[Thảo luận] Huyndai Vietnam- Vấn đề bảo hành

thanhbb

Xe tải
Biển số
OF-42691
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
311
Động cơ
468,410 Mã lực
Những cụ nào mua xe của HMC và còn bảo hành thì tham khảo rồi cùng tìm cách chăm sóc vợ 2 của mình nhé. E cũng còn 18 tháng bảo hành của HMC nữa...:102:. Thưc sự :77::77::77: cái cách làm ăn của HMC rồi. Không biết các hãng khác ở VN thế nào nhỉ? có coi khách hàng là con VỊT béo không nhỉ?
4.000 khách mua xe Hyundai bo vo vì nhà bảo hành
Cập nhật lúc 08:29, Thứ Ba, 05/01/2010 (GMT+7)
,
- Những cách làm chẳng giống ai dã làm cho nhiều khách hàng mua xe Hyundai gặp phải rắc rối, quyền lợi không duợc dảm bảo khi bảo hành, bảo duỡng xe.
Hyundai dổi nhà bảo hành, 4.000 khách hàng bo vo
Ðại diện Công ty Hyundai Motor Việt Nam (Hyundai Việt Nam) cho biết, sau khi chấm dứt hợp dồng phân phối ôtô Hyundai tại Việt Nam (từ 31/10/2009) với Công ty Hyundai Việt Nam, ngày 11/12/2009, Công ty ôtô Hyundai Hàn Quốc thông báo chấm dứt khiếu nại bảo hành dối với Hyundai Việt Nam.
Nhận duợc thông tin này, ngày 16/12/2009, Hyundai Việt Nam có thu phản hồi cho Hyundai Hàn Quốc: Mặc dù Hyundai Việt Nam không còn là nhà phân phối của Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam nhung nghia vụ bảo hành cho khách hàng vẫn phải tiếp tục thực hiện dến 1 thời diểm nhất dịnh.
Cùng lúc dó, Hyundai Việt Nam dã tiến hành những thủ tục cần thiết dể chuyển giao nghia vụ bảo hành cho HTC truớc ngày 18/12/2009. Nhung Hyundai Việt Nam nhận duợc phản hồi từ dại diện của HTC rằng họ không hay biết gì về sự thay dổi này và chua chuẩn bị sẵn sàng dể tiếp nhận nghia vụ mới.
Hàng nghìn khách hàng của Hyundai dang bo vo do thay dổi nhà bảo hành.


Cho tới 16/12/2009, HTC vẫn chua chỉ dịnh hay xây dựng một xuởng dịch vụ duợc uỷ quyền mới nào. Các dại lý chính thức của HTC cung chua phát hành sổ bảo hành cho khách hàng.

"Vì Hyundai Việt Nam không thể giúp khách hàng của mình trong khiếu nại bảo hành nữa, trong khi HTC chua sẵn sàng, chúng tôi thực sự lo ngại cho gần 4.000 khách hàng dã mua xe Hyundai do chúng tôi phân phối vẫn còn thời hạn bảo hành". Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám dốc Hyundai Việt Nam, nói.

Trong thu gửi Hyundai Hàn Quốc, Hyundai Việt Nam dã dề nghị duợc kéo dài thời gian tiếp cận với hệ thống khiếu nại bảo hành của Hyundai Hàn Quốc dến hết 31/12/2010. Ngày 18/12/2009, Hyundai Hàn Quốc dã có thu gửi Hyundai Việt Nam cho biết: "HTC dã sẵn sàng trong việc thực hiện dịch vụ bảo hành với khách hàng. Họ có 5 dại lý uỷ quyền và dang tiến hành ký hợp dồng với các dại lý mới".

Tuy nhiên, khi duợc hỏi HTC dã có dủ các dữ liệu từ khách hàng mua xe của Hyundai Việt Nam chua, thì HTC cho biết chua thống kê dầy dủ.

Cách làm nhu trên của 3 bên dã khiến khách hàng mua xe Hyundai của HMV vẫn còn trong thời hạn bảo hành không khỏi lo lắng. Bởi vì các bên không hề có thông báo nào gửi dến khách hàng cung nhu công bố rộng rãi dể khách hàng biết về sự thay dổi nhà bảo hành.

Ðến nay dã có khách hàng mua xe Hyundai gặp vuớng mắc trong việc bảo hành, bảo duỡng xe và quyền lợi của họ dã không duợc dảm bảo. Hàng nghìn khách hàng khác cung dang trong tình trạng bo vo, nhung nhà sản xuất cung nhu nhà phân phối vẫn lặng im chua có sự công bố rộng rãi nào dể mọi nguời cùng biết cung nhu xin lỗi khách hàng vì dã gây ra những rắc rối cho họ.
Nguồn: Vietnamnet

 

maxkurt1410

Xe máy
Biển số
OF-53911
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
65
Động cơ
451,550 Mã lực
Website
muare.vn
Thôi thế thì thôi.. Cạch mặt họ nhà này (b)
 

Goodmorning

Xe buýt
Biển số
OF-40219
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
894
Động cơ
477,457 Mã lực
Còn chờ các bên tranh luận mới có kết luận cuối cùng nhé:77: Từ giờ tới lúc đó anh em cố gắng giữ gìn, yêu thương và hy vọng vợ hai nhà mình không bị ốm, rõ chán:77::77: Người tiêu dùng Việt Nam ơi, bao giờ quyền lợi chúng ta được đưa lên tầm cao mới, mới được bảo vệ theo đúng nghĩa:^)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top