Do thính hiếu của người nghe, chứ có phải thích là được đâu, bán hàng thì người mua là quyết định. Em lạc đề tí chứ trừ BOT là ép được
Nhưng rõ ràng là bắt đầu từ ST nền âm nhạc việt nam đã thay đổi.
Nền âm nhạc (nhạc trẻ) đã bắt kịp với thế giới, chứ không trì trệ như xưa, ít nhất không phải mượn nhạc anh hàng xóm về đặt lời.
Nhưng rõ ràng là bắt đầu từ ST nền âm nhạc việt nam đã thay đổi.
Nền âm nhạc (nhạc trẻ) đã bắt kịp với thế giới, chứ không trì trệ như xưa, ít nhất không phải mượn nhạc anh hàng xóm về đặt lời.
Nơi mày có anh.Nơi mày có anh, lạc trôi nghe cũng được mà
Haiz, thế những ca khúc không giống ca khúc nào thì sao.Hàn Quốc muôn năm...
Haiz, thế những ca khúc không giống ca khúc nào thì sao.
Hãy suy nghĩ đơn giản độ phủ sóng của ca khúc đó như nào thôi.
Chuyện các ca khúc có nột số đoạn beat giông giống nhau là điều bình thường.
Cái buồn cười nhất là thằng tác giả nó còn đ éo muốn nói thì mấy ông mấy bà cứ lôi ra kiếm chuyện dìm hàng. Thật hài vl.
Ko một nghệ sĩ có tài năng và cá tính nào chịu nổi lời bình luận của bác, nhưng một doanh nhân đang làm ăn phát đạt thì thấy ko có vấn đề gì !Hàn Quốc muôn năm...
Tôi đã nghe, nhưng tôi thấy không quá quan trọng, việc các bài hát có những đoạn beat giống giống nhau là bình thường.Họ lên tiếng rồi đấy cụ ạ.
(hình như thính giả của ST ko nói tiếng Đan Mạch khi còm thì cảm thấy ko đủ bản sắc của dòng nhạc mới này thì phải)
http://m.vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/tac-gia-we-don-t-talk-anymore-khang-dinh-son-tung-dao-nhac-320252.html
Không cần phải là một nhạc sĩ chuyên môn cũng có thể nhận ra sự tương đồng giữa hai ca khúc này và tôi nghĩ khán giả đã tự đưa ra kết luận dễ dàng rồi nên tôi không muốn nói thêm nhiều. Bạn đã thử nghe 2 ca khúc cùng nhau chưa? Nếu chưa, bạn hãy thử và sẽ hiểu điều tôi muốn nói.
Tôi đã nghe, nhưng tôi thấy không quá quan trọng, việc các bài hát có những đoạn beat giống giống nhau là bình thường.
Các bạn chửi ST đạo nhạc, vậy những ca khúc không bới ra được thì sao.
Tôi nhấn mạnh vấn đề sức ảnh hưởng của ca khúc đối với cộng đồng đó là sự thành công.
Đ éo mẹ, cụ là điển hỉnh của một loại văn hoá của ng việt, thấy thành công thì tìm cách dìm hàng.Thực ra nhờ vụ lùm xùm đó mà hình ảnh ca sỹ Việt "ra ngoài" biên giới như Chắc Ai Đó... tự hào
Cũng nhờ đó mà tôi nghe được 1 trong những bản Parody chế hay nhất vài năm trở lại đây.
Tình đơn phương hay nhưng cũng chỉ là nhạc sao chép, thiếu sáng tạo..Bây giờ
mời các cụ nghe tình đơn phương với một bài của bọn Sơn Tùng chắc cụ không chửi tình đơn phương nữa đâu...
Em nghe "em của ngày hôm qua" thấy hay (ko phải giọng hay) và công nhận ST giỏi - những bài khác nghe thấy chán, nhưng mà nói như kia có quá lời ko đấy? Làm sao mình đánh giá được chỉ với thời gian ngắn thế nhỉ? Hy vọng cụ cho vài lời phân tích để em mở mắt.Nhưng rõ ràng là bắt đầu từ ST nền âm nhạc việt nam đã thay đổi.
Nền âm nhạc (nhạc trẻ) đã bắt kịp với thế giới, chứ không trì trệ như xưa, ít nhất không phải mượn nhạc anh hàng xóm về đặt lời.
Không đồng ý với đoạn đậm đậm của cụ, với em mà tất cả cứ phải nghe cộng đồng là ko có tiến bộ, đây là một cộng đồng dễ dãi, quan điểm không hướng tới chất lượng hoàn hảo mà chỉ làm sao cho nhẹ người .Đ éo mẹ, cụ là điển hỉnh của một loại văn hoá của ng việt, thấy thành công thì tìm cách dìm hàng.
Muốn biết tự tìm hiểu xem nó ntn.
Một người sai, trăm người sai, nhưng một cộng đồng thì chắc ko sai.
Ở đời nghĩ mọi thứ đơn giản thi cho nhẹ người.
Cụ cứ xem thời trước âm nhạc ntn? Chủ đạo vẫn là mượn nhạc anh hàng xóm.Em nghe "em của ngày hôm qua" thấy hay (ko phải giọng hay) và công nhận ST giỏi - những bài khác nghe thấy chán, nhưng mà nói như kia có quá lời ko đấy? Làm sao mình đánh giá được chỉ với thời gian ngắn thế nhỉ? Hy vọng cụ cho vài lời phân tích để em mở mắt.
Vấn đề khác không rõ, nhưng rõ ràng âm nhạc nó khác hoàn toàn.Không đồng ý với đoạn đậm đậm của cụ, với em mà tất cả cứ phải nghe cộng đồng là ko có tiến bộ, đây là một cộng đồng dễ dãi, quan điểm không hướng tới chất lượng hoàn hảo mà chỉ làm sao cho nhẹ người .
Cụ nói đúng, ko ai ép ai phải nghe cái này cái kia cả, cụ có thử nghe một bài hát nhiều lần, với nhiều ca sĩ, hát live hát CD rồi so sánh, có bài hát được vài tháng là ko ai nhớ, còn Mozart hàng thế kỉ vẫn ko lụi tàn. Mà cái này ko để tranh luận - chia sẻ thôi, cụ thử đi nghe Thanh Lam hay dàn nhạc trong nhà hát lớn đi, đúng là đỉnh cao, em thấy hay hơn Mĩ Tâm hát live, mà chắc Mĩ Tâm ko kém Sơn Tùng chứ?Vấn đề khác không rõ, nhưng rõ ràng âm nhạc nó khác hoàn toàn.
Người ta nghe vì thấy nó hay, hay như thế nào thì lại tuỳ người, có người nghe hay vì chỉ đơn giản nó giúp họ cảm thấy thoải mái.
Âm nhạc không bao giờ bị lái theo cộng đồng. Không phải vì thấy người khác hay, hay nhiều người nghe thì mình cũng phải nghe. Vì nghe nhạc ko phải gỉ môtn lần mà nhiều lần chính vì thế khi và chải khi ta thấy nó hay ta mới nghe lại thế thôi.
Trong nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc thì không lên dùng từ đỉnh cao hay đẳng cấp.Cụ nói đúng, ko ai ép ai phải nghe cái này cái kia cả, cụ có thử nghe một bài hát nhiều lần, với nhiều ca sĩ, hát live hát CD rồi so sánh, có bài hát được vài tháng là ko ai nhớ, còn Mozart hàng thế kỉ vẫn ko lụi tàn. Mà cái này ko để tranh luận - chia sẻ thôi, cụ thử đi nghe Thanh Lam hay giàn nhạc trong nhà hát lớn đi, đúng là đỉnh cao, em thấy hay hơn Mĩ Tâm hát live, mà chắc Mĩ Tâm ko kém Sơn Tùng chứ?