- Biển số
- OF-53399
- Ngày cấp bằng
- 22/12/09
- Số km
- 2,189
- Động cơ
- 472,290 Mã lực
phải nói là "1.6 cái nào chả thế" thì mới đúngCDX cái nào chả thế cụ
1.8 em không thấy thế đâu kụ ạ cứ đạp ga là nó phi luôn
phải nói là "1.6 cái nào chả thế" thì mới đúngCDX cái nào chả thế cụ
chuận ko cần chịnh, 1.8 AT với 140 ngựa mạnh ngang altis 2.0, đạp ga thốc nó chạy như ngựa víaphải nói là "1.6 cái nào chả thế" thì mới đúng
1.8 em không thấy thế đâu kụ ạ cứ đạp ga là nó phi luôn
Cụ thử mang đến đại lý của gm xem sao ạ.con xe của em tự nhiên lại hiện hết cả các đèn lên, ko biết tại sao có cụ nào biết vì sao ko ạ, và đi chũa thi đi đâu hả các cụ, các cụ chi cho em vói nhé,
Cụ thể là lỗi như thế nào hả cụ? Ý em là lỗi đấy biểu hiện nó thế nào để còn biết mà phòng tránh hoặc sửa chữa kịp thời ạ. Ko thì đang đi giữa đường nó hết ắc qui thì chết chắc.Các Cụ để ý nhé, xelacetti này hay bị lỗi acquy lắm. Sáng nay em phải đi thay bình rồi đấy ạ.
Hôm trước xe em ban ngày đi đến tối đi gửi xe không đề được, ngôi loay hoay mất 20p thì tự nhiên được, 3 hôm sau thư 7 chủ nhật em ở nhà thứ 2 đề nổ im thin thít phải gọi gara ra câu mồi, chiều lên đích lốp thay bình atlas mất 1.150.000đ. Bác chủ ở đó bảo laceti thay acquy đầy con này bị lỗi acquy lăn ra chết.Cụ thể là lỗi như thế nào hả cụ? Ý em là lỗi đấy biểu hiện nó thế nào để còn biết mà phòng tránh hoặc sửa chữa kịp thời ạ. Ko thì đang đi giữa đường nó hết ắc qui thì chết chắc.
Cụ cho em xin 1 bản luôn với ạ. Email: fdream8203@yahoo.comĐã gửi cho cụ qua email rồi đấy. :69::69::69:
Em thay con ác quy atlas vào đi được 1 tháng rồi vẫn ổn.Xe của em nước ắc quy chảy ra, mang ra gara kiểm tra thì họ bảo không phải lỗi ắc quy mà do máy phát, khi chạy dòng điện lớn quá làm nước ắc quy nó sôi nên nó chạy ra . Xe đang nằm ở gara ko đang chờ hàng mới thay được.
Em thấy mấy bác ở gara bảo thay ắc quy là giải pháp tạm thời thôi, để triển để thì phải thay máy phát. Vì dòng Lac này bị lỗi máy phát, nó phát ra dòng lớn hơn sự chịu đựng của ắc quy.Em thay con ác quy atlas vào đi được 1 tháng rồi vẫn ổn.
Nếu thế thay ac quy có dòng phù hợp với máy phát thì càng tốt chứ ạ. Cụ thử kiểm tra xem hay là thay loại 60ah vào, hôm nọ hình như em thay 55ah.Em thấy mấy bác ở gara bảo thay ắc quy là giải pháp tạm thời thôi, để triển để thì phải thay máy phát. Vì dòng Lac này bị lỗi máy phát, nó phát ra dòng lớn hơn sự chịu đựng của ắc quy.
xe em đến kỳ thay lọc dầu + thay dầu (1 vạn km ) lọc dầu = giấy của LAC em đc báo là 350k nhưng em chỉ băn khoan ko biết chọn loại dầu nào (lúc 5000km em thay can 4lit của TOY) các cụ tự vấn giúp em có chén rượi nhạt chờ các cụ.
ps: xe đi 5000km thay dầu em thấy có vẻ ko kinh tế lắm, vì đến h em lấy que thăm dầu ra xem vẫn thấy còn độ nhớt + chưa đen
Sao em đọc HDSD thấy nó đánh dấu 15K km mới thay dầu động cơ 1 lần hả các cụ?Cái này kụ Hardtop có 1 bài phân tích cũng rất kỹ càng, kụ xem rồi góp ý thêm cho phù hợp từng loại xe. Em cũng chưa đến lượt thay nên chưa biết
http://otofun.net/showthread.php?t=124092&highlight=Hardtop