- Dừng xe để N hay D để tiết kiệm xăng hay hơn thì e ko rõ.
- Hud lấy thông tin từ ECU ra, tuy nhiên như có cụ đã nói, xe có hiện thị lượng tiêu thụ xăng cũng chưa chính xác 100% nữa là qua Hud ( thường thì thông số hiện thị của xe e thấy báo thấp hơn thực tế, như xe e nó báo ít hơn khoảng 5% đến 7%, cái này e check rồi). Chưa kể là Hud của cụ chủ là Hud dùng chung cho các loại xe ( hàng Tung của hay Đài loan j đó), cho nên việc xử lý thông tin của Ecu lên chưa chắc đã chuẩn.
- Quan điểm của e cũng giống 1 số cụ đi AT lúc dừng chờ đèn đỏ là thường trên 15s là e về N, ít hơn e thường để D. Theo e về N kết hợp với phanh tay thì an toàn hơn rất nhiều so với để D. Trường hợp cụ thể: một lần e dừng đèn đỏ, để N, có điện thoại gọi đến, điện thoại thì do F1 nghịch và để lại ở ghế sau, nhoài người ra sau lấy, tự nhiên thấy xe rú ầm lên, giật mình mới phát hiện ra do mình nhoài người ra phía sau lấy điện thoại nên chân trái bị trượt vào chân ga lúc nào ko biết, may là e để N chứ ko xe vọt ra giữa ngã tư, hú hồn
... Nhiều tình huống bất ngờ, chỉ cần sơ xuất mà ko ngờ được các cụ à, e cứ về N cho nó hạn chế sơ xuất. Chúc các cụ tham gia giao thông an toàn