác nặng 1.8 tấn còn con 2.2 cõng xác nặng 1.4 tấn thì mới là vấn đề.
.
Mấy con xe compaq như I10, Morning định mức thấp vì thực tế nó nặng có hơn 900kgs thôi
 

Toàn Hoa HY

Xe buýt
Biển số
OF-761783
Ngày cấp bằng
4/3/21
Số km
582
Động cơ
48,553 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
dù sao thì em cũng thích thiết kế của Mazda, huyndai, thích cách họ mang rất nhiều công nghệ để khách hàng trải nghiệm. còn đời ta muôn vàn đời nó cụ ạ.
thực là emđang ngắm chiếc palisade nàyđể lấy, emđịnh mua fullsize, nhưng sau hôm nay thì em sẽ...đi tìm xe tiếp.
Big size thì em nghĩ Explorer vẫn đẹp nhất, hầm hố cơ bắp đúng chất Mỹ
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,947
Động cơ
298,081 Mã lực
Cái giá quá hay,
Ông bạn em mới đặt san xăng biết có tiếc k, k tiếc thì nhẽ chỉ do nó k chọn xe dầu thôi, tiền thêm 150tr-200tr k p vấn đề.
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
341
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Big size thì em nghĩ Explorer vẫn đẹp nhất, hầm hố cơ bắp đúng chất Mỹ
Palisade mẽo cũng chât lắm cụ. Em thấy một chiếc xe Chất không chỉ đến từ thiết kế, nó còn đến từ vật liệu, gia công và lắp ráp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top