Huyndai i30CW tự nhiên tăng tốc không kiểm soát được!

Trạng thái
Thớt đang đóng

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,057
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
Cái ngõ đi ra, có đoạn hơi cua cua kia thì mất kiểm soát lái sao ông già vẫn phi ra tít ngoài cái ngã ba rồi đâm vào tường được nhỉ? trong cái ngõ nhỏ, đương hẹp thế này thì ít khi phải đạp ga, mà chỉ rà chân phanh, nhất là đến chỗ ngã ba. Vụ này đúng là có vấn đề!:-?

 

aq79

Xe container
Biển số
OF-42155
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
5,914
Động cơ
524,890 Mã lực
e thấy ý chủ thớt là tốt chỉ muốn đưa 1 hiện tượng bất thường lên để mọi ng biết, nhưng nhiều ý kiến lại thành chuyện khác. Cụ ông ko sao là may rồi ạ.
 

Smile Lion

Xe buýt
Biển số
OF-142418
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
952
Động cơ
373,306 Mã lực
Nơi ở
Rừng xanh, chim ca vượn múa suốt ngày!
Nick chính của cụ được thả rồi thì nên bỏ cái nick âm binh này đi nhé!
Các cụ chém tiếp tranh thủ đi, em chuẩn bị xóa thớt theo cả yêu cầu của chủ thớt và những lý do em đã đưa ra trứoc đây.
Bẩm cụ! Chúng em ko đi xe hàn thật nhưng có chém là chém thật chứ không spam chém ẩu! Trước nhất cần phải chia sẻ với chủ thớt, thứ nữa là để mọi người cùng tranh luận để hiểu về cái xe mình phải sử dụng thế nào! Đúng sai chưa bàn đến nhưng có tranh luận thì mới vỡ vạc vấn đề, biết đâu bố của bác chủ có hoảng loạn nhưng bây giờ chưa nói hết thì sao! Kể cả cái xe lỗi thật cũng chả có sao, đến đầy siêu xe bị lỗi, thế giới đang thu hồi ầm ầm cũng có giảm uy tín hay mất khách hàng đâu!
Nick cũ của em đi nghỉ tiếp vì vụ việc trước em cho coi như khép lại, tuy nhiên, nhưng vẫn có vài nick xấu chơi trò tập trung tối đến hội đồng kèm nhắn tin khiêu khích, gây sự! Đến đá cũng phải lên tiếng cụ ạ! Mong cụ thông cảm chứ em không phải là người rảnh việc đi chém gió, cãi nhau. Xe em thay thước lái do sự tắc trách của 1 ĐLý, em cũng đưa lên 4R để mọi người lưu tâm chứ em sợ gì =))
 
Chỉnh sửa cuối:

bum

Xe buýt
Biển số
OF-15515
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
942
Động cơ
520,723 Mã lực
Nick chính của cụ được thả rồi thì nên bỏ cái nick âm binh này đi nhé!
Các cụ chém tiếp tranh thủ đi, em chuẩn bị xóa thớt theo cả yêu cầu của chủ thớt và những lý do em đã đưa ra trứoc đây.
Hóa ra là cụ này mấy hôm trước chiến đấu với chi hội TucSor bị treo nick, thảo nào :))
 

hienhtd

Xe tải
Biển số
OF-39950
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
333
Động cơ
472,130 Mã lực
Cái ngõ đi ra, có đoạn hơi cua cua kia thì mất kiểm soát lái sao ông già vẫn phi ra tít ngoài cái ngã ba rồi đâm vào tường được nhỉ? trong cái ngõ nhỏ, đương hẹp thế này thì ít khi phải đạp ga, mà chỉ rà chân phanh, nhất là đến chỗ ngã ba. Vụ này đúng là có vấn đề!:-?

Em cũng đã nói rồi khi đi ra khỏi ngõ chưa bao giờ em và ông già em đi quá 10km/h cả các cụ ạh!mà các cụ cũng thừa biết xe số tự động nhả chân ga ra nó cũng đủ ga để xe di chuyển với tốc độ 5-10km/h rồi,vậy các cụ cũng phải biết là nhấn ga để làm gì, mà họa chăng có nhấn thêm ga thì cũng đâu gặp chứớng ngại vật để mà phanh gấp đến nỗi nhấn nhầm hết cỡ chân ga!Xin nói thêm thời điểm xe ra không hề có chướng ngại vật hay người đi đường ở ngõ bác nhé!nếu không thì làm gì có chuyện không đâm phải ai!Em không bàn tán nữa!bên bảo hiểm vẫn chấp nhận đền tiền. Đã ký và hẹn ngày nhận xe rồi ạh!Em đề nghị mod đóng theart.
Xin hỏi thêm các bác xe của Toy có chân ga điện tử không mà vẫn tăng tốc đâm đầy đấy thôi! em chả hiểu các bác lắm kỹ thuật đến đâu nhưng các bác liệu có đảm bảo lắm được 100% nguyên tắc kỹ thuật của xe i30?
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,204
Động cơ
515,061 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Em không có ý gì khi chứng kiến một vụ tai nạn thiệt hại nhiều như thế, nhưng để kết luận 1 vấn đề, theo thông lệ bình thường thôi cần điều tra, nghiên cứu, xem xét rồi mới đưa ra kết luận, cái I30 cũng là 1 cái xe bình dân, chân ga được điều chỉnh bằng cơ khí, và như cụ chủ miêu tả, chân phanh mềm nhũn, hệ thống lái mất tác dụng... Phanh tay mất tác dụng, thì thực sự đây không phải là việc tăng tốc ngoài ý muốn nữa mà là rối loạn toàn bộ phần điều khiển của xe, nhưng thứ gì can thiệp bằng điện tử từ ECU thì nghe được, nhưng để phát hiện ra việc như thế quả thật hơi khó, 1 ông bảo hiểm, 1 ông thợ ở 1 gara bất kỳ em nghĩ làm sao đưa ra kết luận ngay như thế được, theo kinh nghiệm của em, nếu sử dụng phanh tay đúng lúc cũng có tác dụng 1 phần đấy nếu xe còn đang ở tốc độ 40km-50km, và riêng phanh tay không hề có liên quan gì đến hệ thống điện tử cả,
Em nhìn nhận thế này thôi đây là một vụ tai nạn bất thường và cần được điều tra cụ thể, nhưng ai điều tra mới là quan trọng, nếu cụ chủ thớt thật sự tin tưởng vào bằng chứng có được em đề nghị cụ gửi đơn đến Hiệp hội bảo về người tiêu dùng, do đợt vừa rồi Bộ Công thương cũng đã có quy định chi tiết về việc thu hồi xe lỗi rồi, kể cả xe cụ nhập không chính hãng, em tin vẫn phải có một đơn vị nào đó đại diện Huyndai Hàn Quốc chịu trách nhiệm chứ. Nếu bằng chứng chính xác đáng về việc rối loạn hệ thống điều khiển điện tử của xe thì đây là 1 lỗi vô cùng nghiêm trọng đây.

TB: Chính vụ Toyota tăng tốc đột ngột, các đơn vị chức năng của Mỹ rất muốn tìm ra nguyên nhân và kết luận lỗi chính do hệ thống điều khiển điện tử từ ECU của xe gây ra, nhưng đến giờ cũng chỉ dừng lại ở cơ cấu cơ khí của bàn đạp ga thôi.
 

thanhtrung32vt

Xe tải
Biển số
OF-117522
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
214
Động cơ
387,150 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ thớt rất nhiều, cụ thật là dũng cảm khi đưa thông tin để mọi người được cảnh báo. Xe xịn còn bị lỗi đầy ra huống chi là ... em phải báo ngay cho ông bạn đang tìm hiểu xe này.
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,204
Động cơ
515,061 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
"Xin hỏi thêm các bác xe của Toy có chân ga điện tử không mà vẫn tăng tốc đâm đầy đấy thôi! em chả hiểu các bác lắm kỹ thuật đến đâu nhưng các bác liệu có đảm bảo nắm được 100% nguyên tắc kỹ thuật của xe i30?"

Em khẳng định với Cụ có cụ mod ở box này nắm rõ kỹ thuật cái I 30 như chính cơ thể cụ ấy vậy. Nên Bác yên tâm không ai có ý gì với cụ cả chỉ cùng nhau phân tích nguyên nhân một cách khách quan thôi
Dù sao cũng hết sức thông cảm với cụ khi nhận một thiệt hại ngoài ý muốn như thế à cũng chúc mừng ông cụ không có hề hấn gì là may mắn lắm rồi.
 

Tahknct

Xe buýt
Biển số
OF-25532
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
655
Động cơ
495,700 Mã lực
Nửa trên taplo đúng ko cụ?

Cụ Top đã vào em nghĩ chả sau cái gì hết!


Em cũng giống cụ là đang sử dụng i30 và em cũng xin khẳng định luôn là nếu máy vẫn đâng nổ thì chả bao giờ mất trợ lục lái và phanh luôn ạ.
Máy đang nổ, xe đang đi vẫn mất trợ lực lái cụ ạ, đèn EPS bật sáng là mất trợ lực. Đi nhanh, đường thẳng thì vẫn lái đc 1 ít, đi chậm + vào cua thì nặng lắm.
Trường hợp cụ chủ, em dự là đang đi chậm -> mất trợ lực lái, cụ nhà cụ chủ bất ngờ, giật mình -> dí ga -> xe thẳng tiến.
Xe em cũng thi thoảng báo đèn EPS và mất trợ lực (em biết bệnh rồi nên vẫn đi bình thường), sau đó, sửa chỗ cụ Tiến - Ninh Bình, trộm vía bây giờ chưa thấy bị lại (xe em và xe 1 cụ nữa nhà mình cùng sửa nhé). Các cụ đi Huyndai chú ý cái trợ lực lái, cụ Tiến cụ ý bảo trung bình mỗi năm cụ ý sửa khoảng 30 chiếc. (Cụ ý lấy khoảng 1 tr. hãng báo giá thay toàn bộ ~20tr.)

(Hoặc là cụ ông ko giật mình, nhưng đang lái thì: Ơ, sao lại cứng ngắc thế này và cúi xuống xem dưới vô lăng, bàn chân vô thức đặt vào ga)
 
Chỉnh sửa cuối:

Smile Lion

Xe buýt
Biển số
OF-142418
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
952
Động cơ
373,306 Mã lực
Nơi ở
Rừng xanh, chim ca vượn múa suốt ngày!
... nếu sử dụng phanh tay đúng lúc cũng có tác dụng 1 phần đấy nếu xe còn đang ở tốc độ 40km-50km, và riêng phanh tay không hề có liên quan gì đến hệ thống điện tử cả.
Em nhìn nhận thế này thôi đây là một vụ tai nạn bất thường và cần được điều tra cụ thể, nhưng ai điều tra mới là quan trọng, nếu cụ chủ thớt thật sự tin tưởng vào bằng chứng có được em đề nghị cụ gửi đơn đến Hiệp hội bảo về người tiêu dùng, do đợt vừa rồi Bộ Công thương cũng đã có quy định chi tiết về việc thu hồi xe lỗi rồi, kể cả xe cụ nhập không chính hãng, em tin vẫn phải có một đơn vị nào đó đại diện Huyndai Hàn Quốc chịu trách nhiệm chứ. Nếu bằng chứng chính xác đáng về việc rối loạn hệ thống điều khiển điện tử của xe thì đây là 1 lỗi vô cùng nghiêm trọng đây.

TB: Chính vụ Toyota tăng tốc đột ngột, các đơn vị chức năng của Mỹ rất muốn tìm ra nguyên nhân và kết luận lỗi chính do hệ thống điều khiển điện tử từ ECU của xe gây ra, nhưng đến giờ cũng chỉ dừng lại ở cơ cấu cơ khí của bàn đạp ga thôi.
Nhất trí với phần lớn các ý kiến của bác! Tuy nhiên em lưu tâm về dòng bôi đậm! cách đây 4-5 năm, đã có lần em đã để quên phanh tay, xe đi chậm <10km/h vì bắt đầu chuyển động đồng thời với cua, ga nhẹ thôi mà nó vẫn chạy phi ầm ầm lên cả vỉa hè! Đa số các trường hợp bất thường, có gây hoảng loạn ít ai còn có thể nhớ mà kéo phanh tay; mà khi đã có tốc độ thì phanh tay chả còn ý nghĩa! Câu này là em nghe 1 tài già của CQ phát biểu khi kể lại 1 trường hợp có cái xe cứ rồ lên chạy như đuổi theo 1 người rồi gây tai nạn, tài xế không kiểm soát được mà phanh chân chứ đừng noí phanh tay khi thời gian xảy ra nó rất nhanh!
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Xin hỏi thêm các bác xe của Toy có chân ga điện tử không mà vẫn tăng tốc đâm đầy đấy thôi! em chả hiểu các bác lắm kỹ thuật đến đâu nhưng các bác liệu có đảm bảo lắm được 100% nguyên tắc kỹ thuật của xe i30?
Thể theo yêu cầu của các cụ em sẽ tiếp tục để thớt này cho đến khi nào có thể.
Toyota Camry hàng Mỹ, mẫu xe bị dính lỗi vừa rồi là loại xe được trang bị hệ thống điều khiển ga điện tử, nghĩa là bướm ga được đóng, mở thông qua một cái motor điện DC, motor này do máy tính điều khiển, vậy nên vì một lý do nào đó, cái máy tính hoặc cái motor nó điên lên nó chạy lung tung thì mới thành ra thảm họa. Còn cái xe của cụ thì trong box này em biết ít nhất có 2 người hiểu cái xe của cụ như lòng bàn tay, cụ yên tâm và cụ có thể tự kiểm tra, bướm ga xe cụ được điều khiển bởi chân người lái thông qua một sợi dây cáp bằng thép (như dây phanh xe đạp), vậy thì cái dây này không thể tự căng (co lại) được.
Em muốn hỏi thêm cụ chủ thớt là bây giờ, sao va chạm thì tất cả các HT mà trước kia được cụ ông mô tả là không làm việc thì bây giờ nó đã làm việc bình thường chưa? Cũng theo cụ thì ít nhất cái máy đã trở lại bình thường.
Nhà cháu dự là vụ việc này có hơi hướng của "hội chứng tăng ga ngoài ý muốn" - hậu quả của truyền thông, việc này đã từng xảy ra với Ford Transit mà báo chí có hỏi ý kiến em.
 

Mr_Dj_new

Xe buýt
Biển số
OF-26376
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
749
Động cơ
494,888 Mã lực
Sau khi đọc toàn bộ các bài viết, em thấy vụ này khả năng tăng ga ngoài ý muốn do lỗi của xe em nghĩ là ít, còn nhầm lẫn là nhiều.
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
637
Động cơ
420,200 Mã lực
Thứ 1 : cụ thử tính xem một người tỉnh táo, đã lái xe lâu lăm, liệu có nhầm chân ga, chân phanh.
Thứ 2 : Đi trong ngõ , lại số tự động chẳng ai dại mà đạp ga hết cỡ cụ àh, cái ngõ ấy ngày nào ông cụ nhà em cũng đi đi về về 1 đến 2 lần ạh
Thứ 3 : cụ xem lại, tay lái trợ lực điện là nó cứng đờ đấy ạh!em còn nhớ có 1 cụ đi KF đang đi chết máy cả tay lái và chân phanh cứng đờ đấy thôi.
Thứ 4 : cái phanh tay cũng đã được sử dụng nhưng ko hiệu quả!em cũng không hiểu vì sao!
Em đã từng rất binh xe hàn đặc biệt là huyndai nhưng quả thật nó có lỗi kỹ thuật thì anh em ta phải cùng nhau trao đổi để mọi người được biết còn tránh. Chứ các cụ cứ bưng bít rồi nói nó thế này, nói nó thế kia , đổ hết lỗi cho người lái đến lúc chính cái xe của các cụ dính lỗi thì các cụ thế nào?
Nói với cụ thêm 1 điều, cái xe nó chỉ là công cụ nếu ông già nhà em mà có đạp nhầm ga tăng tốc lên rồi đâm vào tường thì em vào đây chia sẻ với các cụ làm gì!nếu đúng thế em mang xe đi sửa rồi âm thầm bán lại cho ai đó khi đó xe em chắc chắn sẽ được giá hơn là em lên đây nói thế này nói thế kia với các cụ!Em chia sẻ với các cụ để các cụ biết lỗi mà kiểm tra, sửa chữa để bảo vệ chính mạng sống của các cụ mà các cụ cứ ném đá em là sao! thử nghĩ xem nếu xe các cụ đang leo đèo mà bị tăng tốc rồi đâm xuống vực liệu các cụ có còn sống để mà than vãn hay không!
Ở đây nhiều bác đã nói về mặt kỹ thuật nhưng em muốn nhấn mạnh với bác thế này:

Với xe của bác, ga cơ, chỉ có hiện tượng kẹt ga chứ không thể tự tăng ga.

Phanh tay là phanh cơ khí, nó không liên quan gì đến bất kỳ lỗi nào khác của xe cả

Việc tay lái bó cứng và phanh chân không có tác dụng khi máy còn đang nổ là khả năng rất hiếm, em chưa nghe nói bao giờ? Tuy nhiên em nghĩ là hãng có thể điều tra lại

Về mặt lô gíc, khi con người có lỗi thường hay tìm cách đổ lỗi cho khách quan ngoại cảnh
 

niken

Xe hơi
Biển số
OF-90939
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
140
Động cơ
406,190 Mã lực
Bẩm cụ cái gạt mưa là khi vừa đâm túi khí bật tay quăng ra bật vào thôi.
Em bị ném đá thế là đủ rồi !các cụ cứ tung hô con xe của các cụ đi rồi có ngày hối không kịp!
Em đề nghị mod đóng giúp em cái theart này! Nản luôn!
Thêm nữa!cả bên sửa lẫn bên bảo hiểm đều đã công nhận xe tự động tăng ga đột ngột rồi các cụ nhé!
Nếu lỗi này thì bảo hiểm nó có chịu trả xiền cho kụ không nhỉ? Hay nó bắt kụ đòi hãng?
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Máy đang nổ, xe đang đi vẫn mất trợ lực lái cụ ạ, đèn EPS bật sáng là mất trợ lực. Đi nhanh, đường thẳng thì vẫn lái đc 1 ít, đi chậm + vào cua thì nặng lắm.
Trường hợp cụ chủ, em dự là đang đi chậm -> mất trợ lực lái, cụ nhà cụ chủ bất ngờ, giật mình -> dí ga -> xe thẳng tiến.
Xe em cũng thi thoảng báo đèn EPS và mất trợ lực (em biết bệnh rồi nên vẫn đi bình thường), sau đó, sửa chỗ cụ Tiến - Ninh Bình, trộm vía bây giờ chưa thấy bị lại (xe em và xe 1 cụ nữa nhà mình cùng sửa nhé). Các cụ đi Huyndai chú ý cái trợ lực lái, cụ Tiến cụ ý bảo trung bình mỗi năm cụ ý sửa khoảng 30 chiếc. (Cụ ý lấy khoảng 1 tr. hãng báo giá thay toàn bộ ~20tr.)

(Hoặc là cụ ông ko giật mình, nhưng đang lái thì: Ơ, sao lại cứng ngắc thế này và cúi xuống xem dưới vô lăng, bàn chân vô thức đặt vào ga)
Em thấy cũng khá nhiều người nhắc đến bác Tiến ở Ninh Bình này ạ,vậy cụ HardTop ơi bác Tiến làm thế nào để sử dứt điểm vụ trợ lực lái vậy cụ Top.
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Em thấy cũng khá nhiều người nhắc đến bác Tiến ở Ninh Bình này ạ,vậy cụ HardTop ơi bác Tiến làm thế nào để sử dứt điểm vụ trợ lực lái vậy cụ Top.
Cụ Tiến này là cụ nào nhẩy, ko biết có lái xe trên OF ko cụ
 

hienhtd

Xe tải
Biển số
OF-39950
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
333
Động cơ
472,130 Mã lực
Ở đây nhiều bác đã nói về mặt kỹ thuật nhưng em muốn nhấn mạnh với bác thế này:

Với xe của bác, ga cơ, chỉ có hiện tượng kẹt ga chứ không thể tự tăng ga.

Phanh tay là phanh cơ khí, nó không liên quan gì đến bất kỳ lỗi nào khác của xe cả

Việc tay lái bó cứng và phanh chân không có tác dụng khi máy còn đang nổ là khả năng rất hiếm, em chưa nghe nói bao giờ? Tuy nhiên em nghĩ là hãng có thể điều tra lại

Về mặt lô gíc, khi con người có lỗi thường hay tìm cách đổ lỗi cho khách quan ngoại cảnh
Ông già em còn khăng khăng là nhấn phanh không được nhả ra nhấn phanh lại tiếp cũng không được!2-3 lần như vậy.
Không có chuyện mất bình tĩnh đâu ạh vì xe bị rồ ga khi xe đang đi rất chậm mà đi chậm như thế xin hỏi cụ có mất bình tĩnh hay không?
Khi xử lý bằng chân ko được còn sử lý bằng cả phanh tay cơ mà. cụ nghĩ xem nếu mất bình tĩnh liệu có nhớ đến cái phanh tay không ạh?
Em đề nghị Mod đóng theart này! vì em chán nghe các cụ phân tích lắm rồi!
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Ông già em còn khăng khăng là nhấn phanh không được nhả ra nhấn phanh lại tiếp cũng không được!2-3 lần như vậy.
Không có chuyện mất bình tĩnh đâu ạh vì xe bị rồ ga khi xe đang đi rất chậm mà đi chậm như thế xin hỏi cụ có mất bình tĩnh hay không?
Khi xử lý bằng chân ko được còn sử lý bằng cả phanh tay cơ mà. cụ nghĩ xem nếu mất bình tĩnh liệu có nhớ đến cái phanh tay không ạh?
Em đề nghị Mod đóng theart này! vì em chán nghe các cụ phân tích lắm rồi!
Cụ bình tĩnh cụ ạ, tranh luận mới ra được cái vấn đề chứ, để a e tranh luận tí, học hỏi tí, cẩn thận tí, đó là tiêu chí OF đấy ợ
 

haruharu

Xe buýt
Biển số
OF-57189
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
674
Động cơ
452,470 Mã lực
Ở đây nhiều bác đã nói về mặt kỹ thuật nhưng em muốn nhấn mạnh với bác thế này:

Với xe của bác, ga cơ, chỉ có hiện tượng kẹt ga chứ không thể tự tăng ga.

Phanh tay là phanh cơ khí, nó không liên quan gì đến bất kỳ lỗi nào khác của xe cả

Việc tay lái bó cứng và phanh chân không có tác dụng khi máy còn đang nổ là khả năng rất hiếm, em chưa nghe nói bao giờ? Tuy nhiên em nghĩ là hãng có thể điều tra lại

Về mặt lô gíc, khi con người có lỗi thường hay tìm cách đổ lỗi cho khách quan ngoại cảnh
EM thích ý kiến này.Vì bản thân của em đôi khi ga xe cũng có đôi lúc đi dép nhất là tông lúc ga thì gót chân nó mắc với tấm để chân(em dự cái này gọi là kẹp chân ga đây) nên chân vẫn tiếp xúc với chân ga.
Còn ý cụ chủ bảo là tay lái cứng đơ em nghĩ 1 lý do đơn giản là: Trong thời gian đó phụ thân bác điều chỉnh trên 1 đoạn ngắn nên xe nó phi vào tường? ( Em nghĩ khi xe nó đâm vào tường hoặc bắt đầu tiếp xúc với vật cản thì làm sao mà đánh lái hay di chuyển được ạ
===> Cái này chuẩn với với hiện trường của bác luôn.Vì trước em từng bị kẹp bánh xe bên lái xuống rãnh nước. Các cụ xem ý kiến em như nào
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
637
Động cơ
420,200 Mã lực
Ông già em còn khăng khăng là nhấn phanh không được nhả ra nhấn phanh lại tiếp cũng không được!2-3 lần như vậy.
Không có chuyện mất bình tĩnh đâu ạh vì xe bị rồ ga khi xe đang đi rất chậm mà đi chậm như thế xin hỏi cụ có mất bình tĩnh hay không?
Khi xử lý bằng chân ko được còn sử lý bằng cả phanh tay cơ mà. cụ nghĩ xem nếu mất bình tĩnh liệu có nhớ đến cái phanh tay không ạh?
Em đề nghị Mod đóng theart này! vì em chán nghe các cụ phân tích lắm rồi!
Giá như cái xe nó cũng biết nói để mà phân bua :D

Bác mở thớt nhưng không cầu thị, khăng khăng là ông già bác đúng 100%, bất chấp cả những nguyên tắc về mặt kỹ thuật thì em thiết nghĩ cũng đến lúc đóng cái thớt của bác lại được rồi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top