- Biển số
- OF-47814
- Ngày cấp bằng
- 2/10/09
- Số km
- 376
- Động cơ
- 463,340 Mã lực
Chuẫn ko cần chỉnh. Thank cụ very nhiều(b)
Bác làm ơn cho em hỏi ngu một chút là làm sao để kiểm tra xem cầu của pathfinder 3.0 có còn hoạt động không ạ(em vừa ăn hỏi một em đời 87, thứ 2 đi đón về ạ)Nếu Nissan Pathfinder máy 3.0 thì gọi là 2 cầu xịn Bác ạ. Bác cố mà cứoi được em nó đi (b)(b)(b)
Lý tưởng nhất là thay cái hub auto thành hub tay ạ, để chế độ Free rồi cài 4L thì lực chỉ truyền xuống 2 bánh sau. Lúc đó thì coi như là 2L, 2 bánh trước lái thoải mái luôn (b)(b)Các bác cho em hỏi về tình huống này nhé:
Xe VITARA.
Em đã rất thông nguyên tắc chỉ cài cầu sau khi xe đã rời đường nhựa hoặc đường bê tông. Tuy nhiên em phải làm gì khi đối mặt với một đường bê tông dốc đứng > 20%, hẹp và hơi ngoằn ngoèo. Nếu chạy số 1 tại chế độ 2H thì xe lết rất ì ạch trong khi máy gào và xú páp gõ khòng khọc nghe xót xa lắm. Vậy em có được cài cầu và chuyển sang 4L không? (Thực tế là em đã chuyển sang số 2 chế độ 4L và xe đã leo qua con dốc đó rất nhẹ nhàng)
Ối! Xong. Thế là về cái máng lợn hả kụ. Thế coi như vẫn phải ì ạch leo dốc với tiếng gõ xú páp khòng khọc ạ?Lý tưởng nhất là thay cái hub auto thành hub tay ạ, để chế độ Free rồi cài 4L thì lực chỉ truyền xuống 2 bánh sau. Lúc đó thì coi như là 2L, 2 bánh trước lái thoải mái luôn (b)(b)
Ko, lúc đó mình chạy với lực kéo tăng gấp đôi của 4L nhưng vẫn đánh lái thoải mái bác ạ (b)(b)Ối! Xong. Thế là về cái máng lợn hả kụ. Thế coi như vẫn phải ì ạch leo dốc với tiếng gõ xú páp khòng khọc ạ?
Xin cảm ơn bác (b)(b)(b)(b). Thế theo bác mình có nên thay cái hub auto bằng cái hub manual đó không ợ?Ko, lúc đó mình chạy với lực kéo tăng gấp đôi của 4L nhưng vẫn đánh lái thoải mái bác ạ (b)(b)
Nếu bác nghiện ọp rốt rồi thì nên thay ạ, giá khoảng 2-300$/cặp. Nhớ giữ hub cũ lại cho hội Vịt nhé (b)(b)Xin cảm ơn bác (b)(b)(b)(b). Thế theo bác mình có nên thay cái hub auto bằng cái hub manual đó không ợ?