- Biển số
- OF-365453
- Ngày cấp bằng
- 4/5/15
- Số km
- 22
- Động cơ
- 256,020 Mã lực
Các cụ cho em hỏi, muốn chuyển từ độ F sang độ c thì chuyển ở đâu ạ. Xe em xe mn 2015 ạ
Cụ đã thay chưa ạ, thay xong có hết lọc cọc không, xe của em cũng bị như vậy, hôm vừa rồi mang sang kia long biên thế là họ thay cho 2 rotuyn cân bằng về thì đỡ hơn nhưng đi được 1 tháng sau lại bị kêu to hơn. Cụ làm thế nào để hết thì mách em với nhé. em cảm ơn cụ!Xe em kia morning 2012, đi bị kêu lọc cọc ở phía đầu khi đi vào đường xóc, khả năng là do thước lái.
Thay hết khoảng bao nhiêu các cụ. Ra chỗ nào thay uy tín vậy.
Kính các cụ 1 ly
Đến gặp chỗ Cụ Long ở Yên Sở đi cụ trong hội KMFC có mấy cụ làm ở đấy hết bệnh rồi mà!Cụ đã thay chưa ạ, thay xong có hết lọc cọc không, xe của em cũng bị như vậy, hôm vừa rồi mang sang kia long biên thế là họ thay cho 2 rotuyn cân bằng về thì đỡ hơn nhưng đi được 1 tháng sau lại bị kêu to hơn. Cụ làm thế nào để hết thì mách em với nhé. em cảm ơn cụ!
Cụ cho e xin địa chỉ và số đt cụ thể nhé, cảm ơn cụ nhiều!Đến gặp chỗ Cụ Long ở Yên Sở đi cụ trong hội KMFC có mấy cụ làm ở đấy hết bệnh rồi mà!
cụ chịu khó lội lại các bài ở trên có đấyCụ cho e xin địa chỉ và số đt cụ thể nhé, cảm ơn cụ nhiều!
Cụ mở khóa điện, đánh lái sang hai bên tại chỗ xem có kêu không, nếu vẫn kêu chứng tỏ dơ bạc thước lái. Như vậy cụ cần thay bạc thước lái + đôi cao su cân bằng trước là ok.Cụ đã thay chưa ạ, thay xong có hết lọc cọc không, xe của em cũng bị như vậy, hôm vừa rồi mang sang kia long biên thế là họ thay cho 2 rotuyn cân bằng về thì đỡ hơn nhưng đi được 1 tháng sau lại bị kêu to hơn. Cụ làm thế nào để hết thì mách em với nhé. em cảm ơn cụ!
Ôi, đánh lái thì em thấy kêu lâu rồi, nhất là buổi sáng khởi động xong lăn bánh lấy lái 1 chút là kêu cạch rất to, xong là đi cả ngày ko sao cụ ahCụ mở khóa điện, đánh lái sang hai bên tại chỗ xem có kêu không, nếu vẫn kêu chứng tỏ dơ bạc thước lái. Như vậy cụ cần thay bạc thước lái + đôi cao su cân bằng trước là ok.
Cảm ơn cụ, e có thể thay bạc ở đâu để đảm bảo cl tốt ạ?Cụ mở khóa điện, đánh lái sang hai bên tại chỗ xem có kêu không, nếu vẫn kêu chứng tỏ dơ bạc thước lái. Như vậy cụ cần thay bạc thước lái + đôi cao su cân bằng trước là ok.
Bác thay 2 bạc ở thươc lái xem bữa trước em chạy vào ổ gà kêu kinh khủng ra thợ thay hết 700k im đét luônCụ Long ở Yên Sở chuyên món này ợ!
Sang long biên sau bic ga ra tiến điệp đường vũ đức thuận bác nhé thợ tốt đấy giá phải chăng thôi bác nhéCảm ơn cụ, e có thể thay bạc ở đâu để đảm bảo cl tốt ạ?
Thiếu gì bác sang kho hang của mast chuyên đồ cỉa kia ở gầm cầu vĩnh tuy đường bạch đằng đt 0439841841 là ok ngay bác nhéCác cụ ơi có biết chỗ nào bán chắn bùn lòng dè như thế này k ạ
Chú ý chổi than máy phát khoảng 15 vạn lên kiểm tra xem hết chưa để thay và bão dưỡng quạt gió cho ngon bác nhéLành như cục đất! Bệnh thì nếu cụ mua được xe gia đình đi giữ 01 chút! Cụ về thêm cho e vài triệu thay các loại liên quan đến cao su như: bát bèo, các rotuyn, dây cua roa... Nôm na cao su nó bị lão hoá theo thời gian! Thay mấy cái vặt vãnh như lọc xăng, bugi! Về chạy lại như gái còn trinh cụ ợ
Chắc bơm xăng sắp đi rồi tôi trước cũng bi thế sau chết hẳn thợ bảo thay bơm xăng ok luônchào các cụ.
Các cụ cho cháu hỏi, xe cháu khi mới khởi động vào buổi sáng xe có hiện tượng hụt ga, Khi khởi động được khoảng 5,7 phút thì không còn hiện tượng này nữa. như vậy xe đang bị làm sao và cách giải quyết nó như thế nào hả các cụ, Liệu có giống với xe máy khi trời lạnh quá không các cụ, Mong các cụ chỉ giúp để đỡ chút tiền và gara, Cháu đã thay bugi vệ sinh họng hút, lọc xăng, dây cao áp rồi ạ,
Chắc cụ giống em, thốc ga mạnh quá máy yếu ko đáp ứng được nên cảm giác khựng lại vài giây rồi mới vọt lênCác cụ phán cho em con vk2 picanto AT em nó thỉnh thoảng đang đi khi tăng tốc thì bị khựng lại phát rồi lại bình thường như kiểu sang số kẹt. Không biết nó bị làm sao mà mỗi ngày chỉ bị 1 đến 2 lần thôi. Mong các cụ chỉ giáo
xe em chỉ bị khựng tầm 1s thôi nhưng cảm nhận người ngồi trên xe bị giật, mà có lúc thì tầm 30 đến 40km/h bị phát, có lúc tầm gần 60km/h cũng bịChắc cụ giống em, thốc ga mạnh quá máy yếu ko đáp ứng được nên cảm giác khựng lại vài giây rồi mới vọt lên
Bẩm cụ! Nếu cụ vệ sinh bướm với van ko tải, thay lọc xăng rồi! Thì cụ kiểm tra cho e mấy con bugi nhé, cả đầu chụp bugi nữa! Trước xe e giật còn 2 phát 1 lúc cơ! Lúc vượt ức chế! E thay lọc xăng đỡ hơn 1 tý nhưng ko hết thay 4 con bugi lại ngon ơ!xe em chỉ bị khựng tầm 1s thôi nhưng cảm nhận người ngồi trên xe bị giật, mà có lúc thì tầm 30 đến 40km/h bị phát, có lúc tầm gần 60km/h cũng bị