- Biển số
- OF-6000
- Ngày cấp bằng
- 19/6/07
- Số km
- 279
- Động cơ
- 546,200 Mã lực
- Nơi ở
- 14 Phan Kế Bính, Hà Nội
ủng hộ hết mình
Theo em nếu có xe khác xin vượt thì mình nên tạo điều kiện để họ được vượt nếu điều kiện cho phép. Nếu thấy chưa an toàn để cho vượt thì mình nên nhá xi nhan trái để báo xe sau biết rằng "tôi biết ông muốn gì rồi nhưng đợi chút đã..." như vậy có lẽ xe sau cũng đỡ bức xúc hơn nếu chưa vượt được.hôm trước em có đi từ HN xuống NB gặp tình huống bức xúc quá các cụ ợ. đi đến tp Phủ Lý mấy anh xe khách 16 chỗ chạy sau nháy đèn + còi xin vượt liên tục. em quan sát thấy bên phải mình nguy hiểm nên chưa cho vượt. 1 lúc sau ông xe khách vượt phải lên được. lại còn tạt đầu em tý thì vào dải phân cách. thế mới điên chứ. mà em gặp trường hợp này mấy lần rồi. theo các cụ khi gặp tình huống như vậy thì ta phải xử lý thế nào ợ
Theo em nếu có xe khác xin vượt thì mình nên tạo điều kiện để họ được vượt nếu điều kiện cho phép. Nếu thấy chưa an toàn để cho vượt thì mình nên nhá xi nhan trái để báo xe sau biết rằng "tôi biết ông muốn gì rồi nhưng đợi chút đã..." như vậy có lẽ xe sau cũng đỡ bức xúc hơn nếu chưa vượt được.
Tìm cách nhường đường nhanh nhất có thểhôm trước em có đi từ HN xuống NB gặp tình huống bức xúc quá các cụ ợ. đi đến tp Phủ Lý mấy anh xe khách 16 chỗ chạy sau nháy đèn + còi xin vượt liên tục. em quan sát thấy bên phải mình nguy hiểm nên chưa cho vượt. 1 lúc sau ông xe khách vượt phải lên được. lại còn tạt đầu em tý thì vào dải phân cách. thế mới điên chứ. mà em gặp trường hợp này mấy lần rồi. theo các cụ khi gặp tình huống như vậy thì ta phải xử lý thế nào ợ