Theo e biết các giấy tờ có trên mạng mà 2 bên tung ra, thì
1, Bên HHH hiện ko có căn cứ gì cả, về tình ( nếu có ghi âm cuộc thương thảo mua bán thì còn có tí bằng chứng),
về lý thì sai, vì trước 1/8, chưa có luật định dang biển, Nên mua bán là phải cả xe cả biển,
Bên bán đã bán xe, thì bên mua phải sang tên trong vòng 1 tháng. Nếu bên HHH ko sang tên thì bị sai ( hoặc làm HĐ uỷ quyền định đoạt thì sẽ đúng đến khi có luật)
trong HĐ mua bán xe máy( bên TQ tung ra), thì là HĐ mua bán xe, mà giá trị là 30tr,
vậy nên chắc chắn ko phải uỷ quyền, nên bên HHH sai lần 2,
2, trước luật, thì bên TQ bán xe phải bán cả biển. TUy nhiên bên HHH ko sang tên, nên bên TQ cũng ko có sai,
3, về Tình thì bên bán lúc này bị sai, vì trước luật bán xe là bán cả biển, ( cái xe đáng giá có 30tr), ko lẽ lại bán 500tr giữ lại biển
4, sau định danh, HHH lại bán biển cho ng khác, ( mà ng đứng tên trong HĐ mua bán xe kia lại tên ng khác ko phải HHH), nên bên TQ có cớ để lật kèo ,
đi định danh biển, sau đó lắp vào xe của mình, mà ko theo chỉ dẫn của phe HHH
5, khi lấy lại biển mà ko dựa vào tình, lại lấy lý để đi cãi nhau, và vì vậy phe TQ cũng chẳng ra gì, vì vài trăm triệu mà mất uy tín với nhân sinh,
6, Bên TQ lật kèo, kiện ngược lại HHH. kiện về nói xấu lãnh đạo cấp tỉnh, nói xấu, bôi nhọ tập đoàn,
Kiện về HHH ko phải là chủ thể trong HĐ mua bán xe trên,
7, bên TQ lấy lý do, tao bán xe, còn biển định danh tên tao, tao ko bán, cũng có ý đúng,
bây giờ nếu lắp vào con SH của bên mua. Sau này con SH này đi tai nạn đâm chết người. người lái bỏ xe chạy trốn.
thì đương nhiên ông TQ đứng tên trong giấy đk xe moto phải chịu án,