- Biển số
- OF-117935
- Ngày cấp bằng
- 24/10/11
- Số km
- 2,550
- Động cơ
- 409,690 Mã lực
- Nơi ở
- Trần, tay cầm con dao...
Điểm danh, báo cáo các Cụ, E đã về....
Vui tóa, vui tóa....hề..hề......
Vui tóa, vui tóa....hề..hề......
Hehe, các bác về nhanh thậtĐiểm danh, báo cáo các Cụ, E đã về....
Vui tóa, vui tóa....hề..hề......
Kụ cho em nghía em fer nhà kụ tý dk ợ?các cụ nhà fer đã nhậu về hết chưa thế.
về rồi thì cho xin tí ảnh ọt đi
kụ có giao lưu không ợ?Em đang có cái xe phiên bản limited, có bác nào máu ko nào? Em xin giới thiệu sơ qua nhá:
Sau gần 20 năm nghiên cứu, cuối cùng thì hãng Daihatsu đã cho ra phiên bản limited được xây dựng trên cơ sở của phiên bản 1992 làm thoả mong ước của hàng chục nghìn fan hâm mộ.
Chiếc xe thuộc phân khúc SUV chuyên dành cho những ngưới thích du lich mạo hiểm, ưa cảm giác phóng khoáng. với khoảng sáng gầm xe lên đến 22cm, chiếc xe mang lại cảm giác tự tin trc bất cứ hòn gạch hay vỉa hè nào thấp hơn 21,99cm.
Phiên bản limited có Mầu đỏ kết hợp với mâu đen tinh tế đã mang lại niềm cảm hứng bất tận cho một ca khúc bất hủ của Mạnh đình: kiếp đỏ đen.
Thiết kế sunroof cực kỳ thông minh, hoạt động bằng cơm và có thể gỡ rời ra làm mâm tá lả hoặc kê bàn toạ:
Khi gắn trên xe, hệ thống sun roof có chế độ nghiêng giúp tài xế phì phèo thuốc lá thoải mái mà không ảnh hưởng tới môi trường trong xe
Đèn sương mù cao cấp được trang bị ở cản trước giúp chiếc xe không những đấm vỡ mặt bóng đêm mà còn có tính năng cao cấp dành riêng cho thị trường VN: chống văt trộm:
Để đảm bảo 100% công suất của: độ sáng của hệ thống đèn, hệ thống giải trí và các trang thiết bị cực kỳ hiện đại khác, chiếc ắc quy Atlas 65Ah mới 100%, đặc chủng gần như đc thiết kế và trang bị riêng cho chiếc xe
Bộ lốp 235 LTX AT được Michelin Ngọc Khánh nhận thầu. Để vận hành chiếc xe nhẹ nhàng và an toàn với bộ lốp Mit 235, rất may hãng Đai hát sự đã tích hợp hệ thống trợ lực nguyên bản mà ko cần độ thêm như các xe rẻ tiền khác. Ngoài ra, hệ thống phanh cũng được thay thế hoàn toàn mới cho phù hợp, đảm bảo lực phanh từ Pedan luôn ở mức cao nhất. Hỗ trợ cho hệ thống phanh là hệ thống ABS hoạt động bằng cơm cũng giúp người lái biến hoá các tình huống phức tạp trở nên đơn giản
Nếu không nói tới hệ thống khung gầm của chiếc Feroza limited sẽ ko thể thấy những nỗ lực của các kỹ sư thiết kế chiếc xe này. Điểm đầu tiên là toàn bộ hệ thống cao su, rô tuyn... đã được thay mới mang lại cảm giác êm ái ngay cả khi chiếc xe đang vận hành trên điều kiện xóc ko tưởng như tại VOC. Rất may mắn là chiếc xe trc khi nâng cấp thành phiên bản limited đã đc tối ưu hoá bằng việc tháo m-ịa nó cầu trước, giúp cho chiếc xe: giảm 5% trọng lượng, nhanh hơn, mạnh hơn, tiêu hao nhiên liệu hơn và trở nên rất thân thiện với môi trường
Nội thất:
Điển nhấn đầu tiên của không gian nội thất là toàn bộ được bọc bằng da nhân tạo cao cấp. Chất liệu da này hoàn toàn khac biệt với da bò rẻ tiền hay giả da toàn ni lông, bạn cần phải chạm vào để cảm nhận mức độ cao cấp của bề mặt (tks bác Hội Sài Gòn)
Cũng không giống các phiên bản Feroza thôg thường hay các dòng Mẹc GLK, Porche, Audi..bình dân, chiếc Feroza limited được bọc toàn bộ ghế, trần, sàn... Mang lại cảm giá thư giãn tuyệt đối trong các hành trình dài ngày
Điểm xuyết và kết hơp hoàn hảo với lớp da nhân tạo cao cấp là các chi tiết được chế tác mang mâu sắc Vân Gỗ:
Các kỹ sư cũng hết sức chú ý tới hệ thống giải trí trên xe bao gồm: đầu DVD tích hợp liền âm ly và hệ thống đài AM/FM trên 8 băng tần, hệ thống 4 loa được trang bị hoàn toàn mới khiến bạn đôi khi có cảm giác đang lái xe đâm sầm vào 1 dàn nhạc. Chiếc Feroza limited đã được trang bị hệ thống camera lùi, tích hợp cùng hệ thống DVD trên xe
Giao gì em cũng giao hết cụ ơi, miễn cả 2 cùng... thíchnguyentadul nói:kụ có giao lưu không ợ?
Xe cụ này hình như làm ở xưởng cụ Nghĩa thì phải , em là em kết dòng âm thanh của cụ nhất đấy ạ .Em đang có cái xe phiên bản limited, có bác nào máu ko nào? Em xin giới thiệu sơ qua nhá:
Sau gần 20 năm nghiên cứu, cuối cùng thì hãng Daihatsu đã cho ra phiên bản limited được xây dựng trên cơ sở của phiên bản 1992 làm thoả mong ước của hàng chục nghìn fan hâm mộ.
Chiếc xe thuộc phân khúc SUV chuyên dành cho những ngưới thích du lich mạo hiểm, ưa cảm giác phóng khoáng. với khoảng sáng gầm xe lên đến 22cm, chiếc xe mang lại cảm giác tự tin trc bất cứ hòn gạch hay vỉa hè nào thấp hơn 21,99cm.
Phiên bản limited có Mầu đỏ kết hợp với mâu đen tinh tế đã mang lại niềm cảm hứng bất tận cho một ca khúc bất hủ của Mạnh đình: kiếp đỏ đen.
Thiết kế sunroof cực kỳ thông minh, hoạt động bằng cơm và có thể gỡ rời ra làm mâm tá lả hoặc kê bàn toạ:
Khi gắn trên xe, hệ thống sun roof có chế độ nghiêng giúp tài xế phì phèo thuốc lá thoải mái mà không ảnh hưởng tới môi trường trong xe
Đèn sương mù cao cấp được trang bị ở cản trước giúp chiếc xe không những đấm vỡ mặt bóng đêm mà còn có tính năng cao cấp dành riêng cho thị trường VN: chống văt trộm:
Để đảm bảo 100% công suất của: độ sáng của hệ thống đèn, hệ thống giải trí và các trang thiết bị cực kỳ hiện đại khác, chiếc ắc quy Atlas 65Ah mới 100%, đặc chủng gần như đc thiết kế và trang bị riêng cho chiếc xe
Bộ lốp 235 LTX AT được Michelin Ngọc Khánh nhận thầu. Để vận hành chiếc xe nhẹ nhàng và an toàn với bộ lốp Mit 235, rất may hãng Đai hát sự đã tích hợp hệ thống trợ lực nguyên bản mà ko cần độ thêm như các xe rẻ tiền khác. Ngoài ra, hệ thống phanh cũng được thay thế hoàn toàn mới cho phù hợp, đảm bảo lực phanh từ Pedan luôn ở mức cao nhất. Hỗ trợ cho hệ thống phanh là hệ thống ABS hoạt động bằng cơm cũng giúp người lái biến hoá các tình huống phức tạp trở nên đơn giản
Nếu không nói tới hệ thống khung gầm của chiếc Feroza limited sẽ ko thể thấy những nỗ lực của các kỹ sư thiết kế chiếc xe này. Điểm đầu tiên là toàn bộ hệ thống cao su, rô tuyn... đã được thay mới mang lại cảm giác êm ái ngay cả khi chiếc xe đang vận hành trên điều kiện xóc ko tưởng như tại VOC. Rất may mắn là chiếc xe trc khi nâng cấp thành phiên bản limited đã đc tối ưu hoá bằng việc tháo m-ịa nó cầu trước, giúp cho chiếc xe: giảm 5% trọng lượng, nhanh hơn, mạnh hơn, tiêu hao nhiên liệu hơn và trở nên rất thân thiện với môi trường
Nội thất:
Điển nhấn đầu tiên của không gian nội thất là toàn bộ được bọc bằng da nhân tạo cao cấp. Chất liệu da này hoàn toàn khac biệt với da bò rẻ tiền hay giả da toàn ni lông, bạn cần phải chạm vào để cảm nhận mức độ cao cấp của bề mặt (tks bác Hội Sài Gòn)
Cũng không giống các phiên bản Feroza thôg thường hay các dòng Mẹc GLK, Porche, Audi..bình dân, chiếc Feroza limited được bọc toàn bộ ghế, trần, sàn... Mang lại cảm giá thư giãn tuyệt đối trong các hành trình dài ngày
Điểm xuyết và kết hơp hoàn hảo với lớp da nhân tạo cao cấp là các chi tiết được chế tác mang mâu sắc Vân Gỗ:
Các kỹ sư cũng hết sức chú ý tới hệ thống giải trí trên xe bao gồm: đầu DVD tích hợp liền âm ly và hệ thống đài AM/FM trên 8 băng tần, hệ thống 4 loa được trang bị hoàn toàn mới khiến bạn đôi khi có cảm giác đang lái xe đâm sầm vào 1 dàn nhạc. Chiếc Feroza limited đã được trang bị hệ thống camera lùi, tích hợp cùng hệ thống DVD trên xe
Vâng ạ, về âm thanh hình ảnh thì chỉ có: DVD, 4 loa infinity, 1 sub, camera lùi như các xe cỏ khác thôi ạ. Chỗ anh Nghĩa em chỉ làm mấy thứ liên quan đến điện đóm máy móc thôi ạ.Xe cụ này hình như làm ở xưởng cụ Nghĩa thì phải , em là em kết dòng âm thanh của cụ nhất đấy ạ .
Hôm rồi thấy 1 dàn xe của các cụ offline ở hồ Chùa Láng thì phải
hôm em xem chương trình O2 TV thấy có giáo sư về gia đình nhắc đến khái niệm "giao chiến" anh ạGiao gì em cũng giao hết cụ ơi, miễn cả 2 cùng... thích
Thế là bác trả bài tới giờ này mới xong để mò lên OF phỏng ợ? He heOạch. hôm qua ọp xong về nhà vợ bẩu " Ớ! sao bảo đi uống rượu mà chẳng thấy mùi rượu gì cả, nghi quá". Vợ em đòn hay loại rượu hôm qua ko để lại mùi các bác nhể? hehe
Chuẩn bác ui.hehe. mà bác phọt mấy cái ảnh đê. rấu kỹ tóa.Thế là bác trả bài tới giờ này mới xong để mò lên OF phỏng ợ? He he
Hì... may quá... hôm nay em úp được rồiChuẩn bác ui.hehe. mà bác phọt mấy cái ảnh đê. rấu kỹ tóa.
He he, do hôm trước bác không đi được nên em úp đất ạ: hẹn bác CN tới này bác nhé. Điểm xuất phát là dốc Đoàn Kết dưới chân cầu Vĩnh Tuy ạ, địa hình đảm bảo như ý bác. Bác cân luôn nhé.Hôm đó em bận ko đi nhậu đc với các bác nên ném đá tý: Hội Fe mãi ko tổ chức đc ọp 1 phát xa xa nhỉ? Nếu chỉ tụ tập ăn nhậu thì giống giống mấy cụ già bên hội chim cảnh, cá cảnh quá...
Làm phát xa xa, địa hình hiểm trở tý đi các bác ơi, chúng ta sẽ cho cả thế giới thấy sự khác biệt giữa Feroza và Ferari không mọi người cứ nhầm thì chít
He he, do hôm trước bác không đi được nên em úp đất ạ: hẹn bác CN tới này bác nhé. Điểm xuất phát là dốc Đoàn Kết dưới chân cầu Vĩnh Tuy ạ, địa hình đảm bảo như ý bác. Bác cân luôn nhé.