Bác Bobay đã có nghiên cứu hoạc khảo sát gì chưa về 2 vấn đề dưới đây thì bổ xung thêm thông tin cho anh em trên OS tham khảo và cân nhắc thêm
- Nguy cơ bẹp-rách bộ ron mới theo xe do việc ta chèn thêm ron của bác vào đúng vị trí ron thiết kế sẵn của nhà sx, vì theo số liệu của bác thì cũng có nhiều xe còn mới đã lắp. Nếu nguy cơ này cao thì phải thường xuyên (1-2 năm) dùng sản phẩm của bác để thay thế khi chất lượng cao su giảm theo thời gian.
- Theo như phản hồi của nhiều thành viên trên os thì việc tháo bỏ ron hỏng(do bị bong hoạc do không thích nữa) rất khó khăn vì keo dán dính rất chặt vào thân xe. Về việc này bác Bobay có tư vấn kỹ thuật gì không bởi thực tế đã và sẽ diễn biến như vậy.
- Khi đã chót dùng thử sản phẩm này theo cách thức lắp đặt như hướng dẫn, sau đó muốn bỏ đi thì nguy cơ bẹp - hỏng bộ ron theo xe (do bị ép chặt hơn ngoài tính toán của nhà sx) ở mức độ nào? Liệu có tới mức độ buộc thay mới 01 bộ ron đầy đủ của nhà sx hay không? nếu vậy thì đau bụng lắm.
Nếu bác Bobay thực sự tâm huyết và muốn phát triển sản phẩm này thì bác nên giải đáp bổ xung những vấn đề nêu trên 1 cách cầu thị nhất.
- Thêm nữa, hiện nay trên thị trường đangcosung cấp loại ron với cùng mục đích như hàng của bác nhưng chất liệu thì đa số hàng China, cách thức thì họ dán vào viền cánh cửa theo thể thức tăng thêm 1 lớp ron, trong khi cách của bác là chèn thêm 1 lớp rong đúng chỗ được thiết kế cho chặt và kín hơn. Vậy giữa hai sản phẩm và cách thức lắp đặt này ưu khuyết của mỗi cách ra sao? Bác hãy khảo sát và phân tích 1 cách khách quan nhất để nổi lên tính ưu việt về sản phẩm của bác. Còn quyết định lựa chọn cuối cùng sẽ luôn thuộc về khách hàng . Tức là anh em trên diễn đàn đấy.
Em muốn dùng sf của bác nên muốn được hiểu kỹ hơn và muốn mọi ngươi cùng hiểu kỹ như em nếu có nhu câu
Cảm ơn góp ý của bác, em xin được trả lời như sau:
Sản phẩm này được phía Hàn quốc thiết kế để dán bổ sung cho các xe của Hàn quốc. Phía hãng cũng khuyên dùng sản phẩm nhằm tăng độ kín khít của cánh cửa và cách thức dán là bổ sung lớp gioăng này vào vị trí đối diện nhằm để cho mép gioăng trên cánh cửa tỳ, ốp mặt lên trên.
Sau 1 thời gian dài, rất nhiều dòng xe của Hàn quốc dùng sản phẩm rất hiệu quả và đây cũng đang là sản phẩm bán khá tốt cũng như được sử dụng phổ biến tại quốc gia Hàn quốc.
Bản thân em là người dùng 2 xe Hàn quốc và đều dán sản phẩm ngay từ khi lấy xe từ showroom về và em có thể hoàn toàn khẳng định rằng sản phẩm đang đáp ứng rất tốt nhu cầu.
Một số TH như bác nói có thể do gioăng của xe bị vỡ ( có thể do dán sản phẩm này) nó liên quan tới nhiều yếu tố, thực tế thì em chưa thấy có ai alo, gửi hình hay liên hệ trực tiếp về những lỗi nêu trên. Chính em cũng từng nói với những khách hàng do trực tiếp em làm là em sẽ bảo hành từ 1-10 năm cho từng loại xe bởi trước khi dán sản phẩm cho mỗi dòng xe, em đều kiểm tra gioăng theo xe, các điểm góc khi dán ...mới dám bảo đảm thời gian bảo hành như vậy.
Thêm nữa, khi đã dùng sản phẩm này, do mép cao su trên cánh đã lằn ôm chặt với gioăng được dán, nên nếu các bác bóc ra thì đương nhiên việc gioăng mép sẽ bị xẹp hơn là khi chưa dán. Điều này bất kỳ 1 lái xe nào cũng nhận thức được nguyên lý và rõ ràng trước khi làm hoặc tư vấn sản phẩm cho ai đó, em cũng nói rõ nguyên lý khi sử dụng sản phẩm (các bác nhiều người đọc xong cũng hiểu để có quyết định mua hay không).
Hiện trên thị trường có nhiều loại gioăng được dán ở các vị trí khác ngoài mép cửa và phần lớn các sản phẩm này đến từ China. Rất nhiều khách hàng đã dùng và đều nhận ra rằng chất lượng sản phẩm cũng chỉ ở 1 mức nhất định (cao su xốp và nhanh mủn, keo nhanh bong...). Hiện các mẫu gioăng này bên Hàn thường là ko có và nếu có thì thị theo đánh giá cũng ít người dùng vì các vị trí dán đó thường phải chịu các yếu tố về thời tiết (nắng nóng, nước mưa...) do đó tuổi thọ của sản phẩm ko được như mong đợi.
Theo như các nói của bác thì hình như bác đang ở thì trường Sài gòn phải ko? vì thấy bác nhắc tới OS. Đúng là em có 1 bài với nội dung như bài hướng dẫn ở Otofun nhưng có thế BQT bên đó đóng ko cho comment nữa nên bất kỳ ai muốn hỏi sản phẩm cũng ko thể post lên đó và bản thân em cũng ko thể trả lời các thắc mắc đó được.
Khi có ai đó hỏi về sản phẩm em đều hỏi rất kỹ là dán cho xe gì vì bản thân em cũng là người dán rất nhiều loại xe và cho tới hiện tại, đa phần các xe do em dán, em có thể đảm bảo là chưa có ai phản hồi là bị vỡ gioăng nguyên bản do dán sp của em. Còn nếu có ai đó vì lý do tế nhị hoặc ngại ko nói, thì cũng là thiệt thòi cho em để có thể có cách nhìn toàn diện hơn khi áp dụng dùng sản phẩm trên dừng loại xe.
Em rất mong nhận được những ý kiến, những góp ý cụ thể về các TH đã đang sử dụng để khi có nhu cầu cần tư vấn, em sẽ có thêm thông tin giúp chủ xe có thể ra quyết định sử dụng sản phẩm hay không.