- Biển số
- OF-7413
- Ngày cấp bằng
- 24/7/07
- Số km
- 158
- Động cơ
- 541,470 Mã lực
Mãi chiều a mới ngủ dậy chiều đi có tý việc nên ko gọi cho chú, sáng mai rảnh cfe test cái nhỉ???
Mãi chiều a mới ngủ dậy chiều đi có tý việc nên ko gọi cho chú, sáng mai rảnh cfe test cái nhỉ???
oke mấy h đây anhMãi chiều a mới ngủ dậy chiều đi có tý việc nên ko gọi cho chú, sáng mai rảnh cfe test cái nhỉ???
cụ vào nhà em ở dưới chữ kí ấy ạCỤ chủ thớt cho em hỏi mua chai này ở đâu ạ, và rổ giá thế nào. .. Hay quá
Ông em mới mở web này à, hoành tráng nhỉ
Cái món này em làm cách đây 3 năm rồi, dung dịch của Nhật bổn, 280K một bình 350ml, bán ở Đông Kim Ngưu Hà Nội, dung dịch này chuyên dùng cho máy xăng nhưng làm cho máy dầu cũng có hiệu quả mặc dù không bằng máy xăng. Phải công nhận cái lọ này của Nhật tốt thật, hiệu quả rõ rệt, các cụ nên làm vài vạn một lần.Khổ nỗi ko phải xe em nên hôm nay mới thu hoạch cơ bản, thấy khá ổn, còn 2 tuần nữa em phải nhờ cụ Nam - chủ xe đánh giá thêm. Dung dịch này em phải nhập về, cũng hơi lằng nhằng tí vì nó là hóa chất, trong nước thì ko có sẵn.
E ko nhầm thì Dung dịch pha vào xăng tác dụng là làm sạch dàn kim phun thôi chứ đây là dung dịch làm sạch buồng đốt mà, cụ giải ngố cho e phátxecoidin nói:Có dung dịch pha luôn vào xăng , kg hiệu quả bằng của các cụ nhưng đơn giản hơn và đúng là như các cụ cảm nhận vì tỷ số nén của đc được về gần như nhà thiết kế mong muốn .
dạ chi phí cụ vào nhà em ngó đi ạ + thêm tiền côngbác cho hỏi vụ làm vệ sinh buồng đốt này làm chi phí hết thế nào và thời gian khoảng bao lâu? và muốn làm thì liên hệ với bác phải ko ạ? xe e CAP đã gần 10 van rồi! Thanks bác!
cụ qua nhà em luôn đón tiếp cụ nồng nhiệt ạ....thế cái chân phanh của cụ thế nào rồi ạđể xe em được 3 vạn qua nhà sokhanh làm thử 1 phát
Hòa khí nó tràn vào xi lanh có tỷ lệ chất tẩy tẩy sản vật cháy (muội buồng đốt ) vì vậy quá trình này xảy ra từ từ . Nên phải pha vào xăng theo tỷ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất . Có bán rất sẵn và kg gây hại cho động cơ vì nó cũng có nguồn gốc từ dầu mỏ với tỷ lệ tương đối thấp.E ko nhầm thì Dung dịch pha vào xăng tác dụng là làm sạch dàn kim phun thôi chứ đây là dung dịch làm sạch buồng đốt mà, cụ giải ngố cho e phát
an toàn và giải thích hợp lý. E hóng tiếpvitgia78 nói:Về dung dịch pha xăng, em cũng đã thử vài bình rồi, nhưng nói thực là không ăn thua, mà dung dịch pha xăng thường làm lão hóa cao su rất nhanh, hiệu quả thì ko thấy đâu nhưng hại quả thì đến ngay sau đó nếu dùng quá liều. Ngoài ra, em cũng đã từng đổ thẳng dung dịch pha xăng vào buồng đốt, nhưng hiệu quả tẩy rất kém, chỉ tốn tiền mà không mang lại kết quả gì.
Đúng là cái hóa chất này nó đánh bay muội than trong buồng đốt, đưa tỷ số nén của động cơ về gần nguyên trạng ban đầu như cụ xecoidin đã nói, tuy nhiên, làm trực tiếp với buồng đốt vẫn là cách giảm thiểu những rủi ro có thể gây ra với các vật liệu khác, vì trong buồng đốt chỉ có mỗi muội than và kim loại thôi.
.
Cụ bò hóng xem nếu thấy ok thì em làm chuột bạch riêng cho cụEm cũng hóng xem sao?
Sao phải hóng, các cụ cứ gọi cho em nói chuyện, giống như các cụ khác vẫn thường hỏi em độ lên thì đi thế nào, xe em lỗi này có sao không, xe em mới làm thế này có ổn không. Ko muốn gọi thì chat YM với em: vitgia78, em có ngại chia sẻ bí quyết đâu cơ chứCụ bò hóng xem nếu thấy ok thì em làm chuột bạch riêng cho cụ
Xin lỗi cụ ! nhà cháu kg có ý nói về kinh tế đâu ạ . Nhưng nếu cách làm của các cụ nếu kg khéo sẽ làm kẹt rãnh xéc măng ạ . Việc này khả năng xảy ra là rất cao nếu kg có kỹ thuật nhất là những xe chạy nhiều => nếu làm như các cụ thì nên làm có quy trình cẩn thận ạ .Úi chà, nói thật với các cụ là cứ nghe bình luận về giá là em cứ thấy thế nào ấy, cứ như là đang làm một việc gì xấu xa không bằng ấy
Nếu thực sự ko có biến cố cuộc đời thì em cũng nguyện suốt đời làm chuột bạch để hầu các cụ. Tuy nhiên, cuộc đời không bao giờ suôn sẻ cả, cho dù mình có cống hiến ra sao. Chỉ có điều em sợ nhất là có kiến thức mà không biết chia sẻ, rồi đến lúc có người khác mày mò vẽ được ra quy trình thì lại nói rằng tao đã biết cách đó mấy năm rồi thì thật chả ra làm sao cả.
Về dung dịch pha xăng, em cũng đã thử vài bình rồi, nhưng nói thực là không ăn thua, mà dung dịch pha xăng thường làm lão hóa cao su rất nhanh, hiệu quả thì ko thấy đâu nhưng hại quả thì đến ngay sau đó nếu dùng quá liều. Ngoài ra, em cũng đã từng đổ thẳng dung dịch pha xăng vào buồng đốt, nhưng hiệu quả tẩy rất kém, chỉ tốn tiền mà không mang lại kết quả gì.
Đúng là cái hóa chất này nó đánh bay muội than trong buồng đốt, đưa tỷ số nén của động cơ về gần nguyên trạng ban đầu như cụ xecoidin đã nói, tuy nhiên, làm trực tiếp với buồng đốt vẫn là cách giảm thiểu những rủi ro có thể gây ra với các vật liệu khác, vì trong buồng đốt chỉ có mỗi muội than và kim loại thôi.
Về giá rổ, rổ giá thì các cụ truy cập giùm website của em ở dưới chữ ký, chứ còn đưa giá lên đây em cho rằng đó không phải là cách em hay làm, vì em muốn tách bạch rõ ràng giữa trao đổi kinh nghiệm và kinh doanh thuần túy. Rất mong các cụ hiểu cho em.
Xe máy em ko làm vì máy nó nằm ngang, khi mình đổ dung dịch vào thì nó trôi ra mất, dung dịch không đến được chỗ cần đến nên hiệu quả tẩy cho xe máy có động cơ nằm ngang hầu như không có tác dụng, trừ khi dựng đứng chiếc xe lên thôi cụ ạ.Cụ chủ có làm cho 2B ko, em muốn làm con dim thái 17 tuổi ạ
Làm xong nó ăn dầu khỏe hơn đấy. Chớ dạiCụ chủ có làm cho 2B ko, em muốn làm con dim thái 17 tuổi ạ