Huyền thoại CB400 đời mới

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,910
Động cơ
479,113 Mã lực
Cháu không hiểu, hỏi cụ thêm: pp đi đường chia ra 2 loại là xịn và ko xịn cơ ạ? Cháu hiểu đã là pp đi đường thì từ "xịn" nó xa xỉ lắm chứ ạ?
Xịn ở đây chắc là đúng SK, SM, đúng loại xe, đời xe, còn ko xịn thì chắc "đầu dê, đuôi chuột"
Chứ có xịn thật là loại sang tên được thì chả ai gọi là có pp đâu mà là full pp
 

ke0kul

Xe buýt
Biển số
OF-34279
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
767
Động cơ
480,250 Mã lực
dòng này dùng động cơ DOHC làm mát bằng dung dịch nên tuổi thọ rất cao. thêm nữa dáng xe này cũng có lâu rùi rất thân thiện và lại thể thao nữa.Trước đây em cũng đã từng thử đi loại này. Chạy xe chắc chắn, máy móc ngọt ngào lắm, nhất là hệ số của nó cơ cấu sang số nhẹ nhàng. xe chạy đạt tốc độ lắm. Ở tốc độ cao xe vẫn cho cảm giác êm ái vì nó là Dual shock. Với những dòng xe có cân nặng như thế này nên sử dụng dual shock vì độ ổn định của dual shock cao hơn so với mono shock. tuy nhiên không thể phủ nhận sự lợi hại của mono shock được. Nhưng không hiểu sao em chạy xe mono shock có cảm giác xe không vững khi ở tốc độ cao. Bữa trước đi thử con FX lên đên khoảng 90km/h mà đã cảm giác đuôi xe hơi vẫy rùi!cũng vậy em chạy con Viva đat 100km/h ma chẳng thấy vẫy đuôi gì cả.
^:)^ nhà cháu tưởng cụ đi hornet mono rồi so sánh vs cb400 thấy khác biệt chứ cụ lại đi so fx vs viva để rồi rút ra kết luận cho cb400 vs monoshock ở xe pkl thì quả thật là quá buồn cười. nhà cháu ít thấy con sport hay naked nào mà dual shock cả, chắc chỉ còn ở em cb400 này và mấy bố cruiser thôi
 

tung1806

Xe tải
Biển số
OF-120016
Ngày cấp bằng
9/11/11
Số km
249
Động cơ
385,500 Mã lực
xe này đi có êm hơn mấy xe bt ko các cụ hay chỉ đc mỗi cái hú hú thôi :D
 

dangkimthu

Xe tăng
Biển số
OF-10884
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
1,679
Động cơ
547,700 Mã lực
Nơi ở
Place with hope and no pain
^:)^ nhà cháu tưởng cụ đi hornet mono rồi so sánh vs cb400 thấy khác biệt chứ cụ lại đi so fx vs viva để rồi rút ra kết luận cho cb400 vs monoshock ở xe pkl thì quả thật là quá buồn cười. nhà cháu ít thấy con sport hay naked nào mà dual shock cả, chắc chỉ còn ở em cb400 này và mấy bố cruiser thôi
Nhà cháu đang chạy hornet 600 đời cao, đã từng chạy sf99 vt1 chặng HN-NB, k xét về các thông số khác thì vấn đề độ ổn định của 2 loại giảm sóc cháu chả thấy khác gì nhau cả, Mono vs dual nhà cháu chỉ thấy cơ bản khác ntn:
-Vị trí bố trí của 2 loại khác nhau=>thiết kế khung khác nhau, sắp xếp các bộ phận điện đóm cũng như wiring khác nhau.
-Giảm sóc mono đc nhét bên trong=>cần thiết cho các loại xe thể thao để tránh cản gió(nếu e k nhầm thì nó xuất hiện đầu tiên từ xe sport, cần nhất là tốc độ mà), sau đó thành 1 biểu tượng(kiểu kiểu thế)cho dòng xe thể thao và đc áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên với thiết kế như thế thì dáng ngồi sẽ chồm, yên chổng, k có cốp(hoặc cốp rất bé)
-Giảm sóc đôi đc lắp bên ngoài=>áp dụng trên những xe di chuyển thường nhật hoặc đường xa, cần có cốp và yên ngồi thoải mái
 

Camm2.4

Xe tải
Biển số
OF-21113
Ngày cấp bằng
13/9/08
Số km
454
Động cơ
502,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
có một điều là Hornet 600 nhẹ hơn CB400 (167kg và 198kg trọng lượng khô) nên đi lại, dắt xe tiện hơn tuy nhiên công suất máy mạnh hơn. Em đã đi cả 2 loại thì thấy tiền đắt hơn vẫn thích hơn hẳn
 

warong

Xe tải
Biển số
OF-49212
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
257
Động cơ
460,250 Mã lực
CB400 VTEC III, muốn chén Em này từ lâu lắm rồi mà chưa có cơ hội các Cụ ạ, chán...
 

ankien

Xe đạp
Biển số
OF-110525
Ngày cấp bằng
26/8/11
Số km
18
Động cơ
390,680 Mã lực
CB400 đời mới dáng vẫn đẹp quá :D
 

aleksandr

Xe tải
Biển số
OF-96695
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
352
Động cơ
403,549 Mã lực
Em thì vẫn không ưng cái *** và duoshok của dòng CB400.
 
Biển số
OF-147452
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
175
Động cơ
361,530 Mã lực
Nơi ở
14B1-048.03
khủng quá!
 

miwon

Xe tăng
Biển số
OF-104127
Ngày cấp bằng
25/6/11
Số km
1,750
Động cơ
411,507 Mã lực
huyền thoại đương đại, em vẫn kết em này nhứt !!! yêu lắm cơ
 

Camm2.4

Xe tải
Biển số
OF-21113
Ngày cấp bằng
13/9/08
Số km
454
Động cơ
502,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đi nhiều loại tổng kết lại CB400 Revo vẫn là nhất bởi tính đa dụng, lành, an toàn, dễ điều khiển, dễ sửa chữa, đồ đạc nhiều. Nhưng đi xa trên xa lộ với tốc độ trên 120 thì hơi tủi thân so với mấy em Ducati, Hornet, triumph vì toàn bị ăn khói và bộc lộ yếu điểm của loại em áp út trong PKL
 

McLaren-01

Xe buýt
Biển số
OF-148697
Ngày cấp bằng
10/7/12
Số km
835
Động cơ
367,121 Mã lực
Người tình trong mộng..........mị...
Ngon thật đấy!
Đường HN cứ em này phang là chuẩn nhất, vừa vặn, ko thiếu mà cũng không thừa!
 

Mando

Xe tải
Biển số
OF-46070
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
254
Động cơ
464,530 Mã lực
Đường HN cứ em này phang là chuẩn nhất, vừa vặn, ko thiếu mà cũng không thừa![/B][/QUOTE]
Kụ nói rất chuẩn, em cũng chỉ cưới được em Vtec3 thôi mà đã sướng lắm rồi.
 

ITALIA.COM.VN

Xe đạp
Biển số
OF-153909
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
37
Động cơ
354,470 Mã lực
xe này thông dụng trong dòng xe phân khối lớn thật.
 

miwon

Xe tăng
Biển số
OF-104127
Ngày cấp bằng
25/6/11
Số km
1,750
Động cơ
411,507 Mã lực
chưa có đơn vị phân phối chính thức nhể.
 

Camm2.4

Xe tải
Biển số
OF-21113
Ngày cấp bằng
13/9/08
Số km
454
Động cơ
502,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chưa có đơn vị phân phối chính thức nhể.
Honda VN
bỏ rơi phân khúc Phân khối trên 175cc ở VN vì dưới 175 Hãng đã ăn đủ rồi, sản xuất không kịp bán
 

Guard

Đi bộ
Biển số
OF-154314
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
3
Động cơ
353,830 Mã lực
Ở HN thì giá bán cũng như địa chỉ bán 1 em đời 2012 như thế nào hả các cụ ?:x
 

Mando

Xe tải
Biển số
OF-46070
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
254
Động cơ
464,530 Mã lực
Ở HN thì giá bán cũng như địa chỉ bán 1 em đời 2012 như thế nào hả các cụ ?:x
Kụ ra Bà Triệu thử xem, mấy hôm đi qua em thấy có may em REVO thì phải, chẹp chẹp...đẹp....vãi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top