Chia buồn với cụ chủ về cái xe, nhưng chia vui với cụ vì cụ ông không việc gì.
Bàn về kỹ thuật với cụ 1 chút:
Thứ 1: Đương nhiên ông cụ phải nói như vậy vì nhiều cái ( hãng xe, bảo hiểm, sĩ diện với mọi người, ....)
Thứ 2: Chân ga cơ khí có thể bị kẹt khi đạp sát ván cụ nhé
Thứ 3: Tay lái nếu mất trợ lực thì cũng không cứng đến mức không quay được cụ ạ, trước kia em đi morning slx bị hỏng trợ lực điện em biết rõ
Thứ 4: Còn cái phanh... để cụ khác ạ.
PS: Có cụ nào mua xe số sàn không em bán cho.
Thứ 1 : cụ thử tính xem một người tỉnh táo, đã lái xe lâu lăm, liệu có nhầm chân ga, chân phanh.
Thứ 2 : Đi trong ngõ , lại số tự động chẳng ai dại mà đạp ga hết cỡ cụ àh, cái ngõ ấy ngày nào ông cụ nhà em cũng đi đi về về 1 đến 2 lần ạh
Thứ 3 : cụ xem lại, tay lái trợ lực điện là nó cứng đờ đấy ạh!em còn nhớ có 1 cụ đi KF đang đi chết máy cả tay lái và chân phanh cứng đờ đấy thôi.
Thứ 4 : cái phanh tay cũng đã được sử dụng nhưng ko hiệu quả!em cũng không hiểu vì sao!
Em đã từng rất binh xe hàn đặc biệt là huyndai nhưng quả thật nó có lỗi kỹ thuật thì anh em ta phải cùng nhau trao đổi để mọi người được biết còn tránh. Chứ các cụ cứ bưng bít rồi nói nó thế này, nói nó thế kia , đổ hết lỗi cho người lái đến lúc chính cái xe của các cụ dính lỗi thì các cụ thế nào?
Nói với cụ thêm 1 điều, cái xe nó chỉ là công cụ nếu ông già nhà em mà có đạp nhầm ga tăng tốc lên rồi đâm vào tường thì em vào đây chia sẻ với các cụ làm gì!nếu đúng thế em mang xe đi sửa rồi âm thầm bán lại cho ai đó khi đó xe em chắc chắn sẽ được giá hơn là em lên đây nói thế này nói thế kia với các cụ!Em chia sẻ với các cụ để các cụ biết lỗi mà kiểm tra, sửa chữa để bảo vệ chính mạng sống của các cụ mà các cụ cứ ném đá em là sao! thử nghĩ xem nếu xe các cụ đang leo đèo mà bị tăng tốc rồi đâm xuống vực liệu các cụ có còn sống để mà than vãn hay không!