Thì nó là đồ để anh em mình chơi mà...nói chuẩn rồi bác..vấn đề là chơi có vui hay không thoai ^^Không biết hôm trước đọc ở thớt nào có cụ nói "nhìn KM như đồ chơi", thế mới sợ chứ
Thì nó là đồ để anh em mình chơi mà...nói chuẩn rồi bác..vấn đề là chơi có vui hay không thoai ^^Không biết hôm trước đọc ở thớt nào có cụ nói "nhìn KM như đồ chơi", thế mới sợ chứ
Có vướng gì không, check kỹ không nén mạnh gãy mất...Help: xe mình Kia morning 2010 nhập hiện tại đang bị lỗi không đóng hết đc nắp ca pô. Ai biết giúp mình biết nguyên nhân và cách khắc phục? Chân thành cảm ơn!
Có khi lâu không xịt dầu vào cái chốt nên rỉ sét hết rồi, mở và đóng đều khó.Có vướng gì không, check kỹ không nén mạnh gãy mất...
Thế phải đính chính lại là "đồ chơi người lớn", thế mới chuẫn phỏng bácThì nó là đồ để anh em mình chơi mà...nói chuẩn rồi bác..vấn đề là chơi có vui hay không thoai ^^
chuẩn bác ợThế phải đính chính lại là "đồ chơi người lớn", thế mới chuẫn phỏng bác
Cái ăng ten ngắn bn xèng vậy cụ, e cũng định thay cái ngắn cho gọn, cái của xe dài ngoằng.Thay được rồi. Cụ lien hệ 0947569589 để mua đế rồi lên xetoan cầu mua cái anten ngắn (đã chế chân) lắp vào là OK
Theo em thì cụ nên tham khảo thêm cả mặt thời gian (ngoài km chạy xe ra) vì độ lão hóa của dầu ngoài số km chạy, còn bị lão hóa theo thời gian nữa. Nên cụ cứ để ý điều kiện bảo hành của xe máy thì biết (2 vạn hoặc 2 năm tùy theo điều kiện nào đến trước).Các bác cho em hỏi : em có con Kia Morning Si mới ráp nhưng rất ít chạy, chỉ mới đi thay nhớt 500km đầu thôi, giờ về trùm mền. hôm bữa nhân viên hẹn 5000km đến để kiểm tra nhưng hơn 3 tháng rồi chỉ chạy có 2500km vậy mình nên đi bảo dưỡng theo mốc thời gian 3 tháng - 6 tháng - 1 năm hay theo km ?
Chả sao cụ ạ, cụ cứ đi đúng km thì đến thay,. còn hãng họ đưa ra bảo hành 2 năm hoặc 2 vạn km là vì họ sợ có người chạy 2 năm lên đến gần 20 vạn cụ ạ.Các bác cho em hỏi : em có con Kia Morning Si mới ráp nhưng rất ít chạy, chỉ mới đi thay nhớt 500km đầu thôi, giờ về trùm mền. hôm bữa nhân viên hẹn 5000km đến để kiểm tra nhưng hơn 3 tháng rồi chỉ chạy có 2500km vậy mình nên đi bảo dưỡng theo mốc thời gian 3 tháng - 6 tháng - 1 năm hay theo km ?
Xe nha chau cung bi ra ga ra bao ho xu ly cho het 200k. ho thao bo loc hoi xang o ngay duoi mep binh xang ay ra, lay dao bo ra va do het than loc ra va han lai the la xong.mọi người ơi cho hỏi (em mới đi xe nên còn gà lắm)
KIA MORNING 2011 (xe nhập) báo lỗi engine cháy đèn vàng, em đem vào KIA Bình Dương, nó check xong báo là hư bộ catalic và 2 cảm biến oxy rồi báo giá là 15 chai , đặt trước 15 ngày, nó vệ sinh gì đó thì hết báo đèn nhưng nó khuyến cáo là phải thay
Em lên mạng coi thì thấy cảm biến oxy đâu có mắc dữ vậy nên em đem về, mọi người cho em biết là nếu chạy tiếp có bị hư xe giữa đường không? có bị hư bộ phận chuyển đổi khí thải gì không ?? và giá của bộ cảm biến oxy xe nhập là bao nhiêu??
Cám ơn
Em hẹn ku em chủ nhật đến nó làm. Em thấy nó bảo phải hạ máy, làm mất 1 ngày, thấy hoang mang quá . Nó thì bảo vấn đề này bình thường,hic. Hay mai em cứ thay cái lọc như cụ bảo xem hết rỉ thì thôi. 1 củ 5 đổ xang được 1 thángcụ xem lai cai loc dau ay xe em cung bi gi dau o day em thay luon cai moi.
Cụ cho vào cầu nâng xe lên, lấy xăng rửa sạch những chỗ dính dầu. đi 1-2 hôm kiểm tra lại xem dầu chảy ra từ đâu là biết ngay mà.Em hẹn ku em chủ nhật đến nó làm. Em thấy nó bảo phải hạ máy, làm mất 1 ngày, thấy hoang mang quá . Nó thì bảo vấn đề này bình thường,hic. Hay mai em cứ thay cái lọc như cụ bảo xem hết rỉ thì thôi. 1 củ 5 đổ xang được 1 tháng
Tối nay em hứng cái gì vào xem còn rò ko, chắc do hở gioăng đầu trục cơ.Cụ cho vào cầu nâng xe lên, lấy xăng rửa sạch những chỗ dính dầu. đi 1-2 hôm kiểm tra lại xem dầu chảy ra từ đâu là biết ngay mà.
Ảnh vị trí rò rỉ đây các cụ ah.Cụ cho vào cầu nâng xe lên, lấy xăng rửa sạch những chỗ dính dầu. đi 1-2 hôm kiểm tra lại xem dầu chảy ra từ đâu là biết ngay mà.
Cụ xem là dầu hay nước mà rò nhiều thế ?
Ảnh vị trí rò rỉ đây các cụ ah.
Dầu mà cụ, hình như đi về mới bị rò, e đỗ thì nó ko rò nữaCụ xem là dầu hay nước mà rò nhiều thế ?